Chapter 4: boyfriend my ass!!
Kanina pa kami naguusap pero pansin ko na bakit may bigla glass na nakapalibot dito sa kinauupuan namin.
I mean palagi kami rito pero ngayon ko lang napansin na may ganito pala.
"Im just curious. Where this glass shield came from?" Nacucurious talaga ako eh.
"We have access in every VIP LOUNGE my glass shield talaga para hindi dinig ang mga pinaguusapan dito sa loob. At kami lang ang pwedeng gumamit ng glass shield. "Pageexplain ni Blake.
"And why we have this one?"curious din na tanung ni krystal.
"Kasi hindi nila alam na si Grayson ang may ari ng bar na ito. Hinahunting kasi nila ang may ari nito . Because this bar is so famous around the world. This is a Class A bar"paliwanag ulit ni Lance.
"Meaning madaming may galit kay Kulay"tanung ko dito. Sabay turo kay Grayson.
"Yeah. Lahat kami madaming kaaway. Kaya nagiingat kami lagi"sagot ulit ni blake. Pansin ko hindi pala salita si Kulay.
Kanina pa siya patingin tingin sa paligid. Hindi ko alam kung anong tinitignan niya.
"Anything wrong Grayson?"tanung ko dito.
"Hell yeah!!! Did you just call me by my firstname?"tanung ni kulay. Sabay ngiting aso.
"Tsss whatever. Whats bother you"tanung ko dito. Nakatingin pa rin siya sa paligid.
"Tsss. Cover up" ani nito sabay tayo nilang tatlo at hinila kami.
I dont know where this door came from. Bigla na lang may lumitaw na door dito sa VIP LOUNGE.
"A secret passage huh" ani ko.
"Tsss just keep quiet ang ingay mo " ani nito sa akin . Hinila niya ako papunta sa secret passage . Siguro lagusan ito palabas ng bar.
Hindi nagtagal ay nakarinig kami ng putok ng baril.
Bang bang bang
"Shit napasok tayo !!!" Ani ni grayson.
"Lintik na mga gago kailan ba sila titigil"galit na sambit ni Lance.
"Teka ano ba nangyayari?"tanung ko kay kulay.
"Look we dont have time to explain. You see this path?" Tanung nito sa akin pero tango lang ang sagot ko.
"Okay. Tahakin niyo ang daan na yan . This passage is going to our basement. Take the left passage. " bilin nito sa amin pero hindi ko na narinig kung alin passage ang tatahakin namin. Ang ingay na kasi sa labas.
Naglalakad lang kAmi ng mapansin namin na parAng palabas na ito ng bar.
"Girls did we just walk to a wrong path. We are near outside"pagaapila sa amin ni krystal.
"Fvck ano ba kasi sabi ni kulay left or right"tanung ko sa mga kasama ko.
"Aba malay namin sa inyo kayo lang naman naguusap eh"sagot ni krystal.
Itutuloy pa sana namin ag paglalakad pabalik ng makarinig kami ng mga yabag.
"Fvck. Dilim i told you to take the left path not the right one!"galit na ani nito sa akin. Eh malay ko ba hindi ko naman narinig.
"Gray " tawag ni blake dito
"WHAT?!?"galit na sagot nito sa kaibigan niya.
"We're not safe here. Lets get out of it"ani ulit ni blake.
"Tss come on follow me"ani nito sa amin sAbay hila na naman sa akin. Hmmmp. Lakas ng loob ng lalaking itong hilahin ako.
Bigla bigla may nagmessage sa akin.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Doctor
AksiSi Avery Guzman ay isang doctor sa sarili nilang hospital. Isang matangkad na babae may magandang katawan at madaming humahanga sa kanya. Pero hindi nila alam na isa siya siyang sikat na agent slash ranked 2 sa gangster world. Si Grayson Scott isa...