Cuối cùng Lục Vân không chịu nổi nữa bắn ra tinh dịch. Lục Cảnh Sâm thấy vậy mới chịu buông tha, anh rút ngón tay ra khỏi lỗ dâm, ánh mắt tối sầm nhìn miệng nhỏ vì trống trải mà liên tục co rút.
Cục cưng đang bị thương. Không được! - Lục Cảnh Sâm tiếp tục niệm thần chú nâng cao định lực.
"Hộc... hộc... anh... xấu xa... hộc... chỉ biết bắt nạt em thôi. " Lục Vân trào ra nước mắt sinh lí, bộ dạng vô cùng đáng thương nhìn Lục Cảnh Sâm.
Đối diện với ánh mắt đó, trong lòng Lục Cảnh Sâm thầm nghĩ anh còn muốn "bắt nạt" bé con nhà hắn hơn thế cơ, nhưng cuối cùng chỉ đành cười khổ chịu thua. Anh cúi xuống đặt lên khóe mắt ướt đẫm của cậu một nụ hôn đầy trân trọng, sau đó nhẹ nhàng bồng bé con sang phòng mình. Phòng cậu để lại cho người hầu dọn dẹp, vừa nãy bắn ra ga giường đã khiến nó bị bẩn không thể ngủ trưa.
Lục Vân ngủ một giấc ngon lành trên giường anh hai của cậu. Mà Lục Cảnh Sâm vì sợ làm phiền đến cậu nên đã đến thư phòng mở họp tiếp tục làm việc.
Hai ngày tiếp theo của Lục Vân trôi qua rất thoải mái, chỉ xoay quanh ăn ngủ đọc truyện lướt lướt mạng xã hội nhưng bên cạnh đó cậu cũng bắt đầu kết bạn liên lạc với các hội nhóm làm kịch.
Lúc trò chuyện cậu trực tiếp thu âm giọng mình gửi qua mà không đánh chữ, cũng tỏ vẻ mình muốn tham gia thử vai dù lớn nhỏ thế nào đều được. Đối phương nghe giọng cậu xong đa số đều đồng ý nếu có kịch bản mới sẽ nhắn cậu tham gia thử giọng. Cậu vui vẻ cảm ơn, cảm thấy đây là khởi đầu rất tốt đẹp.
Cuộc sống bình lặng của Lục Vân bị cắt ngang khi bác quản gia thông báo cha và mẹ đến đây thăm bọn họ, mười lăm phút nữa sẽ đến nơi.
Đột nhiên phải gặp phụ huynh làm cậu có hơi hồi hộp.
Cha của bọn họ, Lục Hoài Cố, người một năm trước đã rời khỏi ghế gia chủ đem quyền chưởng khống gia tộc cho con trai trưởng là Lục Cảnh Sâm, còn ông thì chuyên tâm ở lại trong quân bộ giữ chức đại tướng kiêm tổng tham mưu trưởng.
Mẹ của bọn họ, Hoàng Nhã Phương, viện trưởng viện nghiên cứu chuyên nghiên cứu các vacxin ngừa bệnh. Lần đại dịch bùng nổ toàn cầu trước, chính bà và các đồng nghiệp đã ngày đêm nghiên cứu và thực nghiệm để cho ra vacxin cứu lấy hàng triệu người. Nhờ cống hiến xuất sắc ấy mà bà được dân chúng yêu mến, cả quân bộ trân trọng trao tặng bà quân hàm thượng tá.
Nhìn lại gia đình xuất chúng này, chỉ có cậu là nhỏ bé không đáng kể. Nếu cha mẹ không tán thành cậu và Lục Cảnh Sâm bên nhau thì phải làm sao đây? Dù cậu không phải con ruột nhưng anh em nuôi thích nhau vốn cũng không được chấp nhận.
Lục Cảnh Sâm và Lục Cảnh Nghiêm đều làm việc chưa về, Lục Vân ở nhà một mình nên tâm trạng vốn căng thẳng lại càng căng thẳng hơn.
Cậu càng nghĩ càng lo lắng, cả truyện boylove cậu thích nhất cũng không có tâm trí mà đọc. Cậu quyết định xuống bếp nấu vài món lấy lòng "ba mẹ", thừa cơ thể hiện khả năng "làm dâu" của mình với bọn họ.
Bên trong nhà bếp rộn ràng các âm thanh chiên xào, nhóm đầu bếp vốn đang tất bật chuẩn bị nấu bữa tối nhưng vừa thấy cậu bước vào lập dừng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...