Thiên Yết sững sờ, không nhanh vậy chứ? Mọi thứ dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của anh bây giờ. Chẳng nhẽ, cái thứ đó đã muốn bắt đầu cuộc săn?
"Có chuyện gì vậy Thiên Yết ?"
Sư Tử trầm mặt. Cử chỉ của tên máu lạnh này rất lạ, nó khiến cho anh nửa phần hứng thú, nửa phần kinh ngạc. Điều gì làm hắn hoảng hốt đến thế?
"Ma Kết trở lại từ vài hôm trước, hắn đã làm một việc chống lại King. Chắc các người cũng biết, chống lại King, chỉ có thể là Chết. Có thể, King lại một lần nữa truy sát hắn."
Cự Giải nhăn mặt.
"Thế thì liên quan gì đến việc người của hắn đến bar, và cả những gì đã xảy ra ở đây?"
Giọng Thiên Yết trở nên khô khốc.
"Ma Kết đang bị truy sát. Tuy hắn là em trai của king, tuy nhiên, King chắc chắn sẽ không tha thứ cho kẻ chống lại mình. Ma Kết là kẻ không chạy trốn, hắn chắc chắn đang ở phòng ký túc xá của hắn."
Bảo Bình hồi hộp, tay nắm chặt áo của Sư Tử, hơi thở có phần khó khăn hơn. Làm ơn, điều cô đang suy nghĩ đừng xảy ra.
"Ký túc xá của hắn, nằm lầu dưới Ký túc xá của chúng ta. Khu ký túc xá ấy mới sửa lại, và có một phòng 208 cùng vị trí lầu trên, tức là phòng 208 lầu hai này, trùng vị trí với phòng 208 lầu ba? "
Cự Giải trầm ngâm một lúc rồi suy đoán.Bảo Bình lúc này ngã khuỵu. Nghe đến đây, cô bắt đầu lo sợ cực độ. Mắt cô bắt đầu hướng đến nữ sinh đằng kia. Mắt cô nhòe đi, những giọt lệ đã tuôn ra. Đó không phải là Kim Ngưu, cô em của cô chứ?
Có lẽ là vậy."Thiên Yết, Kim Ngưu sẽ chuyển vào phòng 208, có thể con bé sẽ đi nhầm phòng"Bảo Bình nắm lấy tay Thiên Yết, cô mong Thiên Yết sẽ nói không phải, bởi con bé vừa gửi tin nhắn cho cô một tiếng trước, không thể nào lại gặp chuyện nguy hiểm ngay được. Nói đúng hơn, cô hi vọng là không gặp, đã bước vào thành phố này, kể cả bệnh viện cũng chứa đầy sự chết chóc đáng sợ.Thiên Yết gật đầu rồi lại lắc đầu. Hắn không dám chắc, một con người bất cẩn như Kim Ngưu, việc nhầm phòng cũng rất dễ, đừng nói đến việc có đụng phải người của King không. Rồi cả nữ sinh cạnh cửa ấy, hắn cũng không dám chắc đó có phải xác Kim Ngưu không, tỉ lệ giống con bé đó, là hơn bảy phần.Bảo Bình lúc này trở nên yếu đuối lạ lùng, toàn thân mềm nhũn. Cô bỗng dưng thấy nhớ Kim Ngưu hơn cả lúc chia tay năm ấy, khi bố mẹ ly hôn, cô theo mẹ còn con bé theo người bố vũ phu kia." Bảo Bình, chị đừng lo cho em. Hai năm nữa em sẽ đến học cùng chị. "" Bảo Bình, chị có bận không, em nhớ mẹ và chị quá "" Bảo Bình, còn hai ngày nữa là kết thúc năm học, em sẽ tìm chị. "" Bảo Bình, em đăng ký nhập học rồi. Hẹn gặp chị sau 5 ngày nữa. "" Bảo Bình, em đến nơi rồi, không cần trả lời hay lo lắng, em tự đến trường. Gặp chị sau "Bảo Bình nắm chặt chiếc điện thoại trên tay, tin nhắn con bé gửi vẫn còn đó, càng khiến cô thêm đau lòng. Sư Tử nắm lấy tay Bảo Bình, anh không ngờ sẽ có lúc, cô nàng cá tính đầy mạnh mẽ này sẽ suy sụp như thế. Anh ngầm đoán, Kim Ngưu là đứa em mà cô luôn nhắc đến.Về phần Cự Giải, cô ả lại cảm thấy thú vị, tiến về phía thân thể nữ sinh kia. Ả muốn xem xét một chút. Ả không cho rằng, King vì truy sát Ma Kết mà làm hại những kẻ không liên quan. Nhất là với một nữ sinh vừa đến, còn chưa có chiếc thẻ ấy.Thiên Yết nhìn Bảo Bình một hồi, rồi im lặng tiến về phía cầu thang, ngồi xuống châm điếu thuốc. Dáng vẻ bây giờ của Bảo Bình, khiến hắn bỗng cảm thấy đau lòng, nhưng cũng có chút khó chịu, khi thấy Sư Tử tiếp xúc gần với cô ấy. Hắn nghĩ hắn điên rồi.Khung cảnh bây giờ trở nên ảm đạm, kí túc xá không bóng người, chỉ có những cái chết thê thảm, đáng sợ. Mùi máu tanh nồng nặc, mùi nước mắt mặn đắng, còn cả mùi mất mát thương đau."Bảo Bình, chị sao vậy?"Kim Ngưu từ phòng 209 bước ra. Bộ dạng đám người kia khiến cô khá bất ngờ, rồi cả sự việc đã xảy ra ở nơi này, nó quái lạ và hài hước. Bộ quần áo trên người nhăn rúm, xộc xệch, bộ dạng này của Kim Ngưu, trông vô cùng tệ hại."Kim Ngưu, em không sao?"Bảo Bình túm lấy tay Kim Ngưu, giọng nói chứa đầy sự mừng rỡ."Chị bị gì vậy,làm sao với không sao gì ? ""Còn nữ sinh đó, không phải em?"Kim Ngưu lúc này vừa khó hiểu, vừa khó chịu. Chị ấy bị làm sao thế này? Nếu cô đứng đây, thì nữ sinh đó sao là cô được? Cô đâu biết phân thân?"Đương nhiên không phải là con bé ngốc này rồi."Ma Kết từ phòng 209 cũng bước ra, bộ dạng bây giờ cũng chẳng khá hơn Kim Ngưu là bao. Đầu rối bù, khuy cài áo chưa gài, trông vừa quyến rũ, vừa xộc xệch.Cả ba người Sư Tử, Cự Giải, Thiên Yết không khỏi ngạc nhiên. Ma Kết và Kim Ngưu ra cùng một phòng, hơn nữa hắn ta biết Kim Ngưu.Bảo Bình tức giận, xông thẳng tới Ma Kết. Cô thề với trời, hôm nay quyết không tha cho hắn ta."Ma Kết, tên đê tiện này, đến cả em gái tôi anh cũng muốn vấy bẩn ? Anh làm gì con bé hả ? Anh có biết xung quanh anh toàn kẻ thù không ? Lỡ ai đó làm gì em gái tôi thì sao hả ? Tên đê tiện, hạ đẳng này, Bảo Bình tôi sẽ giết anh, không cần King đến giết anh nữa. Mẹ kiếp!"Kim Ngưu ngây người nhìn sự việc diễn ra trước mắt, thú vị làm sao.Ma Kết nhếch môi, xem ra chị em nhà này cũng chằng khác nhau mấy. Cả hai đều thần kinh như nhau cả."Con điên này, cô bị sao vậy?"Ma Kết vừa dứt lời, Bảo Bình càng thêm điên tiết."Điên cái bà nội anh. Anh xém hại chết Kim Ngưu đấy, tôi sẽ không tha cho anh."Nói rồi Bảo Bình túm lấy đầu Ma Kết giật mạnh, nhấc nhẹ chân đá thẳng vào ngã ba đường hiểm trở, tạo nên một âm thanh hoàn mĩ của sự đau đớn. Thế rồi Ma Kết ngồi huỵch xuống đất, ôm lấy đứa con bị thương nặng nề của mình, mắt đỏ ngầu nhìn Bảo Bình.Kim Ngưu hốt hoảng chạy lại, ngăn Bảo Bình ra."Bảo Bình, hắn vừa cứu em đấy"Cự Giải đứng một góc xem kịch, nét mặt lạnh lùng bỗng thay bằng nét mặt hài hòa, rồi phá lên cười. Xem ra trong cái nguy hiểm còn có cái vui từ sự điên rồ của ả Bảo Bình. Thú vị quả là thú vị.Sư Tử cũng không nhịn nổi, cười sặc sụa. Về cả phần Thiên Yết, tuy hắn vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, nhưng môi khẽ nhếch lên, tạo thành một đường cong cuốn hút. Bảo Bình có đôi lúc đáng yêu."Bảo Bình, tôi bảo cô điên nhưng cô đâu chịu. Mẹ kiếp, đau chết ông rồi."
PS : Mấy chương đầu thấy căng thẳng quá, nên chương này tấu hài một chút hen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Săn Lùng
FanfictionỞ một thế giớ mà thật giả lẫn lộn, ác quỷ lại đội lốp thiên thần. Liệu có cái gọi là tình yêu không ? Không ai biết câu trả lời và cả họ cũng thế. 12 con người, 12 tính cách, những con người bị cuốn vào vòng xoáy của thế lực bí ẩn, họ phải trốn chạy...