Childhood Lovers :) -6

151 4 0
                                    

~ Kylie's Point of View ~

~ SCHOOL GROUND ~

*girls' screaming*

"anong mayron?"

"may bagong estudyante sa Engineering Department. gwapo daw girl, tapos gentleman and guess what girl?"

"what?"

"isa siyang model sa U.S. at malapit lang ang building ng engineering."

"and?"

"and makikita natin siya, ANY TIME."

"oo nga, sana mameet natin siya one of this days."

"yes girl, sana nga."

*laughs* "sige na nga Ella, tara na, may klase pa tayo, mamaya na yang stranger na yan."

"heaven is with the engineering girls."

"ewan ko sayo, tara na nga."

~ Alex's Point of View ~

~ SCHOOL GROUND ~

*girls' screaming*

nasa sasakyan pako. grabe naman tong school nato, kala mo sino dumating sa lakas ng hiyawan, juskoo nman, di naman ako ganito ka sikat sa U.S. ahh. "alex? are you ready?"

"ready for what ate Jean?" ate Jean is my personal assistant. oo, hindi ako artista, pero may P.A ako. Actually, isa kasi akong model sa abroad, you know, living my parent's dream. and it sucks, in all honesty. I've been living my 10 years in life with my parent's dream of me being an actor someday. *sighs* at ayoko, gusto kong maging ordinary lang. ewan ko ba, long story ang life ko.

"for meeting those wild girls outside."

"ate Jean, wala bang short cut papuntang classroom? grabe ang dami nila, baka masaktan ako niyan."

"Alex, masanay ka na, this was your life sa abroad diba?"

"NO! this wasn't my life there, i mean konte, pero this wasn't the life I planned for myself."

"Alex. here you are again. ano ba talaga?"

"okay, okay, okay. i get it. for my dad and mom. yes! but how about myself?" *sighs* "this sucks" *whispers*

"oh sha sha, sige na. go out and make their ovaries get wild."

"pfffft. nevermind."

"Alex?"

"okay. di ka naman maloko eh." *gets out from the van*

oh my god ang gwapo niya!

ang gwapo mo!

mahal na kita!

akin ka nalang!

can I get your number?!

"hey everyone." *smiles*

*girls' get wild*

grabe, edi sila na, sila na ang malakas humiyaw. teka, nasan ba si kylie? di ba niya ako sasalubungin? or iwewelcome man lang sa school nato? balita ko siya ang leader ng cheering squad. nasan siya?   "hi. you must be Alex."

"ha? Ohh. yes? and you are?"

"Julie. Julie Montesor, the daughter of this school's owner."

"ohh. parang pamilyar ka sakin ah? have we met somewhere?"

------------------------------

~ FLASH BACK ~

~ 9 YEARS AGO. ~

*bogsh*

"aray." *crying*

"ohh. what happened?"

"I was playing with my dog and stepped that mud. I didn't noticed."

"are you hurt?"

"of course! are you blind or something? of course I'm hurt."

"sungit mo naman."

"ang tanga mo kase. kita mo ngang may sugat ako sa tuhod oh."

"okay ka lang?"

"eh ikaw, okay ka lang? kita mo ngang nasaktan, okay lang? alis nga. nevermind me na. you can't help me pala."

"sorry na, akin na, gagamutin ko na yang sugat mo."

~ END OF FLASH BACK ~

------------------------------

"tama! ikaw nga yung batang nadulas dahil sa aso." *laughs*

"h-ha?"

"hindi mo ba naalala? yung sa playground, sa abroad. nadulas ka nun, dahil na tapakan mo yung mud, kase nga tanga ka. sungit mo pa nun ah."

"ohh. I remember. It's was you who saved my life 9 years ago.  Ang weird ng time na nun ah."

"eh ikaw masungit naman. buti nagkita pa tayo."

"destiny? or we were just match made in heaven."

"at joker ka na pala ngayon."

"no, I'm not joking."

"oh." 

~ Kylie's Point of View ~

~ AFTER CLASS. AT CANTEEN ~

"Kylieeeeee!!" *runs to Kylie*

"ohh. Ellah. inhale, exhale. bakit ba, at parang nagmamadali ka dyan?"

"alam ko na ang name ng transferee sa eng. dept."

"really? ano?"

.

.

.

.

.

"ALEX DELA ROSA."

"WHAAAAAAAAAAAATT??!!"

------------------------------

Anong mangyayare na ngayon ay iisa na ang school na pinupuntahan ni Alex at Kylie? Anong magiging reaksyon ni Kylie pag nalaman niyang isang sikat na model ang best friend niya 10 years ago? Abangan sa CHILDHOOD LOVERS :) -7

Childhood Lovers :) [KathNiel Fan Fic.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon