chap 1

2.1K 68 11
                                    

Mùa đông kéo đến bao phủ cả vùng đất Tokyo. Tuyết phủ khắp mọi nơi. Jodie rất ghét cảm giác lạnh cóng này. Tại sao ghét, đơn giản thôi, bởi vì người đó cũng giống như tuyết vậy. Lạnh lẽo không cho người khác đến gần, trong mỗi câu nói đều có xương xóc gậy gộc *( ý chỉ hay chăm biến mỉa mai người khác). Chàng trai này là người mà cô đã yêu thầm rất lâu, yêu sâu đậm đến mức chỉ mong mọi thứ tốt đẹp của mình đều là của anh. Chàng trai này không ai khác chính là đặc vụ giỏi nhất của FBI, là viên đạn bạc có thể đấu với khẩu đại bác đen, là người mà Tổ chức áo đen dè chừng nhất, Đặc vụ Akai Shuichi.

Thở hắt ra một hơi, cô quay người thả mình lên chiếc sofa mềm mại. Tay nâng ly rượu vang đỏ, lắc nhẹ một chút rồi đưa lên đôi môi đỏ mọng nhấp một ngụm. Vị cay nồng và hương thơm từ rượu giúp cô bình ổn lại tâm trạng của mình.

Máy tính laptop trước mặt liên tục nháy những dòng chữ khó hiểu. Nó như một phương trình hoặc là một công thức, hay là ... một loại mật mã. Những ngón tay thon dài tinh xảo được sơn màu đỏ táo nhẹ nhàng lướt trên bàn phím. Gõ một dòng chữ đầy kí tự rồi bấm enter, Jodie đưa ly rượu lên tiếp tục thưởng thức.

Cô nhấp chuột thoát ra khỏi trang mạng ấy rồi lại nhấn vào một trang khác. Trên màn hình hiển thị một loạt sơ đồ kết cấu xây dựng của một căn biệt thự 3 tầng. Không phải chỉ sơ xài mà ngược lại, nó rất chi tiết, chi tiết đến mọi ngóc ngách. Có vài chỗ trên bản sơ đồ ấy được đánh dấu màu đỏ, màu vàng, màu xanh, và nhiều màu khác nữa. Để cho dễ hiểu thì có thể nói ngắn gọn rằng đây giống như một kế hoạch đột nhập vậy.

Chính xác. Nó chính là một bản kế hoạch hoàn chỉnh do chính Akai, Shinich, ông Yusaku, Amuro, và sếp James cùng dựng lên để đột nhập vào trung tâm căn cứ ( vắn tắt hơn thì mình sẽ gọi căn cứ đầu não là Điểm G ) của bọn tổ chức áo đen. FBI phối hợp cùng Cơ quan tình báo trung ương Mĩ CIA và Cơ quan công an quốc gia của Nhật với sự trợ giúp của 2 đại thiên tài là 2 cha con nhà Kudo, Kudo Yusaku và Kudo Shinichi. Phải nói thêm về những điều đã xảy ra với cậu nhóc đó.

Jodie thật không ngờ Kudo Shinichi và Edogawa Conan chính là cùng một người bị teo nhỏ lại và bé Ai cũng thế. Cậu nhóc ấy cùng với Ai sau bao cuộc vài sinh ra tử, bom nổ súng đạn thì lại đem lòng yêu nhau. Ai đã thành công chế ra thuốc giải của APTX 4869 và hiện giờ 2 người đã quay trở lại thành người lớn. Về phần của cô bé Ran, sau khi thấy Shinichi trở về đã mừng đến phát khóc, nhưng sau đó lại khóc dữ hơn do lời thú nhận rằng mình đã yêu Shiho, cô bé ấy cũng chỉ khóc một đêm đến sưng hết mắt mũi rồi nói câu chúc phúc cho họ, còn rất mạnh mẽ nữa, những chẳng bao lâu sau đó, cô bé đã dẫn về nhà một chàng trai khác, bảo đó là người mình thật sự yêu. Đó là chuyện của nữa năm trước và cô được nghe tường thuật bởi bác tiến sĩ Agasa.

Sau bao nhiêu năm nỗ lực thì cuối cùng những đặc vụ trên thế giới cũng đã tìm ra được những căn cứ quan trọng của tổ chức áo đen đáng sợ ấy. Jodie cùng những đồng đội khác đã thành công triệt phá tất cả những cứ điểm quan trọng như nơi cất giấu vũ khí hạng nặng, những phòng thí nghiệm quan trọng, ... và nhiều nơi nữa. Chỉ còn một nơi duy nhất chính là Điểm G, nơi chứa tất cả những thông tin dữ liệu quan trọng và là nơi cư ngụ của Đại boss.

Ngôi Sao Sáng NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ