Chap 4

1K 43 6
                                    

Flashback

Vừa tính cất điện thoại vào trong, Jodie lập tức nhận được một tin nhắn khác. Là một tin nhắn thoại và một hình ảnh. Kế bên còn kèm một dòng địa chỉ.

"Tôi biết cô rất quan tâm đến cô nhóc này, đến đây. Đến đây và cứu nó đi. Tôi sẽ kể cho cô nghe một câu chuyện đảm bảo vô cùng thú vị"

Trong bức ảnh chụp được gửi đi là một cô bé có mái tóc màu vàng óng. Đầu bé gái gục xuống, cả chân và tay đều bị trói vào ghế gỗ.

Jodie thất thần nhìn bức ảnh. Cả người cô cứng đờ, đôi mắt mở to. Đôi mắt màu xanh sợ hãi nhìn vào màn hình tinh thể lỏng.

Jodie buôn chiếc smartphone xuống rồi phóng thẳng vào phòng. Cô vội vả quơ đại áo quần rồi thay nhanh.

Chiếc xe màu trắng lao nhanh trên con đường, kẻ bắt cóc yêu cầu cô đến một nha kho khá xa điểm G. Đang đi trên đường thì cô nhận cả chục cuộc điện thoại từ ShihoAkai. Jodie quýnh quá đành bảo với Shiho là mình sẽ tới đó sau.

Vừa đi, Jodie nhớ lại câu chuyện lần đầu gặp mặt bé gái trong hình.

Cô bé trong bức ảnh mồ côi cha mẹ, sống trong một cô nhi viện trên đồi một khu vực xa xôi. Trong một lần đi chơi, cô vô tình biết đến cô bé ấy.

Vì là trẻ con, nên đối với tụi nhóc thì mấy người tóc vàng mắt xanh đều rất quái dị. Đám nhóc ấy rủ nhau cô lập em, lăng mạ em, nói xấu em. Còn em - một cô bé quá đỗi nhút nhát, em hoàn toàn không dám phản kháng lại họ, em chỉ biết âm thầm lặng lẽ chịu đựng. Jodie bắt gặp em khi em ngồi cạnh bờ hồ. Đôi mắt em đẫm lệ, cả người liên tục run rẫy. Một chiếc đầm trắng muốt làm tô đậm vẻ ngoài của em. Em như một thiên thần.

Jodie - "Cô bé, em làm sao vậy?"

Bé gái - "Ơ, em chào chị, không có gì đâu ạ?"

Jodie - "Jodie Starling là tên của chị, em có thể gọi chị là Jodie"

Bé gái - "Amy Heartherway, chị là người ngoại quốc ạ?"

Jodie - "Ừ, thế thì sao?"

Bé gái - "Chị không bị bắt nạt sao, chị ơi, chị ... chị có thể đưa em ra khỏi đây được không?"

Jodie - "Ý em là bảo chị đưa em ra khỏi khu rừng à?"

Bé gái - "Không, không phải. Làm ơn, hãy đưa em ra khỏi ngôi nhà đó!"

Giọng cô bé bỗng chốc lớn hơn khiến cho Jodie giật mình. Đôi mắt màu xanh phỉ thúy ngấn nước đầy kiên định nhìn thẳng vào Jodie khiên cô cảm thấy không thoải mái. Nhưng chỉ tầm mấy giây sau, cô bé lại nhìn xuống chân mình.

Ngôi Sao Sáng NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ