Childhood Lovers :) -8

126 0 0
                                    

~ Kylie's Point of View ~

~ AT NURSING DEPARTMENT ~

"girl, may audition daw mamaya."

"audition? para saan?"

"para sa stage play ng taong ito. remember? diba nga malaking event yan, manonood lahat ng mga malalaking ang role sa paaralang ito."

"and? hindi ako interested sa mga ganyan."

"i know. pero guess what?"

"what?"

"si Alex Dela Rosa ang gaganap na bidang lalake."

"WHAAAAAATT??!! h-ha? sino naman ang babae?!"

"balita ko si Julie Montesor daw."

"JULIE MONTESOR??!!"

"yup. yung epal na babae na anak ng may----"

"yes, yes, yes. i know."

"balita ko nga sabay pumunta si Julie at Alex sa jollibee kahapon eh."

"kahapon? hindi. nandun ako."

"nandun ka? kasama ni Alex at Julie? ikaw talaga? weeh?"

"oo nga. nandun ako."

"eh ba't wala ka dito?" *pinakita ang front page ng school paper for this day* at naka school paper pa tong dalawang kumag na toh.

"hindi. siguro yan yung time na inutusan ako ng epal na julie na yun na bumili ng drinks."

"ahh. talaga? best. ikain mo nalang ata yan. gutom ka na ata."

"hindi ka ba naniniwala sakin? maniwala ka kase."

"okay, naniniwala na ako. oh sha sha have to go, see you sa practice mamaya. bye."

"o-okay. bye" si Alex at Julie ang bida ng stage play this year?!! eh baguhan naman yang si Alex eh, hindi pwede!! nakakalowka naman.

-----------------------------

~ CHEERING SQUAD PRACTICE ~

"okay. so kailangan na natin i-exert ang 100% natin para sa every practice. we don't have enough time na, at alam ko busy ang iba for their studies. okay guys? malapit na kase ang basketball championship game. we have to prove to all of them na hindi tayo basta-basta lang matutumba ng isang pagkakamali nung birthday ni governor. okay guys?"

"YES KYLIE."

"good. so? simulan na natin. we can do this. Aeronatix Fly High!!" and yes, aeronatix is our cheerleading squad's name. we chose it because it bongga, i think. HAHAHA. "One. Two. Three ---"

"OMG!! si Alex ba yun?" Alex?!! *lumingon sa likod* ha! at bat nandito naman yan. *girls' screaming* at parang feel na feel nya. juskooo, eh kung maghuhubad ako dito, mas hihiyawan pa ako eh. chee!!

"hi girls." kapal, kapal talga.  grrrrr. "oi, Kylie *lumapit kang kylie* parang bad vibes tayo dyan ah. smile."

"actually, ngayon lang, nung dumating ka. tsaka, ba't ka ba nandito?"

"bakit? bawal ba? may pangalan mo ba? wala namang Kylie Smith na nakatatak dito ah." *tumingin sa paligid*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Childhood Lovers :) [KathNiel Fan Fic.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon