Childhood Lovers :) -5

181 4 0
                                    

~ Kylie's Point of View ~

~ AT SMITH'S RESIDENCE ~ 

"Anak, Kylie. gising." 

*dumilat*   "mamo. anong oras pa oh? *tumingin sa alarm clock* its 7 in the morning pa."

"guess what?"

"what?"

"nanjan best friend mo!"

"ha? si Ellah? maaga pa ah at ang alam ko mamaya pa practice namin sa cheering squad."

"hindi, hindi, hindi. Si Alex!!! nandito siya, kasama mommy and daddy mo."

".........." napatigil ako. eh kase naman eh, ang naalala ko, best friend ko siya 10 years ago! at wala na yun. past is past, wag ng piliting balikin pa.  "best friend ko..... 10 YEARS AGO!!" 

"Kylie, ano ba? respituhin mo naman sila. at nandyan mommy at daddy mo. hindi mo ba sila namiss?"

"si mommy and daddy, oo. pero, yang isa? hindi."

"BITTER."

"its not bitter mamo, its what we call, PAST."

"past, past ka dyan. maligo ka na at bumaba ka na." *umalis* nakakaloka naman toh. anong akala ni mamo, ganun lang? basta basta ko nalang kalimutan ang lahat, 10 years ago? bitter na kung bitter, I DON'T CARE. 

------------------------------

"ehem." *fake smile* asan ang mokong na yun? bat si daddy at mommy lang? 

"hi Kylie." *lumingon ako sa likod* ohh, speaking of the PAST. 

"hello." close ba tayo? kilala ba kita?! 

"Kylie, anak."

"mommy." *hugs* "kumusta na po kayo? namiss ko po kayo. long time no see po."

"oo nga anak. long time no see."

"alam mo anak, namiss ka namin."

"daddy!!" *hugs*

"oyy, teka, Kylie, diba pupunta ka sa orphanage ngayon?"

"oo nga pala! naku, tama mamo. nakalimutan ko."

"ohh di ayos, isama mo nalang si Alex. sigurado mabobored siya dito kase wala ka."

MAS OKAY NG MABORED SIYA KEYSA MAKASAMA KO SIYA. "ha?! ahmm. sige, mas okay nga yun!" doing my "fine-no-choice" tune of voice. 

"okay to. so? tara na?"

mauna ka na. ayoko sayo!    "okay. tara. let's go!!" 

~ Alex's Point of View ~

~ SMITH'S ORPHANAGE ~ 

"aray."

"anong nangyare sayo?"

"wala. nadulas lang konte."

"okay ka lang?"

Childhood Lovers :) [KathNiel Fan Fic.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon