(A/N: sorry po!)
--
FF:
*Third person's POV
nagttraining na ang Lady eagles nang malate si den at Ly.
naiilang si Den Kay Ly, kaya naman gumagawa si Aly nang paraan para Hindi mailang si Den.
si Marge at Jirah ganun padin. ayaw magaminan nang feelings
si Gretta at Fille as usual sweet, at yung iba ay study ang inaatupag.
*Aly's POV
Bakit kaba umiiwas? Miss na kita, yung kulitan natin sa Gym. Yung pagbibigay ko nang Gatorade sayo. Yung pag ihip ko sa mukha mo tuwing paggising umaga.
"I miss you." Sabi ko sa sarili ko.
Wala nanaman sya sa tabi ko. Wala nanaman yung bestfriend ko.
Ganto kami Simula nung nangyare sa (Chapter7).
Narinig ko bumukas yung pinto nang CR, may taooo? Wuuut!
"Ah eh hi Besh." Sabi ko.
She smiled ate me, humiga lang sya sa Kama namen at nagbasa nang libro.
Free pala kami ngayon dahil rest day para sa mga varsitarians.
I hug her tightly, I placed my mouth from the ears or her, I pulled her closely to mine.
"I miss you Dennise michelle Lazaro." Sabi ko.
"We're always seeing at Gym, what the hell are you thinking Valdez?" -Denden
"At teka wait, hindi ako si Cienne. FYI baka nananaginip ka nanaman." Dugtong nya sabay taas nang kilay.
'Why did I choose to fall in love with the most popular libero in uaap?" Sabi ko.
Ngumiti sya nang mapait sakin. Why? Why? Bakit ganyan ka. I really missed you so much..
"Baka nakakalimutan mo, De LA Salle University si Cienne, famous talaga."
"May I asked you for dinner?" I said.
"Ahm, sorry. 22 ngayon, I'm with LA later. Alam mo na, haha!'" She said.
"And who's LA?"
"The guy who always there when I'm getting hurt, the guy that i-i love." She said.
BINABASA MO ANG
Love vs Game. (Alyden)
FanfictionFirst time kong gumawa pero alam kong kaya kong makipagsabayan sa iba. :) This story is Inspired by Alyden, sa mga fan nang ALE sobrang matutuwa kayo dito. :) Ang mga nilalaman po nang Kwento ay gawa gawa lamang, lahat po sila straight.