Chương 12: Nghĩa thành(4)

1.6K 148 13
                                    

Nghĩa trang.

Bọn họ nhờ âm hồ thiếu nữ mà đến nghĩa trang tìm thấy quan tài.

Bên trong quan tài là một nam tử. Người này là một nam tử trẻ tuổi, được xếp đặt thành tư thế chắp tay trước ngực ngủ yên, đè dưới hai bàn tay giao nhau là một cây phất trần, toàn thân mang đạo bào trắng như tuyết, đường nét của nửa khuôn mặt bên dưới tuấn tú văn nhã, mặt mày trắng bệch, màu môi nhợt nhạt, nửa khuôn mặt trên lại bị một lớp băng vải rộng chừng năm ngón tay quấn hết lớp này tới lớp khác. Nơi dưới băng vải vốn là tròng mắt, thế nhưng lại không thấy cái nhấp nhô nên có, mà trống rỗng lõm xuống. Nơi đó căn bản không hề có mắt, chỉ là hai cái hốc trống trơn.

Đây mới chính là Hiểu Tinh Trần thật.

Âm hồ thiếu nữ bỗng nhiên cực kỳ giận dữ đứng bật dậy, "A a", "A a" với bọn họ, vừa vội vừa giận, dáng vẻ cực kỳ khát vọng muốn nói hết ra. Lam Tư Truy nói: "Có cần vấn linh nữa không?"

.

.

.

.

.

Ngụy Vô Tiện trong lúc cộng tình thì bên ngoài Lam Vô Ân ngồi bên cạnh im lặng không nói gì.

Lam Thời, Lam Tịnh không nhịn được ngồi gần nàng.

Lam Tịnh nói: "Vô Ân không ngờ ngươi lại lợi hại như vậy a. Đó chính là Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống đạo trưởng a"

Lam Thời nói: "Thật may vì trước đó ngươi cho bọn ta mấy tấm phù phòng vệ. Nếu như lúc đó không nhờ nó bọn ta có thể bị thương rồi"

Lam Vô Ân bỗng nhiên nói: "Lỗi của ta"

Lam Tịnh không hiểu nói: "Ngươi có lỗi gì?"

Lam Vô Ân: "Ta chỉ quan tâm hắn"

Hắn trong miệng Lam Vô Ân không ai khác chính là Ngụy Vô Tiện.

Lam Thời: "Không sao, ngươi thích hắn đương nhiên sẽ bảo vệ hắn đầu tiên rồi. Với lại chẳng phải ngươi đã đưa cho chúng ta phù phòng vệ rồi sao"

Lam Vô Ân như cũ vẫn tự trách: "Ta về sẽ Vân Thâm sẽ lãnh phạt"

Lam Thời, Lam Tịnh: "......"
Hai nàng thật sự không khuyên nổi Lam Vô Ân. Sao nà cứ thích tự trách mình như thế hả?

Trong lúc Lam Thời, Lam Tịnh hoài nghi mạch não của Lam Vô Ân thì Lam Vô Ân im lặng tay nhẹ nhàng không một tiếng động nắm tay Ngụy Vô Tiện.

Tiểu phụ thân.

Đây chính là tiểu phụ thân của nàng.

Là người thân của nàng.

Là của nàng.



Ngụy Vô Tiện nhìn đám công tử thế gia đau đầu nói: "Chỉ biết một điều: Tiết Dương phải chết"

.

.

.

Sau khi nghe xong câu chuyện cẩu huyết về A Tinh, Hiểu Tinh Trần, Tống Lam, Tiết Dương về nghĩa thành.

Đám tiểu không nhịn được khóc nức lên.

Lam Thời, Lam Tịnh vẫn là cô nương nên có lẽ là người dễ rơi lệ nhất. Hai nàng một người nắm lấy một tay Lam Vô Ân nhẹ nhàng khóc.

"Các ngươi có hay không biết người chết sẽ không nhận được tiền giấy"

Lam Vô Ân nhìn thân hắc y đứng đó vui đùa cùng đám công tử thế gia.

Trên đường đi đến khách điếm mà bọn Lam Tư Truy thuê Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên hỏi Lam Vô Ân: "Tiểu Nguyệt Nguyệt a, ngươi có thích người nào chưa?"

Lam Vô Ân còn không hiểu vì sao Ngụy Vô Tiện lại hỏi câu này thì Lam Thời đã nhanh chống trả lời thay nàng: "Vô Ân đúng là có người trong lòng rồi"

Lam Vô Ân: "?????"

Lam Tịnh nói tiếp: "Người đó cũng khá tuấn tú"

Lam Vô Ân: "???"

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt bát quái nói: "Ai ai nha. Có thể nói cho ta biết không?"

Lam Vô Ân: "......"

Lam Tịnh: "Tên đó hình như rất thích mặc hắc y, kiến thức rất phong phú còn rất lợi hại tuy rằng miệng lưỡi có hơi tru trơn, đi đường không thể đi đoàng hoàng. Nói chung cũng khá tốt. Hắn cũng có năng lực bảo vệ Vô Ân"

Lam Vô Ân: "???"

Những người có EQ cao cũng đã nhận ra người trong miệng của Lam Tịnh chính là ai.

......Trừ đôi EQ thấp Lam Vô Ân cùng Ngụy Vô Tiện.

Lam Vô Ân lần thứ hai cảm thấy có ánh mắt lành lạnh đang nhìn nàng.

Lam Vô Ân: "......"

——————————————————

Suy nghĩ của Lam Vô Ân không sai biệt lắm thì là cái dạng này:

Lam Thời: Vô Ân đúng là có người trong lòng rồi.

Lam Vô Ân: ????? Ta có lúc nào?

Lam Tịnh : Người đó cũng khá tuấn tú.

Lam Vô Ân: ??? Sao ta không biết ta có người trong lòng? Tại sao ngươi biết hắn khá tuấn tú?

Ngụy Vô Tiện : Ai ai nha. Có thể nói cho ta biết không?

Lam Vô Ân: Ta còn không biết.

Lam Tịnh: Tên đó hình như rất thích mặc hắc y, kiến thức rất phong phú còn rất lợi hại tuy rằng miệng lưỡi có hơi tru trơn, đi đường không thể đi đoàng hoàng. Nói chung cũng khá tốt. Hắn cũng có năng lực bảo vệ Vô Ân.

Lam Vô Ân: ??? Ta quen người nào như vậy à? Hắn là ai?

Lam Vong Cơ: ......(giấm lại đổ rồi:)))

Lam Vô Ân: Kì thật ta cảm thấy ánh mắt này càng ngày càng lạnh.

A ha ha ha ha ha Lam nhị công tử không biết đến sự tồn tại của Lam Vô Ân chỉ có lão tổ Tiện biết thôi nên kì thật giấm này đổ cũng có lí đúng không?

Không lẽ Lam nhị công tử không ghen khi Lam Nhị phu nhân có một tiểu cô nương thích?

Hơn thế nữa lại là người của Lam gia. Còn ghê gớm hơn nữa chính là tiểu cô nương do chính thân mình nhận về nuôi dạy.

Có tí đồng tình cho Lam nhị công tử.

Tiểu nữ thật sự không cố ý chỉ là tiểu nữ theo logic thôi.

[Đn MĐTS] (Vong Tiện) Nữ nhi hai người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ