🙆🏻💜

143 6 0
                                    

Trước tiên mình xin lỗi vì không làm tiếp được bô truyện "Lão Công Ah" vì có một số nguyên nhân nhưng mà có thể sao này mình sẽ làm lại tựa đề đó nhưng nội dung sẽ hay hơn bù cho mọi người nhé mong mọi người sẽ ủng hộ bộ truyện mới của mình 🙆🏻❤.

" Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ" là truyện hư cấu không thật và cũng không xúc phạm bất kì cá nhân nào cả nên mọi người yên tâm nha.

___________________________
Từ khi Chung Quốc nhặt được một "cái đuôi nhỏ" về liền mang tâm tư đặt lên người đó.
Muốn thấy Chung Quốc cười ra sao thì phải có cái đuôi nhỏ bên cạnh, muốn Chung Quốc thân bại danh liệt đừng dùng mưu mô hay mỹ nhân kế mà hãy mang cái đuôi nhỏ ấy dấu thật kĩ, muốn nhìn thấy Chung Quốc hạnh phúc thì hãy để cái đuôi nhỏ ấy lẽo đẽo theo hắn suốt cuộc đời.

- Chung Quốc là tổng tài của tập đoàn Tuấn thị là mẫu người lí tưởng của bao nhiêu chị em ước ao nhưng đến bây giờ hắn vẫn "cô đơn" .

- Tại Hưởng là một người rất nhàn rỗi cậu hiện tại vừa mới ra trường liền đi tìm công việc nhưng điều bị loại ngày vòng đầu.

Hai người họ gặp nhau trong hoàn cảnh rất bình thường và hết sức bình thường và hắn muốn chiếm đoạt cậu còn cậu muốn đeo bám hắn. Một người tiêu soái vạn người mê, một người có sức hút lôi cuốn vạn người muốn chiếm hữu. Hai người họ vốn tưởng là "không thể" nhưng mà hắn sẽ biến thành "có thể"!
_____________________
Nhớ theo dõi nhé ❤

Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ >,<Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ