This is it...Dumating na yung gabing kinakatakutan ko..Ang birth day celebration ng papa ni ian..Umaga palang ng araw na ito parang aatakihin naku sa puso dahil sa kaba..At ngayun papunta na kami sa bahay nila mas lalo bumibilis ang pag tibok ng puso ko..Nanglalamig ang mga kamay ko at tila hinde ako mapakali.
Kanina habang nasa bahay pku nag pra practise na ako kung anong una kung sasabihin kapag kaharap kona yung papa ni ian..pero parang ma uutal utal ako...
"Babe are you alright?"...pagtatakang tanong niya..
"Babe , hinde...Hinde ako ok..Alam mo naman na kinakabahan ako"..
Natawa si ian sa reaction ko..
" Babe, you look very handsome so bakit ka natatakot..at saka mabait si papa kaya wala kang dapat ikatakot sa kanya..Basta do one thing, be natural lang ok..I dont want you to pretend someone else."...
Well totoo naman yung sinabi ni ian.Kahit ako gwapong gwapo ako ngayun sa sarile ko..Hehehe..naka White chinese collar akong long sleeve na nka patong ang baby blue kung suit with matching gray pants. .Well thanks to ian sya naman nag provide nitong lahat..
Well heto na..Palapit na kami sa mala palasyong bahay nila, Sa labas palang alam ko nang ito yung bahay nila dahil ang daming naka paradang bigating kotse.
"Let go babe?"...sabi niya sakin
"Ehh babe, wag nalang kaya?". Alangan naku bumaba, parang naka tali ang mga paa ko na parang dko magalaw.
"Babe, andito na tayo..dont worry ok"...
Bumuntong hininga muna ako ng malalim bago ako bumaba ng kotse..
Pagkapasok namin sa bahay..Ohhh lala...Napaka ganda omg...Grabe sa ganda,ang akala ko sa mga fairy tale kolang makikita ang mga ganitong klaseng bahay..Totoo pala ito sa totoong buhay..
Agad kaming dumeretcho sa likod ng bahay kung saan naroon ang party .Ang daming tao at masasabi talaga na hinde lang basta basta ang mga bisita
BINABASA MO ANG
Just fall in Love (COMPLETED)
RomanceIan dela Torre ay isang Chief Executive Director ng isang Dela Torre Real State Company sa Bansa.Tinagurian siya bilang isang The Most Terror Boss of all time ng mga empleyado, Dahil sa pagiging walang consideration sa mga empleyado.Until one day na...