Nandito ako sa bahagi ng timog kung saan nanggagaling yung putok ng baril. Pero ilang araw na akong hindi nakakarinig ng putok ng baril. Sayang naman hindi ko malalaman kung sino ang nagpapaputok.Sa gubat ako dumaan mas nakakatakot daanan yung kalye daming dugo tapos ang baho pa. Atleast dito sa gubat medyo safe, nakakatulog ako sa itaas ng puno may kaunting supply pa naman ako ng pagkain siguro hanggang pang-apat na araw na lang ito, titipidin ko na lang.
Diniretso ko ang daan dito sa timog. Kapag nakaalis ako dito maghahanap muna ako ng bahay pansamantala lang naman mukhang uulan kasi.
Nandito kaming tatlo ni Luna at Xena sa Siargo. Magbabakasyon kami for 4 days and 3 nights. Hindi namin kasama si Vernice dahil pupunta silang France ng Family niya.
Biglang nagtanong si Luna kung anong namamagitan sa kanilang dalawa ni Ryder. Sabi ni Xena hindi niya daw alam.
I'm wearing two piece with a maroon color. It's suits to my body since kasing puti ko ang singkamas. My body is also have a shaped, I have my muscles and an abs lagi kasi kaming apat nasa gym every weekends but I have stretch mark at my legs it's on the left side but I don't care I love my unperfectly body. Matangos ang ilong ko, I have my almond eyes with a color dark brown and ang aking labi ay kaparehas ng labi ni Angelina Jolie pero pinag-kaiba medyo maliit yung akin pero laging mapula ang lips ko. Natural beauty since birth ako sabi nila kamukha ko daw si daddy sa mata.
Luna is wearing a two piece with an army green color. It's also suits the color to her body maputi kasi kami kaya lahat ng kulay ng isusuot namin bagay sa amin. Sobrang chix namin tignan yung ibang lalaking may edad na napapatingin sa amin. Mala jennie kim ang mga mata ni Luna at matangos din ang kanyang ilong medyo makapal ang kanyang labi pero pinkish lagi ito. Mataray tignan si Luna dahil din sa kanyang kilay. Kasing ganda ni Luna ang buwan sa gabi.
Si Xena naka two piece rin it's color dark blue. Mahilig magsuot si Xena ng Off shoulder dress. Maputi din siya pero sa aming apat si Vernice ang pinakamaputi sa amin. Mayroong nakakaakit na mata si Xena na may pagka blue na kasing kulay ng ocean ang kanyang mga mata. Matangos ang kanyang ilong, kaso maputlang tao tignan tong si Xena kaya lagi siyang naglalagay ng lip balm na vaseline sa lips niya. Sa aming apat si Xena ang pinaka nakakaakit ng physical na anyo may lahi kasi sila namana niya sa daddy niya. Xena has a colar bone and her body are very properly shaped. She has an muscles in her arms, legs and in her tummy.
Si Vernice sige sali natin kahit hindi namin siya kasama ngayon dito sa Siargo.
Si Vernice ay well properly curved ang kanyang katawan. Kung kilala nyo si Irene ng Red Velvet may pagkaparehas sila ng features ng mukha, ang kinaibahan lang ay medyo makapal ang labi ni Vernice at mas matangos ang ilong nito. Pure Brown eyes si Vernice at meron siyang mole sa kanan at kaliwa sa gilid ng kanyang mata. May abs si Vernice at 5'8 ang height niya. 5'6 lang ako, 5'7 si Luna at 5'5 si Xena.
Naglalakad kaming tatlo habang may iilang sumisipol sa amin ang iba halos matulo na ang laway kakatitig. Bigla tuloy akong naawa sa kanila ang hirap kasi kapag maganda ka daming naghahabol.
Nakaupo sa mga buhangin habang nilalapitan ng mga alon sa aming mga paa. Alas singko na at masarap tignan ang paglubog ng araw. Habang tinatanaw ang maganda tanawin ng dagat napansin kong malungkot ang mga mata ni Xena bigla kong tinapik sa gilid ko si Luna na agad niyang napansin si Xena.
Hindi ko talaga kung anong meron si Ryder at Xena simula nung hiniwalayan ni Vernice si Ryder. We don't know the reason too kaya hanggang ngayon nangangapa kami.
"Can you tell us a beautiful sad story about what happen Xena?" Tanong ni Luna.
Nakatitig pa din si Xena sa dagat tila parang walang narinig.
YOU ARE READING
Save Me From The Death (Series #1)
Mystery / ThrillerTen missing teenagers who stuck in unknown place. One house. A psycho house owner will dangerously kill them. In order to survive ten missing teenagers must play her games. Lastly, a psycho has two choices to level up the game: Eliminate or kill the...