Chapter 13

10.7K 136 10
                                    

Zach,...tama...na.Mababaliw..na ako sa ginagawa..mo."-sabi ko at pigil sa kanya na sinisiil pa rin akong halikan.

"Mabaliw ka sakin aurora."

Siniil niyang muli ako ng halik at pumulupot ang mga paa ko sa bewang niya.Nakapulupot na rin ang mga kamay ko sa leeg niya,patuloy pa rin kaming dalawa sa pagpapalitan ng halik.Binuhat niya ako't walang hinto siya sa paghalik sa mga labi ko,nalulunod at nababaliw ako sa halik niya.

Pumapasok na ang kamay niya sa loob ng uniporme ko at naramdaman ko ang pagkapa ng kanyang kamay sa dibdib ko.

"Shit!..Zach...Wag mong.....sabihing..dito sa...cr."-sabi ko sa pagitan ng aming halikan,pakiramdam ko'y isa siyang propesyunal sa paghalik.Naaadik ako sa labi niya..

"Kahit..saan..basta..kasama ka."-sabi niya,oh my ghad,he's a sex addict.

Pinigilan ko ang mukha niya gamit ang dalawa kong kamay,tinitigan ko siya ng maigi.Hindi pwedeng may mangyari sa amin dito,hindi pwede.

"Hindi pwede dito zach."-sabi ko sakanya.

"Okay fine."-sabi niya na nakabusangot na,labag man sa akin na huminto siya ay hindi talaga pwede dito,ayoko.Mamaya may makakita pa at kung ano pang sabihin.

"Bumalik ka na sa trabaho mo zach,marami ka pang gagawin."-sabi ko sa kanya..

"May pupuntahan akong party mamaya kaya hindi kita maipupunta sa condo ko.I just miss you so bad aurora.Three days after I divirginize you,and the fuck is hinahanap hanap kita.I miss your smell,I miss your body,I miss your taste,I miss everypart of you."-sabi niya at ipinatong ang noo niya sa noo ko,hindi ko alam kung kikiligin ba ako o mamanyakan sakanya.

"Tingin mo ba sasama ako sa condo mo?Nako zach,sasaktan mo na naman ako habang pinagdidiskitahan ang katawan ko."-sabi ko,biglang tumalim ang tingin niya sa akin,mali ata nasabi ko.Tumalikod na siya sa akin.

"Pinagsisihan mo na ba aurora?"-sabi niya habang nakatalikod sa akin,bakas sa tono ng boses niya ang pagkalungkot,niyakap ko siya agad mula sa likod niya,ramdam ng mga palad ko ang ang depinang abs niya.

"Hindi zach.Hindi ko pinagsisihan na ibinigay ko sayo ang pagkababae ko,ang sarili ko.Mahal kita zach.Mahal na kita kahit sa maikling panahon."-sabi ko sa kanya at hindi ako makapaniwalang nasabi ko ang huling mga kataga,mahal ko na nga si zach.Humarap siyang muli sa akin.

"You're like a drugs to me because Im fucking addicted to you.Im just too scared that someday you're gonna realize that I am no good for you.Natatakot akong masaktan ka pero ayokong iwan mo ako.Simula ng makita at makilala kita,nahuhumaling na ako sayo."-sabi niya sa akin at humalik sa noo ko.

"Hindi kita lalayuan at iiwan zach.Pangako ko yan sayo."-sabi ko at niyakap siya.Pinakinggan ko ang tibok ng puso niya tila nagiging isang nagandang tunog sa aking pandinig..

"Never leave me aurora dahil hindi rin kita papakawalan."-sabi niya sa akin.

"Tok! tok! tok! tok! tok!"

"Ako na ang magbubukas,dito ka lang baka may makakita sayo na kasama mo ako."-sabi ko sa kanya at kawala sa bisig niya.

"I don't care if they see me with you.Hindi umiikot ang buhay ko sa ka-shitan nila.Sayo na nakatuon ang atensyon ko,sayo lang."-sabi niya,kinikilig ako sa kanya na ewan,ang tanging naisagot ko na lang ay mabilis na pagdampi ng aking labi sa kanyang pisngi na ikinangisi niya.

Nagtungo na ako sa pinto at binuksan ito ng bahagya.Nakita ko ang galit na mga mata ni flora.

"Ano ba yan aurora!Kanina pa kita hinahanap!Kung hindi pa ako kumatok dito,eh'hindi ko pa malalaman na nandito ka."-galit na sabi niya sa akin.

"Ah'eh'sorry na,haha.May ginagawa lang kasi ako,hehe."-sabi ko,paano ko ba mailalabas si zach dito ng hindi nakikita ni flora,mamaya asar-asarin ako ni flora.

"Teka nga,ano ba kasing ginagawa mo diyan at ang tagal tagal mo?"-flora na nakahalukipkip at nakataas ang isang kilay.

"She's with me."-sulpot ng isang boses sa likod ko,hindi talaga nakinig sa akin,naramdaman ko na lang ang paghapit niya sa bewang ko.

"Pre-president?"-flora,nanlaki ang mata niya at tila hindi makapaniwala na nasa likod ko si zach at kasama ko pa sa loob ng comfort room.

"Ako nga."-zach,tuluyan ng nabuksan ang pinto at kitang kita ni flora si zachary,para itong nabighani kay zach,sabagay kabigha-bighani rin naman talaga itong si zach.

"H'wag kang maingay ha."-sabi ko kay flora,susko,buti na lang siya ang nakakita,hindi ang mabirang si aling conchita.

"O-oo naman aurora hehe!Kayo naman bakit sa comfort room pa?"-flora,ayan nagsisimula na siyang mang-asar.

"Wala kaming ginawa ah!Ikaw flora tumahimik ka,kung ano-ano talagang nasa isip mo."-sabi ko kay flora,alam ko na iniisip niyan,pero doon rin yun mauuwi dapat kung hindi ko pinigilan si zach.

"Naghalikan lang kami,hindi kami nag-sex."-deretsong sabi ni zach kay flora,walang ekspresyon ito at nakapamulsa habang ang isang kamay ay nasa bewang ko.Parang umakyat ang dugo at init sa mukha ko.Panigurado namumula ako sa kahihiyan.

"Oh'God!Nakakainlove ka naman sir!Ang gwapo mo ho' pala pagmalapitan,ang cute pa ng mata mo president."-flora,kinikilatis niya si zach..

"We're not close but thanks."-zach na nagsusungit..

"Zach,kaibigan ko siya.May crush nga yan sayo eh'haha."-sabi ko..

"Aurora naman!Sinasabi mo pa kita mong may asawa't anak nako eh'nakakahiya kaya."-flora sabay yuko,namula siya sa kahihiyan hahaha,ang cute niya..

"I know that she's your friend & I know she's gonna be a good friend for you."-sabi ni zach sa akin..

"OH MY GOD!SIR ZACHARY?WHY ARE YOU HERE?"-aling conchita,nanlaki ang mata ko at kumalabog ang dibdib ko,maingay pa naman si aling conchita at ayokong maging tampulan kami ng chismis dito.Tinanggal ko ang kamay ni zach sa bewang ko pero ibinalik niya ulit ito.Bumaba ang tingin ni aling conchita sa bewang ko.Siniko ko si zach para tanggalin ito pero hindi niya ito tinanggal.

"Oh my aurora."-napabulong na lang si flora,alam niya rin siguro ang tumatakbo sa isipan ko.

"Ah'aling conchita si sir zach kasi may tinignan lang ho'dito."-palusot ko at lumakad palapit sa kanya.

"Oo nga aling conchita,nako ang bait pala nitong si president,akalain niyo ba namang nakipagtawanan pa sa amin kanina,hehe."-flora at lumapit din kay aling conchita,nakita kong walang ekspresyon ang mukha ni zach pero ang mata nito'y parang nainis ..

Lumapit siya sa amin ng nakapamulsa.At bigla akong hinapit,nanglaki ang mata ni aling conchita at ni flora lalo.

"This is my soon to be wife.I'll marry this lady....I'll marry you."-sabi niya at tingin sa akin,ikinagulat naming tatlo.

End of Chapter 13
-piggylablab

Wala Kang Kawala ( SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon