'Aaaaaa Chí..Chí Mẫn cậu xem.'
Chí Mẫn đang phơi quần áo trước nhà thì thanh âm lạ vang lên suýt nữa cậu ngã ngửa vì hết hồn.
'Sao thế?mà cậu bé bé cái mồm lại không thôi ông chủ nhà ra dọn đồ hai đứa mình tống ra đường ở giờ'
'Hì hì tại tớ vui quá thôi'
Tại Hưởng làm ra bộ dạng siêu dễ thương lấy lòng Chí Mẫn ròi cũng vào chuyện chính.
'Cậu biết gì không thư kí bên tập đoàn Tuấn thị mới trả lời email tớ đấy, báo tin cho tớ 8h có mặt gặp Tuấn tổng bàn việc'
'Vậy hả? Mà sao cậu còn đứng đây nữa ừm..ờ giờ này 7h15 ròi mau mau vào chuẩn bị đi kẻo trễ'
Chí Mẫn một tay cầm cái thau đồ một tay đẩy tại hưởng vào trong nhà để cậu vào phòng thay đồ còn cậu thì đi vào bếp dọn dẹp.
'Này Mẫn cậu thấy tớ mặc bồ này thế nào?'
Chí Mẫn làm ra vẻ người rất hiểu biết về gu ăn mặc lượn vài vòng quanh Tại Hưởng dò xét, thật ra thì bộ đồ này không phải Tại Hưởng mặc lần đầu mà lần nào đi xin việc cậu cũng mặc đây là bộ đồ mà bà nội Tại Hưởng mua cho cậu khi đậu đại học, cậu cũng coi đó là món quà quý giá mà lúc nào đi xin việc cũng mặc coi như thần hộ mệnh.
'Đây là lần thứ 9 cậu mặc bộ này đi xin việc rồi đấy Hưởng'
'Ayda Mẫn à ngoài bộ này ra tớ chẳng còn bộ nào đàng hoàng cả'
'Haizz mau vào đây tớ có cái này cho cậu'
Theo lời gọi của bạn mình cậu cùng bước vào phòng Chí Mẫn, cậu đứng tựa vào tường miệng luyên thuyên vài câu nhìn Chí Mẫn đang loay hoay tìm kiếm gì đó trong tủ quần áo đoán mò cũng biết cậu ấy nhất định mua quần áo mới cho cậu đây mà, Chí Mẫn đối với cậu rất tốt, coi cậu như người anh em trong nhà cái gì cũng chia sẻ cho cậu cả, nhưng theo suy nghĩ vẫn im lặng xem như không biết gì vậy nhở đâu không phải thì sao.
'Đây cậu mặc thử xem, bộ này mình mua lâu rồi đấy nhưng chưa có mặc lần nào cả cho cậu đấy'
'Có thật cậu mua lâu rồi không?Vẫn còn rất mới'
Nhìn qua cũng biết mới mua, mùi hàng hiệu sọc vào mũi Tại Hưởng làm cậu vui mừng đặc biệt hơn còn đúng hãng cậu thích nữa.
'Woa~~ Hưởng cậu mặc đẹp thật đó'
'Cảm ơn cậu nếu kh..'
'Ơn iết gì hai đứa mình không cần phải cảm ơn đâu à thôi cậu đi đi hộ tớ trễ bây giờ'
Đường từ nhà trọ Tại Hưởng đến Tuấn thị không xa lắm khoảng 2km nên cậu quyết định bắt taxi đi cho nhanh hơn nếu giờ này mà đứng chờ chuyến xe buýt tiếp theo e là sẽ muộn mất. Lộ cao tốc lúc nào cũng khó bắt được xe nhưng may cho Tại Hưởng cậu nhanh tay bắt kịp cho mình một chiếc taxi.
Tuấn thị là công ty kinh doanh về nhiều lĩnh vực và cũng có rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tuấn thị được coi là công ti lớn nhất nước Hàn, rất nhiều công ty nhỏ muốn được hợp tác với quý công ti để có lợi nhuận cao. Ngoài ra Tuấn thị còn được lãnh đạo dưới tay một thanh niên trẻ tuổi, tài năng Tuấn Chung Quốc, hắn là mẫu đàn ông lý tưởng của chị em phụ nữ bên ngoài soái ca, bên trong nhiều tiền. Loại phụ nữ nào cũng gục ngã dưới tay hắn chỉ cần là hắn muốn hay không muốn cũng sẽ có rất nhiều nữ minh tinh ,tiểu thư của một gia tộc lớn hay tập đoàn lớn nào đó cũng tình nguyện đi theo phục vụ hắn.
Tại Hưởng đến nơi có hơi trễ nên vội vàng chạy đến chỗ lễ tân hỏi.
'Chào chị'
'Chào cậu, cậu đến tìm ai?'
'Em là Kim Tại Hưởng được công ti báo đến bàn việc ạ'
'À vậy mời cậu lên phòng tổng giám đốc tầng 81 ạ'
'À..dạ em cảm ơn ạ'
'Không có g..'
Nữ tiếp tân chưa kịp nói hết câu thì cậu đã chạy mất hút, luyến tiếc ngó theo cậu một cái lòng thầm gào thét, Tại hưởng thân mặc áo sợ mi xanh da trời quần tây đen ôm sát khiến với chiều cao của cậu trong mắt mọi cô gái điều lý tưởng nhưng đối với ai kia càng lý tưởng hơn mà chuyện này vẫn là nói sao đi.
'Ayda cái thang máy này mày có thể nhanh hơn không'
Miệng quở trách cái thang máy đang hoạt động lên tầng 81 mà lòng Tại Hưởng rạo rực không thôi, đây là lần thứ 9 kể từ khi cậu cầm tấm bằng vô dụng kia đi xin việc kết quả vẫn là ăn không ngồi rồi mong cho lần thứ 9 này được suôn sẻ có việc làm. "Ting" tiếng chuông thang máy nhắc nhở cậu quay về thực tại, cánh cửa thang máy mở ra đối điện là một căn phòng điền hai chữ chà bá "Tổng Giám Đốc" vội chỉnh chu cho đàng hoàng, chỉnh tề rồi bước lại gần cô gái kia.
'A..chào cô'
Cô gái được ngồi làm việc trước phòng tổng giám đốc chắc hẳn là thư ký, cậu vội cảm thán 'Đúng là nhân viên của Tuấn thị cách ăn mặc rất kín đáo trang nghiêm'
'Cậu có việc gì?'
'A..tôi đến để phỏng vấn'
'Được vậy vào trong đi, Tuấn tổng anh ấy đã đợi cậu 8p30s rồi đấy'
Tại Hưởng ngớ người ra gì mà tính toán ghê vậy, mặt cậu tái mét, mồ hôi từ lòng bàn tay tiết ra vội xoay người lịch sự gõ cửa, thanh âm không quá nhỏ cũng không quá lớn vỏn vẻn chỉ ba tiếng gõ.
'Vào đi'
Cậu bẽn lẽn mở cửa khi vào được bên trong còn cẩn thận đóng nhẹ cửa để không làm phiền vị Tuấn tổng cao cao tại thượng kia.
'Ngồi đi'
'A..vâng'
Theo hướng chỉ cậu ngồi đối diện với tên Tuấn tổng kia, ngước nhìn hắn một lượt rồi thầm đánh giá, người này rất đẹp trai nga~ thần thái uy nghiêm trong bộ vest sang trong, khuôn mặt lạnh băng toát ra khí lạnh mùa đông.
'Tôi đã coi qua hồ sơ của cậu,so với mớ hồ sơ kia tạm thời còn sài được'
Ôi trời hồ sơ của cậu chứ đâu phải cái cuốn tập, cây bút đâu mà dùng từ "sài" hắn đã học hết từ vựng tiếng việt chưa mà phát ngôn kì cục thế, khi cậu tức hoặc bực bội gương mặt cậu sẽ ửng hồng môi sẽ mím mím lại ví như hiện tại.
'Ha vậy tôi sẽ được đảm nhiệm vị trí nào?'
'Vị trí?'
'Ý tôi là tôi được làm công việc gì'
'Lao công!'
'CÁI GÌ?!Tuấn tổng đây ngài không đùa chứ'
'Là thật nếu như hồ sơ hoàn toàn bình thường thì không nói còn đằng này cậu chính là khai báo không thành thật!'
'Ha vậy ngài nói xem chỗ nào không thành thật'
'Cậu là tomboy?'
'Ý anh là gì!'
'Rõ ràng là giới tính nữ mà cậu ghi mình là giới tính nam'
'Anh ăn nói hàm hồ gì vậy tôi hoàn toàn khai báo thành thật và cũng không phải nữ tôi là NAM!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ >,<
RandomTác giả: Woo Yunmee. Tác phẩm: Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ >\\< ... ...: Nhanh ...nhanh về chỗ Tuấn tổng nhất định nổi giận rồi! .... Đoán xem truyện mới nha mọi người :3333 Nhớ bình chọn và theo dõi truyện mình nha ❤