Krystel's point of view
Bakit ba kasi nalagay kami sa ganitong sitwasyon? Mas gugustuhin kong ikulong na lang ako sa cubicle atleast may tutulong sa akin pero sa panahon ngayon mapapadasal na lang ako ni hindi ko nga alam kung may diyos pa bang nakikinig sa mga dasal ko or baka nakikipag patayan siya kay santanas ngayon?
I don't know when it all started but I will never forget who did this to us. I suddenly remember the days that we are all Axel's birthday, the man who always following us. Kahit saan kami mapadpad nandoon din siya, I wonder kung napapansin ba yun ng mga kaibigan ko.
"Krystel! Anong regalo mo kay Axel?" Jax asked.
Binigay ko kay axel ang isang mahaba na bagay na siguradong kokolektahin niya, mabigat ito pero sanay na ako.
Pagkabukas ni Axel ng regalo medyo namangha ang mga kasama ko.Axel gave me a smirk
"DSR-50 is bolt-action sniper rifle" Damon said
"Ako rin tel! Regaluhan mo rin ako gusto ko Audi A6 Allroad lang" Jax said.
"Sige Jax, sa birthday mo aabutan kita ng susi ng kotse tapos magugulat ka na lang na susi ng taxi ang ibibigay ko sayo"
"HAHAHAHA ulol Jax wag ka na maghangad na reregaluhan ka ni krystel ng magarbo! Naalala mo pa ba yung birthday ni krystel binigyan mo siya ng condom! Mga panahon na inosente si tel gago tinanong niya ba naman sa close niyang teacher kung anong tawag dito at paano ginagamit."
"Halos maging kamatis sa galit yung principal HAHAHA" pagkukwento ni Blake.
"Nagrounded pa ng parents niya" sabi ni Luna.
"Sabi sakin ng mommy mo noon baka daw 'di ka na virgin HAHAHA!" Sabi ni Vernice.
"Masarap daw ba sabi ng iilan na kaklase natin, gagu as if namang nakikipag one night stand ka" sabi ni Aella.
"Narinig ko sa cubicle sabi ni erin paano ka daw umungol, gago kasi tong Jax" Xena said.
Nagsitawanan yung mga lalaki, sumasakit ulo ko habang inaalala yung kagaguhang ginawa sakin ni jax.
Inabot ni Ryder sa akin yung wine at ininom ko yon tapos napatingin ako kay Blake na nakatitig kay Vernice.
Habang inaalala ko ang lahat na mamasayang nangyari biglang kumulo ang dugo ko sa taong yon. Sayang ang memories namin dahil hinding-hindi ko siya mapapatawad at sisiguraduhin kong pagdudusahan niya ito.
Habang nilalakad ko ang daanan puro kotse ang nakikita ko puro basag ang mga salamin wala akong makitang bangkay pero naaamoy ko ang malansan at mabaho.
Hawak-hawak ko pa din ang newspaper na mahigit tatlong taon na ang nakakalipas. Naalala ko, I woke up In a hospital, wearing hospital gown with a stain of blood. I was walking the hallway and guess what? Walang bakas na dugo tanging damit ko lang meron and when I reached the exit, there are newspapers scattered everywhere. My hands are shaking while I'm reading the newspaper na-comatose ba ako ng tatlong taon?
"Don't trust the governor"
"Don't go to woodbury"
"Don't run out of Ammo"
"Don't get trapped"
"Don't get bit"
"Don't make a noise"
Hanggang sa nakarinig ako ng putok ng barilFuck.
Kailangan kong matago.
YOU ARE READING
Save Me From The Death (Series #1)
Mystery / ThrillerTen missing teenagers who stuck in unknown place. One house. A psycho house owner will dangerously kill them. In order to survive ten missing teenagers must play her games. Lastly, a psycho has two choices to level up the game: Eliminate or kill the...