Chapter 7: BWISIT KA KULAY!!

98 2 0
                                    

Chapter 7: BWISIT KA KULAY!!

Her Pov

Andito kami ngayon sa kwarto na nilaan para sa amin. Gusto sana namin na sa iisang kwarto na lang kami pero mapilit yung mga lalaki. Kailangan daw namin ng privacy sa isat isa kaya heto tig iisa kaming kwarto.

Wala na akong mahihiling sa kwarto na binigay nila.
Sala. Maliit na ref. Aircondition. May banyo na sa loob. All in one. Katulad lang sa kwarto ko sa bahay pero mas malaki nga lang ito. Tsss mayayaman kasi kaya ganito na lang kaganda ang guest room nila.

Napabalikwas ako ng may kumatok sa pintuan.

"Pasok. Bukas yan"sigaw ko rito.

Pinihit ng sino mang tao ang door knob at inuluwa ito si Kulay. Tssss ang aga pa para mangbwisit ito.

"Yes? May kailangan ka?"bwisit na tanung ko dito imagine is just 8am in the morning. Kapag kami nagigising 9am na .

"Tsss. I think you forgot that you have a work with me dilim"

Haitsss oo nga pala bodyguard slash secretary pala ako.
Muntik ko na makalimutan.

"Give me 5 minutes"tamad na sagot ko dito.

"NO!!!! Get up"masungit na ani nito sa akin. Tsss kung hindi ka lang gwapo pinatay na kita.

"Please!"pagmaMakaawa ko dito with puppy eyes . Gumana ka please.

"GET UP OR I'LL BE THE ONE TO FIX YOUR SELF"
matalim na tingin ang pinukol ko dito.

"AS IF YOU CAN!!"paghahamon ko dito.

"Dont try my patience. You dont want it to see"he say with smirk flash in his face.

"Tsss. Then be it"naasar na ito panigurado. Haha as if kaya niya.

"I'll not think twice Avery Dark Guzman. I've seen a lot of hot body. Why not  to tr—-"

"Oo na . Oo na! Just wait me downstair" maanghang na ani ko dito bago ito tinalikuran at tumungo sa banyo. Bahala siya dyan kung aantayin niya ako dito or sa baba. Its his choice anyway.

Hindi ko na binagalan ang pagligo at pagayos sa aking sarili. I just put a simple make up in mu face. I choose my one of sexiest corporate attire. Mini skirt with hanging spaghetti tube and a fit blazer and my 5 inches stilleto. Taddaaaaa ang ganda ko talAga.

Lumabas na ako sa aking kwarto at tinungo ang elevator. Syempre maganda ako kaya dapat hindi ako mahagard na maglakad ng kehaba haba na hagdan.

Pagkabukas ng elavator napatingin ako sa kanila na nakanganga andito na pala sila lahat. Si grayson ang unang nakabawi sa pagkamangha niya.

"Tss pwede para maging secretary ko"walang ganang ani nito.

"Sus. Ang ganda mo kaya naiinlove si Se—-"pero hindi na natuloy ni tiff kasi hinila na ako ni grAyson.

"Tsss come on lets go. Madami pa akong gagawin ang bagal bagal mo kasi. Malelate pa ata ako sameeting ko dahil sayo eh."pagsusungit na nAman nito sa akin.

Sumakay na siya sa kanyang sports car samantalang ako nganga andito pa sa harap ng sasakyan niya. What the fvck hindi man lang ako pagbubuksan nito.

"What? Get inside!"

Yan na naman yung pagsusungit niya sa akin eh.

"Tssss hindi man lang gentleman"i murmur.

"May sinasabi ka?"pagaangas nito sa akin.

"Nothing"

"Tsss. Just stay beside me"

"K"

"Umayos ka sa pagsagot sa akin AVERY DARK GUZMAN "

"At bAkit?"

"Baka hindi kita matantya at gsgahjausushhdis"

Pero hindi ko na narinig ang huling sinabi niya pabulong kAsi eh. Bahala siya dyan.

"Oh larga na tayo!"pagsusungit ko dito.

"Tssss" ani nito sabay lapit niya sa akin. As in ang lapit niya.

Hayan na kunti na lang . Nakatitig lang ako dito sa kanyang mukha.

He smell to manly . Manly that its hard to resist. He have the thing that girls wishing for. His mesmerizing eyes. Nakakaintimidate na tumitig dito. I love his reddish soft lips ay teka soft lips hindi pa naman ako nahahalikan ah. Tsss basta soft lips pa rin haha. Ano ba itong pinagsasabi ko.

"Done checking me out?"

Napakurap ako dito sabay sagot na
"Yes ay este why would I stare at you?"bwisit na sagot ko dito.

"Tsss ilalagay ko lamg ang seatbelt mo. Pero mukhang nageenjoy kang pagmasdan ang mukha ko kaya hinayaan muna kita."preskong sagot nito sa akin.

"Tssss hindi ka naman gwapo para titigan ko"depensa ko dito mahirap na baka mahalata niya

"Ikaw lang nagsabi niya but the girls out there is crying out loud to me to please them . You?you unbelievable but a mysterious one"walang ka abog abog na litanya nito.

Tsss I dont care kung ilang milyong babae pa ang magkandarapa dito ano naman ngayon? Tsss . Hahadlangan ko silang lahat just dont get on my way. Haha evil laugh.

Hindi nagtagal nakarating na kami sa kumpanya nila.

Malulula ka sa taas nito. Hindi naman sa hindi pa ako nakakakita ng ganito but this one is exception you know kasi ang ganda ng desenyo this is not the typical building that you see out there iba ito.

Hindi ko alam kung saan kami ng kumpanya nila. Gaya nga ng sabi ng barkada niya they have a lot kind of business. Baka nasa main branch kami kung baga dito lahat nagrereport yung mga ibat ibang managers amd president ng kumpanya nila.

They own bars, malls, restaurant & hotels ,architecture firm,publising company. Hindi ko alam na yung mga iba basta yan lang ang alam ko.

"Tara.Just stick with me. Mamaya na kita turuan sa mga gagawin mo may meeting ako tiday ang tagal tagal mo kasi"yaya nito sa akin na sinabayan pa ng pangangaral sa akin. Nakatingin lang ako sa likod niya ng marealize kong nakalayo na pala siya Kaya sumunod na lang ako dito.

"Goodmorning po sir" dinig ko na ani ng guard pero dere deretso lang si kulay tsss sungit nito.

Nakapasok na siya pero andito pa ako sa labAs unahan na kasi ang mga emplayado sa pagpasok mga kapwa din late . Tsss

"Sorry po talaga maam bawal po magpapasok ng mga naging babae ni sir" sagot sa akin ng gwardya my gosh hindi pa nga ako nabibilang sa naging babae niya eh. Kanina pa ako nagpupumilit na pumasok pero sabi niya hindi raw pwede.

"Manong kasama po ako tAlaga ni grayson " pagpupumilit ko dito.

"Lumang style na po yan maam. Madami na pong nagsabi nyan eh. "

"Sige na kuya bagong secretarya nya po ako"

" eh maam pang sampo ka na po na nagsabi niyan" huh? What the pak ganun ba kababaero itong kulay na ito at hanggang dito hinAhabol siya.

Tirik na tirik ang araw ang init dito sa lAbas kaya no choice I remove my coat while exposing my flat tammy and my ph so good hinaharap eh di ba nga naka tube spagetti lang ako sa aking panloob. Kaasar naman si kulay iwan ba naman ako.

" eh maam tawagan niyo na lang po si sir"

" hindi ko po nakuha number niya." Sagot ko dito ng may dumaan na gwapo na lalaki .

" oh anong problema kuya?" Tanung nito kay manung

" si maam po sir nagpupumilit na pumasok eh baka pagalitan na naman ako ni sir" sabay tingin nila sa akin.

Hinagpd ako ng tingin ng gwapong lalaking ito pero may pagka manyak titig pa lang eh. Napataas ako ng kilay dito.

" tsss mga babae talaga hayaan niyo siya dyan manung sige papasok na ako may meeting pa akong hinahabol" sagot nito at nagmamadaling pumasok sa loob.

Kabwisit naman masisira la yata itong beauty ko sa labas bwisit!!!!

Itutuloy.

Author's message
Sana po may magbasa nito. Pls vote and comment . Thankyou

The Mysterious DoctorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon