Trước khi vô truyện, Hanna gửi lời cảm ơn đến những bạn độc giả đã đọc truyện này. Mọi người bảo là làm thêm phần ngoại truyện đi, Hanna tính là mấy bữa nữa mới làm. Cái xong ngồi lướt face, dòm thấy cái clip về conan trời ơi, máu mê trai nổi dậy, quyết tâm làm bộ ngoại truyện.
Mọi người ơi, vô ủng hộ Hanna đi.
I love you =))))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Này, thẻ trị liệu của em anh cầm đúng không? Em tìm không thấy.Jodie cuối cùng cũng tỉnh lại sau 1 năm sông cuộc sống thực vật. Các bác sĩ cho đây là điều hiếm thấy, nói cô là các nhân thiên tướng, được trời phù hộ. Nhưng mà, để đảm bảo an toàn, bác sĩ trị liệu chính của cô yêu cầu cô mỗi tháng tái khám một lần và phải uống thuốc điều độ.
- Anh cầm rồi, bỏ vào giỏ xách của em đấy.
Akai đang dọn dẹp quần áo của cô rồi bỏ vào vali, họ làm thủ tục xuất viện sau 2 tuần theo dõi. À đúng rồi, họ đã đăng kí kết hôn rồi đấy. Bệnh nhân nữ đây cứng đầu yêu cầu xuất viện mà bác sĩ không cho, ấy thế là nhân lúc sau khi kiểm tra mỗi buổi sáng, họ lén lút ra ngoài rồi đăng kí kết hôn luôn.
Jodie có hỏi là tại sao lại phải gấp như vậy, đợi xuất viện xong rồi làm cũng được mà. Chủ yếu trốn ra là Jodie muốn đi chơi.
Akai thản nhiên đáp một câu xanh rờn " Đêm dài lắm mộng, lấy trước kẻo bướm bu"
Ai kia tức đến đỏ mặt nhưng vẫn cố nhịn.
- Em chưa xong nữa à, nhanh lên đi, mây người kia lại hối nữa kìa. Mới nhắc đã thấy gọi.
Tiếng chuông điện thoại reo vừa đúng lúc Akai dứt câu. Jodie trong phòng tắm lớn tiếng nói.
- Đây, ra rồi đây, hối gì chứ.
- Đi nào, túi xách của em nè.
Akai đan năm ngón tay vào tay của Jodie. Dịu dàng nắm tay cô ra gaara lấy xe.
Akai không dám lái xe quá nhanh vì sợ cô chóng mặt. Quả là yêu chiều quá mức.
Để mừng Jodie xuất viện sau thời gian dài và mừng việc kết hôn của 2 người. Bạn bè, người thân quyết định tổ chức bữa tiệc ăn mừng vào đúng ngày cô xuất viện.
- Xin lỗi để mọi người đợi lâu. - Cô vừa vào liền lên tiếng xin lỗi mọi người.
- Không sao, đợi nhân vật chính mà. Nào lại ngồi đi, nhanh lên.
Buổi tối của họ trôi qua một cách vô cùng hạnh phúc và ấm cúng.
10h tối
- Đi tắm đi, anh pha nước rồi đấy. Để em tự làm thế nào cũng sẽ tắm nước lạnh cho xem.
Jodie mỉm cười hạnh phúc khi được Akai chăm sóc từng ly từng tí như vậy, cuộc sống không khác công chúa là bao.
Cô mất tới nửa tiếng để tắm và sấy tóc, tất nhiên người sấy cho cô là Akai rồi.
Dù mới tắm ra nhưng trên người cô vẫn còn mùi thuốc khá nặng.
Bệnh cũng chưa hết hẳn, những cơn ho cứ mãi hành hạ Jodie khiến cô không tài nào ngủ ngon được. Trằn trọc trở mình thì lại sợ đánh thức đến Akai nên đành ra ban công đứng.
Chiếc áo khoác len mỏng manh bao bọc cơ thể ốm yếu của cô, mái tóc vàng óng bay nhẹ trong gió.
- Những ngôi sao kia sáng quá. - Jodie bỗng nhớ lại một kí ức rất lâu trước đây.
Khi còn nhỏ, ba cô luôn ngắm sao cùng cô. Đến một ngày, Jodie hỏi ba mình.
- Ba ơi, sau này ba có cùng ngắm sao cùng con không?
Ba nhìn cô cười rồi lại nhìn bầu trời đêm đầy những ngôi sao sáng.
- Sau này, con hãy ngắm sao cùng chàng trai mà con yêu. Điều đó thể hiện tình yêu của 2 người lúc nào cũng sáng và vĩnh cữu nhưng những ngôi sao lung linh kia.
Cô lúc ấy ngước đôi mắt ngây thơ lên nhìn, ngẫm nghĩ một chút rồi hỏi ba.
- Yêu là gì vậy ạ?
- Hôm nay con hỏi nhiều vậy. Tình yêu ấy à, nó là thứ độc dược mê người, chỉ cần dính phải một tí, con sẽ mãi không bao giờ thoát ra được. Bây giờ con còn nhỏ, đợi sau này, khi con lớn rồi, con sẽ có những cảm xúc ấy.
Những hình ảnh ấy mãi đọng trong tâm trí của cô. " Akai, anh ấy thật sự thích mình sao? "
- Suy nghĩ thẩn thơ gì thế?
Giọng nói nam tính kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ phức tạp. Cô quay đầu lại nhìn thì phát hiện thì ra là Akai.
- Sao anh lại ra đây? Em thấy anh ngủ rồi mà.
- Từ lúc em rời giường là anh đã dậy rồi. Không ngủ được à? Em có tâm sự hả?
- Không - Jodie lập tức phủ nhận.
- Nói ra đi, anh cùng em giải quyết. - Giọng nói chắc nịch của anh suýt đánh đổ cô.
- Không có gì cả, chỉ là hơi thắc mắc một chút thôi.
- Thắc mắc cái gì?
- Shu nè. Anh có thật sự thích em không. Ý em là có thể anh ngộ nhận rằng anh thích em thôi. Anh nghĩ sao.
Akai nhìn chăm chăm vào Jodie một chút rồi thở dài. Thì ra cô gái của anh là đang lo.
- Không phải ngộ nhận. Chẳng lẽ tình cảm anh dành cho em anh không phân biệt được. Jodie, anh không phải thích em mà là yêu em. Nghe cho kĩ, Akai Shuichi yêu em, Jodie Starling.
Nói rồi anh nâng mặt cô lên. Đôi môi nhanh chóng tìm đến môi cô rồi hôn lấy. Không phải là nụ hôn nồng cháy, chiếm đoạt. Nó đơn giản là một nụ hôn nhẹ nhàng chứa đựng sự ngọt ngào. Minh chứng cho tình yêu anh dành cho cô.
- Em cũng yêu anh.
Những vì sao kia đang chứng kiến và làm chứng cho một tình yêu. Một tình yêu vĩnh cữu. Sáng như ánh sao. Tồn tại lâu như vì sao.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Có lẽ hơi nhạt một tí. Mong mọi người thông cảm cho. Truyện như vậy là hết. Cảm ơn mọi người đã đọc suốt thờ gian qua. Iu mọi người nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Sao Sáng Nhất
Short StoryTên trước : Ánh Dương Tình Yêu •Arthur: HannaSweetie •Thể loại: Fanfiction, tình cảm, conan, HE •Lịch đăng: Chủ nhật ♡ TRUYỆN ĐÃ HOÀN THÀNH♡ Cp chính: Akai Shuichi x Jodie Starling. Nội dung : Như trên, câu truyện viết về tình yêu giữa 2 đặc vụ F...