- Yaaaaaaaaa trễ mẹ giờ đi làmm rồiiiiiii!!!!!!_Tại Hưởng vội vàng tung chăn đi chuẩn bị.
Hôm nay là ngày rất hệ trọng trong cuộc đời Tại Hưởng sau gần 1 năm đi xin việc làm cuối cùng đã có một công ty siêu tốt nhận cậu, cậu nhớ rất rõ đêm hôm qua cậu ngủ rất rất sớm chỉ mới 19h15p là cậu đã lên giường đắp chăn đi vào mộng, chưa xong trước đó cậu còn dặn đồng hồ báo thức rất nhiều thời gian khác nhau từ 4:50 - 5h - 5h30 thế mà nó lại không kéo cậu dậy thiệt là tức chết mà!.
- Còn 5p nữa đến đó dù có trễ cùng không trễ lắm mất quá chỉ trễ 10-15p thôi huhu..
Cậu đã chuẩn bị xong cũng chưa kịp lót dạ đã ba chân bốn cẫng phi đến Tuấn thị. Nói không phải quá chứ nếu như được nhận vào Tuấn thị cho dù có làm bảo vệ hoặc thậm chí làm lao công dọn tolet cũng làm giàu được đó nên làm sao cậu lơ là được, nhưng trời tính đâu bằng cậu tính ngày đầu tiên đi làm mà đã trễ vậy thì ai mà thèm nhận cậu đây.
[Tuấn thị]
Cùng buổi sáng hôm nay bên Tuấn thị không như mọi ngày, hôm nay Tổng giám đốc của Tuấn thị đi làm rất sớm nha 6:10 đã có mặt tại công ty mọi người đoán mò có lẽ là do tổng giám đốc đi sớm vì thư ký mới chăng?6:50 tại phòng làm việc của ai đó một bầu không khí siêu siêu căng thẳng thậm chí không nghe tiếng thở luôn, Kim Tại Hưởng cậu chính thức tắt thở cmn rồi. Chết tiệt!Chuyện là cậu vừa mới đến hối hã nhận lỗi, xin lỗi với vị tổ tông kia nhưng hắn cứ nhìn chằm chằm cậu không nói không rằng khiến cậu muốn chết đứng tại chỗ.!
- Aa giám đốc à anh có thể nghe tôi giải thích được không?.
Hắn vẫn như vậy, vẫn khư khư nhìn cậu khiến cho da gà da vịt cậu nổi rần rần lên hết.
- NÀY ANH ĐỪNG CÓ MÀ QUÁ ĐÁNG NHƯ THẾ! TÔI BIẾT ĐI TRỄ TRONG NGÀY ĐẦU LÀM VIỆC LÀ LỖI CỦA TÔI NHƯNG KHÔNG CÓ NGHĨA ANH CÓ QUYỀN TRA TẤN TÔI BẰNG CẮP MẮT KHỐN KHIẾP ẤY!
Wao~ cậu thật can đảm đấy cậu Kim, cậu sẽ được chứng nhận là nhân viên tốt..tốt nhất ở cái Tuấn thị này và là người đầu tiên từ trước đến giờ dám lớn giọng hét vào mặt hắn vị tổng giám đốc độc tài băng lãnh Tuấn Chung Quốc!.
Không khí bây giờ không biết dùng từ ngữ để diễn tả! Cạn lời. Nhưng nào ngờ hắn không có phản ứng thái hoá hay đáp trả lại cậu mà hắn toang đứng lên làm cho ai kia một phen giật bắn mình ra xa, hắn oai phong cho tay vào túi quần tiêu soái bước đi nhưng bước đến cửa thì dừng lại giọng trầm ấm nói.
- Mở cửa!
Cậu hiểu ý liền đến mở cửa khuôn mặt niềm nở đầy ngượng ngùng nhìn hắn tay linh hoạt ra hiệu mời.
- Vâng mời ngài hihi.
- Cậu! Kim Tại Hưởng cũng là thư ký Kim. Cậu liệu mà làm cho tốt! Tháng này trừ lương!
Hắn không ngoảnh lại mà đi thẳng ra ngoài, bên trong lại là khuôn mặt xám xịt đôi mắt đỏ ngầu của cậu Kim hướng về hình ảnh của hắn miệng liên tục quyền rủa hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ >,<
RandomTác giả: Woo Yunmee. Tác phẩm: Tuấn Tổng Có Cái Đuôi Nhỏ >\\< ... ...: Nhanh ...nhanh về chỗ Tuấn tổng nhất định nổi giận rồi! .... Đoán xem truyện mới nha mọi người :3333 Nhớ bình chọn và theo dõi truyện mình nha ❤