FF.
--
*Den's POV
Kumakaen na kami nang dinner, so kanina pa pala dumating yung Mga team mates namin.
Walang training bukas kaya may pasok nanaman kami.
Pinaglagyan ako ni Ly nang ulam sa Plato, as usual na Gawain na namin yun.
"Yiie si Ly pumoporma." -Kiwi.
"hala hindi ah, gusto ko lang talaga pagsilbihan si Madam den!" -Aly. Sabay tingin sakin at kindat.
"Deeen! May ulam ka pa ba?" Sabi ni Ella.
Eto nanaman si elliit! Napakatakaw!
"Tama na nga Ella! Mauubos mo na yung ulam naming lahat eh!" Sabi ni marge.
"Tumigil ka margarita! Kung ayaw mong itulak kita Kay Ysay dyan!" Sabi ni Ella. Hahahah! Eto nanaman sila.
Nalilink kasi si Marge Kay Ysay nang Men's player volleyball nang Admu.
"Yiiiiieh!" -ALE except Jirah.
Ngumiti sya nang pilit sakin at yumuko.
Maya maya nagkayayaan na matulog dahil napagod din sa tuliy tuloy na or as.
Sa umaga training, sa hapon classes. Ganun yung routine nila kaya may mga bagsak talaga.
--
"Kainin mo na breakfast mo.. Ako naman maliligo." Sabi ni Ly.
Papasok kasi kami sa class ngayon. Walang training eh .
Maa mabuti na yun at malapit narin yung Exam nang 1st sem. (Sorry guys Grade 7 palang si Author walang alam sa College life)
"Okay, bilisan mo ha!" Sabi ko kinaen ko na yung pasta.
Eto na yung Gawain namin ngayon,
Gigising kami nang sabay, ako unang maliligo, then ipaghahanda nya ako nang breakfast.
So sweet nga eh. Kaya nga ako nafall, tas malalaman ko nalang na mahal nya pala si Cienne.
How lucky girl she is, ang swerte niya Kay Alyssa pag nagkataon.
Lumabas na sya, and as usual ambilis magbihis.
Hindi naman kasi talaga sya maarte, she swears Ateneo shirt, polo and black pants and rubber.
Binitbit nya yung bag ko and hinawakan yung kamay ko.
Magkahawak kamay kaming bumaba..
"So among ganap sa alyden ngayon?" Sabi ni Aerieal.
"Nagkakaanohan ha! Hahahaha!" Sabi ni Marge.
"You shut up." Sabi ni Aly Kay marge. Magbestfriend talaga.
BINABASA MO ANG
Love vs Game. (Alyden)
FanfictionFirst time kong gumawa pero alam kong kaya kong makipagsabayan sa iba. :) This story is Inspired by Alyden, sa mga fan nang ALE sobrang matutuwa kayo dito. :) Ang mga nilalaman po nang Kwento ay gawa gawa lamang, lahat po sila straight.