Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện nghe thấy tiếng bước chân nho nhỏ. Hắn quay đầu lại, chỉ thấy Kim Lăng tay chân cứng đơ đứng phía sau bọn họ.
Lam Vong Cơ lập tức chắn trước người Ngụy Vô Tiện, Lam Vô Ân cũng như thế. Lam Tư Truy thì lại đứng đằng trước Lam Vong Cơ, dè dặt nói: "Kim công tử"
Ngụy Vô Tiện: "Các ngươi làm gì vậy? Người này chồng lên người kia"
Vẻ mặt Kim Lăng rất là quái lạ, nắm đấm hết lỏng lại chặt, xiết rồi lại thả, dường như muốn nói lời gì đó, nhưng lại không mở miệng được, chỉ dùng ánh mắt nhìn chằm chằm vào bụng Ngụy Vô Tiện - nơi từng bị cậu đâm một kiếm.
Đương lúc đôi bên giằng co, đột nhiên, có một bóng người bị ném mạnh vào trong điện!
.
.
.
.
.
Lam Khải Nhân nhìn tay Ngụy Vô Tiện đang nắm lấy học trò đắc ý thứ hai của mình Lam Vô Ân không nhịn được nói: "Vô Ân mau qua đây, còn ngươi mau bỏ tay ra"
Ngụy Vô Tiện bây giờ mới phản ứng lại mình vẫn còn nắm tay Lam Vô Ân.
Hắn không thể để Lam Vô Ân bị những người khác công kích là con kẻ tà ma ngoại đạo được.
Dù gì Lam Vô Ân cũng chưa biết quan hệ của hai người là phụ tử những cư xử lúc trước có thể nàng chỉ xem là trưởng bối đối với tiểu bối mà thôi.
Bây giờ nàng biết hắn là một kẻ tà ma ngoại đạo chắc từ lúc hắn nắm tay nàng đến giờ nàng chắc hẳn khó chịu nhưng vì giáo dưỡng nên mới không rút tay hắn ra.
Nhưng Ngụy Vô Tiện đã quên nếu Lam Vô Ân có ý nghĩ như vậy thì ngay từ đầu nàng đã phòng bị hắn chứ không để hắn chạm vào rồi mới vì giáo dưỡng nên mới không rút tay ra.
Lúc Ngụy Vô Tiện vừa bỏ tay ra thì Lam Vô Ân đã nắm lại.
Bàn tay tiểu cô nương nhỏ nhắn nhưng sức lực không nhỏ nắm chặt lấy tay hắn nhưng sợ hắn bị đau nên không dùng sức nhiều chỉ đủ đảm bảo hắn không rút ra được.
Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nhưng ngạc nhiên hơn nữa đó là Lam Vô Ân bỗng nhiên nói: "Tiên sinh ta tìm được tiểu phụ thân ta"
Nếu lựa hoàn cảnh thông báo sẽ không chọn hoàn cảnh này trừ phi...
Lam Khải Nhân trong lòng hi vọng điều mà mình suy đoán là sai hỏi: "Vậy tiểu phụ thân ngươi là ai?"
Không ngoài dự đoán Lam Vô Ân nắm tay Ngụy Vô Tiện giơ lên nói: "Hắn!"
Mọi người đều kinh ngạc, Ngụy Vô Tiện cũng không ngoại lệ.
Tiểu Nguyệt Nguyệt đây chính là biết quan hệ giữa hắn và nàng!
Mọi người âm thầm bàn tán.
Nào là Lam Khải Nhân nuôi con ma đầu.
Nào là Ngụy Vô Tiện cố tình để Lam Vô Ân sống nhờ Lam gia giúp hắn báo thù.
Vân vân và còn hơn thế nữa.
Ngụy Vô Tiện run rẩy nói: "Tiểu Nguyệt Nguyệt ta......"
Lam Vô Ân gật đầu: "Ta nhớ mặc dù có chút mơ hồ nhưng mà ta chắc chắn ngươi là tiểu phụ thân ta"
Ngụy Vô Tiện gắt gao ôm Lam Vô Ân vào lòng ngực.
Đây là con hắn chịu khổ mười tháng sinh ra.
Là cốt nhục của hắn.
Nàng còn sống hơn nữa còn rất giống phụ thân nàng vi phạm đoan chính không nhuốm bụi trần.
Lam Vô Ân cũng không nhịn được nước mắt nàng chảy xuống.
Tuy rằng khuôn mặt nàng không thay đổi nhưng mà cặp mắt lưu ly vốn lạnh lùng lại trở nên long lanh óng ánh nhuộm thêm vài phần nhu hòa.
Lam Khải Nhân không nói gì.
Ông thấy được Vô Ân đây là rất hạnh phúc.
Ba năm trước khi Lam Vô Ân lên mười hai ông đã bắt đầu hoài nghi nàng là con gái của Ngụy Vô Tiện nhưng không có bằng chứng thiết minh điều đó nên ông chưa nhận định được đúng hay sai.
Bây giờ thì rõ rồi chính miệng Lam Vô Ân đã nói nhưng mà xem ra nàng cũng biết cách đây không lâu.
Giang Trừng nắm chặt Tử Điện mặt đen càng thêm đen.
(Trừng Trừng: Nói cho lão tử biết cô nương nào sinh cho ngươi để lão tử giúp ngươi cưới.
Tiện Tiện: Ta sinh.
Trừng Trừng: ......
Tiện Tiện: Tiểu Nguyệt Nguyệt là con ta và Lam Trạm.
Trừng Trừng: Mẹ nó cút cho lão tử.)
——————————————————
Cuối cùng cũng nhận thân rồi hu hu hu hu.
Ngày tháng biết đó là cha/ con gái mình nhưng lại nhận không được cũng kết thúc rồi.
Cảm giác khi mình muốn danh chính ngôn thuận gọi người đó một tiếng cha cuối cùng cũng gọi được rồi.
Và con tác giả lại muốn lặng rồi.
Truyện sắp tới hồi kết kết kết kết kết rồiiiiiiiiiiiiiiiiiii.
Bật mí trước sẽ có phiên ngoại Lam Vô Ân xuyên về quá khứ tại thời gian Tiện đang ở Bãi tha ma.
Kim Lăng, Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi và Âu Dương Tử Chân cũng có xuyên về nhưng mà là thời gian Cùng Kỳ Đạo chặn giết.
Yên tâm lúc đó Lam Vô Ân sẽ thay đổi mọi chuyện Tiện sẽ an toàn đến Kim Lân đài dự trăng tròn của Tiểu Kim Lăng.
Ngoài phiên ngoại đó ra còn có phiên ngoại khác nữa.
Có ai cùng hóng không nào? (。>‿‿<。 )(。>‿‿<。 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn MĐTS] (Vong Tiện) Nữ nhi hai người.
FanfictionGiới thiệu: Di Lăng lão tổ mất được ba năm, Hàm Quang Quân trong một lần đi săn đêm tình cờ đem về một nữ nhi. Nữ nhi đó lớn lên càng ngày càng giống Di Lăng lão tổ. Rốt cuộc nữ nhi đó là ai? Nàng tại sao lại giống Di...