The Killer App 28: He Is Gay

533 26 2
                                    

The Killer App 28: He is Gay 

Tama ang hinala nila Anastacia na mayroong nangyaring masama sa kanilang kaibigang si Princess. Tatlong araw, pagkatapos ng kanilang pag-uusap ay napanood nito sa telebisyon ang pagkuha ng inaagnas ng bangkay ni Princess sa loob ng kaniyang kwarto. Mommy pa niya mismo ni Princess ang nakatuklas sa wala ng buhay nito ng maisipan niyang dalawin ang anak sa condo unit nito sa may Taguig. At kaagad na siyang tumawag ng Pulis at ganoon din ng Media dahil isa ngang Social Media influencer itong si Princess. 

Takot na takot naman si Anastacia kaya nanghingi siya sa Daddy niya ng bodyguard at kaagad naman itong sinunod ng kaniyang Ama, bilang proteksyon na rin para sa kaniyang anak. Samantala, kinausap naman si Terrence ng kaniyang Ama walong oras pagkatapos nitong mabalitaan ang nangyari sa kaibigan nitong si Princess. 

"Mukhang may mga humahabol sa inyo ah?" napaayos ng upo si Terrence at napahinto ito sa pagsalok ng ulam na ilalagay niya sana sa kaniyang plato saka siya tumingin sa seryosong mukha ng kaniyang Ama. 

"Hindi kaya isa-isa na kayong pinapatay dahil may nagawa kayong kasalanan?" dagdag pa ng kaniyang Ama habang nginunguya ang steak na kinain nito. 

"Coincidence lang iyon, Dad." sagot naman ni Terrence sa kaniyang Ama. 

"Coincidence? Simula sa girlfriend mong si Penelope, Tapos si Mikee, Miles, at Princess tapos nawawala pa si Heaven. Coincidence parin ba?" galit na sabi nito sabay hampas sa lamesa ng malakas na kinagulat ng lahat maski ng Mommy ni Terrence na nasa tabi nito. 

"Tyrone! Kumalma ka nga, natatakot ang anak mo sa boses mo!" inis pang sabi ng Mommy ni Terrence saka ito lumapit sa kaniyang anak at niyakap at tinakpan nag tenga nito. 

"Ayan! Kaya lumalaking sutil iyang gago mong anak dahil, kinukunsinti mo!" 

"Anak mo rin siya, Tyrone tandaan mo iyan." umiiyak pang sabi ng Mommy ni Terrence. 

"Wala akong anak na inutil!" galit na sabi nito nang biglang hinawakan ni Terrence ang bread knife at nanggigigil na talaga siya ng minutong iyon. Gusto na niyang lapitan ang Ama at itarak ang hawak niyang kutsilyo hanggang sa mawalan ito ng hininga. Kaso biglang hinawakan ng kaniyang Ina ang kamay nito at kumalma na si Terrence saka siya sinabihan nito na umakyat na ito sa kwarto niya. Pero, bago ito tuluyang makaakyat ay narinig niya ang pahabol pang sinabi ng kaniyang Ama. 

"Malaman ko lang na may kinalaman ka sa sampung milyong nawala sa akin, babalatan talaga kita ng buhay." pagbabanta pa nito sa anak na siyang nagpataas ng kaniyang balahibo at dali-dali itong umakyat sa kwarto at doon na niya inilabas ang kaniyang galit sa Ama at sa kaniyang sitwasyon. 

… 

Nagpakanormal parin si Bryne at hindi nagpaapketo sa mga nangyayari sa kaniyang kaibigan. Paano ba naman kasi, kinuhaan rin siya ng bodyguard ng kaniyang kasintahan na si Anastacia. Kaya kahit saan man siya magpunta ay kasa-kasama niya ito, kahit tinatanong na siya ng pamilya niya kung bakit ba may nagbabantay sa kaniya, sinabi nalang niya na gawa ng mga nangyari sa kaibigan niya na isa-isa ng namamatay. Relihiyoso ang pamilya ni Bryne kaya nang araw na rin na iyon ay nagsimula na silang magdasal gabi-gabi. Nagtawag pa ang kaniyang Ina ng mga tagapagdasal at palagi at sabay-sabay silang nagdarasal kahit na nababagot na si Bryne sa ginagawa nila, pinagbibigyan nalang niya ang kaniyang Ina. 

Samantala. 

Sa tuwing naistress naman si Dalton ay palagi siyang pumupunta sa isang massage parlor sa may malate. Oo, bisexual si Dalton at hindi ito alam ng kaniyang mga kaibigan, kahit na nang bestfriend niyang si Terrence. 

Elementary palang alam na ni Dalton na iba siya sa normal na bata. Iba ang nararamdaman niya kaysa sa normal na lalaking bata. Iba siya makatingin. Iba rin ang kaniyang pananaw. Pero, lahat ng ito tanging siya lang ang nakakaalam. Hindi niya magawang mag-out o magsabi ng totoong pagkatao niya dahil na rin sa takot. Takot na baka magaya siya sa mga nakikita niyang mga bakla na kinakawawa ng mga tao, lalong-lalo na ng mga kalalakihan. 

Mas lalo pa niyang nakilala ang sarili noong nagsimula na siyang magbinata. Grade six noong bagong lipat siya sa Hillstone Academy. Kilala na si Terrence hindi lang dahil sa angking yaman ng pamilya nito, kundi sa taglay na kakisigan at kagwapuhan ng binata. 

Isang araw, sa may likod ng gymnasium doon kasi palaging napunta at nakain tuwing lunch break si Dalton dahil wala pa siyang kaibigan ng mga panahon na iyon nang makita niya si Terrence at Miles na nakababa ang mga pantalon, ganoon din ang mga suot na salawal at pinapasubo ang mga alaga nito sa isang bading na sa tingin niya ay kilala niya, kasi kaklase niya ito si Danilo. Habang nasa loon pa ng kaniyang bibig ang ari ni Miles, nagsasalsal naman itong si Terrence at iyon ang unang bese na nakita ni Dalton ang ari ng binata. Mahaba ito, sa kaniyang tantya ay nasa six inches ito ng mga oras na iyon, mapula ang ulo at mataba ang katawan. Habang hindi naman niya masilayan ang kay Miles dahil busy ito sa pagpapachupa kay Danilo. 

Unti-unti nang nararamdaman ni Dalton ang pagtigas ng kaniyang alaga ng mga oras na iyon, nag-iinit sa kaniyang nakikita at napansin niya ito ng tignan niya ang kaniyang harapan at bumubukol na ito, isang indikasyon na nalilibugan siya sa kaniyang nasasaksihan. Nang mapansin siya ni Terrence na nakatingin ito sa kanila, kinuha nito ang atensyon niya at tinawag ito. 

"Uy, bakla ka rin ba?" pasigaw na tanong ni Terrence kay Dalton nh minutong iyon habang patuloy parin siya sa paglalaro ng kaniyang alaga ng oras na iyon. 

"H-hindi." mabilis na sagot ni Dalton na buo ang boses. 

"Talaga? Sige, mukhang nalilibugan ka na rin, gusto mo bang subukan? Malinis itong si Dani, virgin pa." giit pa niya sabay sampal nito sa pisngi ng kawawang si Danilo na umiiyak na nang oras na iyon. 

Dali-dali niyang binaba ang kaniyang hawak na tray at ganoon din ang kaniyang bag at tumungo siya doon habang isa-isa niyang pinagtatanggal ang pang-ibaba niyang suot. Napansin naman ni Terrence na tigas na tigas na rin ang alaga ni Dalton ng oras na iyon na sinimulan na ring laruin ng binata. Doon, mas nakita na nang malapitan ni Dalton ang alaga ni Terrence at napakagat siya ng labi sa sobrang laki at taba nito, pakiramdam niya mamamatay siya kapag ipinasok ito ng binata sa kaniyang likuran. 

"Ako muna ang titira ah? Ako muna ang pupunit sa pekpek ni Dani, tapos susunod ka na. Magjakol ka lang muna diyan o kaya pagkatapos magpachupa ni Miles ikaw na ang sumunod." sabi pa ni Terrence habang pumuwesto ito sa likuran ni Danilo at marahas nitong ibinaba ang suot na pantalon ng kaklase at saka dinuraan ang kaniyang palad saka pinahid sa kaniyang burat at saka ito lumuhod at binuka ang pwet ni Danilo at saka niya dinuraan at muli na siyang tumayo at marahas na ipinasok ang mataba at mahabang burat ni Terrence hindi makapalag si Danilo ng oras na iyon dahil kapwa ang dalawa niyang mga kamay ay nakatali. 

Ramdam na ramdam ni Dalton ang sakit habang pilit na pinapasok ni Terrence ang alaga nito sa likuran ni Danilo. Sa sobrang sakit hindi naiwasang makagat nito ang alaga ni Miles kaya napangiwi ang binata sa sobrang sakit at nasuntok niya ang mukha ni Danilo, dahilan para magdugo ang labi ng kaklase. Naghalong dugo, layaw at tila tamod na rin ng dalawa ang dumadaloy sa bibig ni Danilo ng minutong iyon. Saka sinabi ni Miles jay Dalton na siya naman raw ang magpachupa rito. Napalunok ng laway si Dalton, iniisip niya na sa kaniyang nakikita, tila hindi malinis ang nangyayari kay Danilo pero mas namumutawi ang libog ng minutong iyon nang makita niya rin ang alaga ni Miles. Mahaba rin ito katulad ng kay Terrence pero mapayat at halos walang bulbol itong si Miles hindi gaya ni Terrence na may kakaunti nang mga buhok sa paligid ng kaniyang alaga, si Dalton naman kasi ay nagtitrim simula ng tubuan siya ng ganoon. 

Kinuha niya ang panyo sa bulsa ng pantalon na nasa kaniyang paanan upang punasan ang dumudugong bibig ng kaklase. Natawa naman si Terrence ng makita ang ginawang iyon ni Dalton, sinabihan pa siya na sobranh arte raw nito, napangisi lang si Dalton at hindi niya namalayan na sunod-sunod na ang pagbayo nito sa likuran ni Danilo. Nagkatitigan sila ni Danilo at hindi maintindihan ni Dalton ang naramdaman ng tumama ang mga mata nito sa kawawang kaklase. Saka ibinuka na nito ang bibig ni Danilo at dahan-dahan niyang ipinasok ang kaniyang alaga. 

… 

"Good evening sir." bati ng receptionist kay Dalton ng gabing iyon. Inabot nito ang bayad at sinabi nito na the usual. Saka ngumiti ang receptionist at kaagad hinawakan nito ang telephone at maya-maya sinabi niya kay Dalton na nakahanda na ang kwarto nito. 

"Thanks, Jane." ngiting sabi pa niya rito saka na siya sumunod sa isang babae na mag-aasist sa kaniya ng oras na iyon. At nang makarating na ito sa kaniyang kwarto ay sinabihan siya ng nag-assist sa kaniya na… "Enjoy your night sir." ngiting sabi pa nito bago pa ito umalis ng minutong iyon. 

The Killer App  (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon