Giới thiệu
1. Bối cảnh:
Tại học viện năng khiếu The Moon, đây là ngôi trường chuyên đào tạo những tài năng nổi tiếng nhất. Mỗi năm chỉ có một trăm học sinh được nhận. Ban đầu là một ngôi trường bình thường, sau khi hiệu trưởng đột ngột qua đời, ngôi trường xuất hiện những hiện tượng lạ, đồng thời xuất hiện một thế lực đứng sau, dần thâu tóm tất cả.
Lưu ý: Không phân biệt độ tuổi, chỉ phân lớp.
2. Nhân vật:
- Bạch Dương hay còn được gọi là Cái bóng vô hình: Nam, mang vẻ đẹp trí tuệ
- Kim Ngưu: Nữ
- Xử Nữ là kẻ lập dị: Nữ
- Ma Kết: Nam
- Thiên Bình: Nam
- Nhân Mã: Nữ
- Thiên Yết: Nam
- Bảo Bình: Nữ
- Sư Tử còn gọi là Satan: Nam
- Cự Giải: Nữ
- Song Ngư: Nữ
- Song Tử: Nam
4. Mối quan hệ:
- Bảo Bình và Kim Ngưu: chị em cùng cha khác mẹ.
- Thiên Yết - Bảo Bình- Kim Ngưu: Bạn thuở nhỏ
- Nhân Mã- Song Ngư: Chị em họ
- Ma Kết - King: Anh em
Hồi 1: Vở kịch bắt đầu
"Rồi sẽ có ngày bóng đêm bao trùm lấy cả thế giới, những con ác quỷ sẽ thay loài người cai trị tất cả. Đêm trăng tròn thứ 108, một là may mắn, hai là chết chóc. Sẽ có những Thiên thần được sai đến bảo vệ bạn hoặc bạn được bảo vệ bởi những Satan. Hãy cẩn thận, phía sau bạn, phía trước bạn, thậm chí cạnh bên bạn, cũng có ...Một con ác quỷ đang mỉm cười.
Đừng sợ, nó sẽ không làm hại bạn, trừ khi...Tâm hồn bạn bị vấy bẩn.
Đừng để bản thân hoảng sợ, bởi có hoảng sợ, bạn cũng không thể tránh được nó.
Hãy nhớ đừng bật đèn khi ngủ....
Và kiểm tra căn phòng trước khi nhắm mắt.
Nó ở khắp mọi nơi..."
Kim Ngưu khẽ rùng mình, đặt quyển sách quái lạ kia xuống, nhìn xung quanh. Mọi thứ ở trong căn phòng này thật đáng sợ và quái đản, hệt như tính cách của chủ căn nhà này-Thiên Yết. Cô không thể hiểu, một người ưa chuộng sự sạch sẽ như hắn ta lại có thể sống bừa bộn như thế này. Phòng ốc đầy mạng nhện, cách trang trí lại kỳ quái, bụi bẩn ở khắp nơi, và đặt biệt, lại lưu giữ những quyển sách kì lạ như thế.
Quả thật không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Thì ra, cậu ta cũng thích thể loại tiểu thuyết này.
"Cậu ta còn uống rượu cơ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Săn Lùng
FanficỞ một thế giớ mà thật giả lẫn lộn, ác quỷ lại đội lốp thiên thần. Liệu có cái gọi là tình yêu không ? Không ai biết câu trả lời và cả họ cũng thế. 12 con người, 12 tính cách, những con người bị cuốn vào vòng xoáy của thế lực bí ẩn, họ phải trốn chạy...