Chương 7: Cuộc nội chiến giữa Lý Trí vs Dâm Loạn

1.5K 4 0
                                    


Tôi lại 1 lần nữa làm Visa và mua vé máy bay về Việt Nam để thăm người vợ mới cưới của tôi. Trong lúc này thì ở Việt Nam đã xảy ra 1 biến động nghiệt ngã nữa mà tôi không hề hay biết... Ra đón tôi tại sân bay chỉ có 3 người, ba mẹ và vợ tôi. Vì đi máy bay đường dài nên tối đó tôi chỉ mặc áo thun, cởi truồng và ôm ấp người vợ xinh đẹp của tôi mà chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau tôi được đánh thức bởi cảm giác thích thích, ấm áp và ẩm ướt nơi cặc tôi. Mở mắt ra và nhìn xuống phần hạ bộ, đập vào mắt tôi là gương mặt xinh đẹp nhưng thật dâm dục của Yến. Cái miện xinh của nàng đang ngậm đầu khấc cặc tôi, trong khi cái lưỡi tinh quái của nàng thì đá đá, mút mút.

Tôi biết chắc Yến đã thèm cặc lắm rồi vì hơn nửa năm nay đâu có gần tôi hay người nào khác (tôi đâu biết chuyện giựa nàng và cha nàng). 1 lúc sau thì Yến ngậm nguyên con cặc tôi vào miệng, để đầu khấc chọc vạo họng nàng. Cứ thế mà vợ tôi dùng miệng sục, mút con cặc tôi một cách say sưa. Cảnh Yến, người vợ trẻ đẹp của tôi, đang say mê mút liếm cặc tôi trong bộ quần lãnh, áo bà ba phạch ngực làm tôi nứng vô cùng. Tôi cảm nhận được nước bọt từ trong miệng nàng đã ướt nhoẹt trên khắp thân cặc tôi và từ từ chảy xuống bều dái và háng tôi. Thấy thế, Yến le lưỡi liếm dọc xuống bều dái và mút mạnh 1 cái. "Ôi Chúa ơi..." tôi thốt lên trong đầu, miệng thì xuýt xoa vì cảm giác sướng khoái rợn người chợt sóc từ đùm dái lên tận óc tôi...

Chừng 5 phút sau thì Yến ngồi dậy và tự cởi hết đồ trên người nàng thật nhanh. Sau đó nàng xoay người lại theo thế 69 cho tôi phục vụ nàng. Hai mép âm đạo hồng hào mịn màn, cái khe l.ồn khít khao và ươn ướt dâm thủy của nàng nhìn thật kích thích. Tôi le lưỡi liếm vào cái khe tuyệt đẹp kia làm nàng hơi giật thót người 1 cái và rên lên 1 tiếng "ứm" đầy dục vọng. Đầu lưỡi tôi rà rà lên xuống dọc khe suối tiên nàng chừng chục cái thì tôi há to miệng và ngoạm nguyên cái l.ồn vào miệng. Tôi đưa lưỡi liếm rồi đá vào ngay hột le nàng trong khi miệng tôi thì hút mạnh từng cái. Yến vợ tôi xuýt xoa rên rỉ "hứ...ứ..." liên tục. Dâm thủy thơm ngai ngái, lợ lợ, từ trong âm đạo nàng rỉ ra khá nhiều...

Vài phút sau, tôi bắt đầu vừa bú hút l.ồn Yến, vừa đưa lưỡ chà miết mạnh khắp hai bên môi nhỏ l.ồn nàng. Cứ chừng vài chục giây là tôi cho lưỡi chọc vào cửa âm đạo nàng. Mỗi lần l.ồn Yến bị cái lưỡi tôi thâm nhập thì nàng lại hít hà, rít lên "ứm..hứm..." thật kích thích. Trong khi cái miệng và lưỡi tôi hoạt động tối đa nơi l.ồn Yến thì hai tay tôi cũng không ngừng xoa bóp bộ mông trắng nõn, tròn trịa của nàng. Yến càng lúc càng lập lại màng nuốt trọn cặc vào họng nàng nhiều hơn. Có lần nàng giữ cho cặc tôi cắm sâu vào họng nàng hơn 1 phút mà dùng cơ họng co thắt, bóp lấy nó làm tôi sướng muốn xuất luôn ra ngay lúc đó...

Sau hơn 10 phút thì chúng tôi đã nứng lắm rồi và Yến chủ trương xoay người hướng về tôi, chống chân qua 2 bên hông tôi và ngồi lên ngay phần trên của đùi tôi (phần gần háng). Vợ tôi đưa 1 nắm lấy con cặc cứng ngắc của tôi mà sục đều, 1 kia của nàng thì đưa lên ngực nàng mà tự bóp vú. Đôi mắt nàng khép hờ, đôi môi hồng tự nhiên hé mở, gương mặt thì hơi ngửa lên 1 chút, nhìn nàng thật dâm đãng và gợi dục. Yến từ từ rà mông về trước và để thân cặc tôi áp vào giữa khe l.ồn nàng. Tôi cảm nhận được sự mềm mại, ấm áp và ướt nhoẹt của l.ồn nàng lướt trên thân cặc tôi. Từ nơi va chạm đó phát ra những luồn điện kích thích muốn điên người đang sóc lên óc tôi liên hồi.

Vợ Tôi, Bạn Tôi Và Những Đứa ConWhere stories live. Discover now