SOONYOUNG 😎
Patungo ako ngayon sa hospital na sinabe ni minghao. Si naby na kay kihyun hyung na . Si jun hyung sabe ko sya na bahala hindi ako ulit papasok. Saka alam naman ni cheol hyung may alaga ako bata hehe.
Nakarating na ako sa kwarto ni ji . Wala naman pala sya bantay baka pumasok na din si minghao.
Sarap ng tulog ni ji. Bat kaya sya gnyan ? Ano kaya nang yari sa kanya dati.
Jihoon sorry ah. Hindi ko kasi alam kaya pala tulog ka ng tulog.
Sorry jowa 😭😭😭
Hindi ko alam jowa . Gising kana hanap kana ni naby.
Ji ?
Jihoonie ?
Gastug gumising kana may away pa sila han at cheol sa sabado. Bahala ka ppunta ako non.
Jowa naman ii
Habang parang ogag ako na nag sasalita dito pumasok ang doctor.
Ah excuse me ?
Yes po ?
Ikaw ba bantay kay ji ? Kaano ano ka ni ji ?
Kasama nya po ako sa apartment nya.?
Oh i see . Akala ko si jun at minghao lang mga close nya. Anyway maya maya pa gigising yan wag ka malungkot haha .
Hindi naman po sa malungkot na gguilty po kasi ako ee. Kasalanan ko kung bakit sya nandito ngayon.
Ano ba nangyari ?
Kasi po may lagnat sya kahapon hindi ko naman alam na bawal naman pala sa kanya gamot po pinainom ko sya.
Sinubuan mo ba sya ?
.Hindi po bali iniwan ko lang po sa lamesa nya yung food saka gamot po . .
Ah o-okay ? ( Bat naman ininom ni jihoon e alam nya naman may sakit sya. Tigas talaga ng ulo ng batang to. ) Anyway asan na pala anak nya ?
Si naby po na kay kihyun hyung.
Kamusta naman ang bata ?
Okay lang naman po. Malusog hehe (Tatay ba to ni manong ji? )
Buti naman nasama agad sayo yun. Nung dinala ni jihoon dito yon ayaw lahat samahan ee. .
Baka po na ngilala hehe
Maya lang iniwan na ulit ako ng doctor ni ji. Ang daldal nya grabe.
Soon ?
Uy ji . Gising kana. Sorry ah.
Ano ginagawa mo dito ? Bakit hindi ka nanaman pumasok ?
Na guguilty kasi ako ee kasalanan ko kaya ka andito.
It's not your fault . Alam ko naman na bawal pero ininom ko. Wag mo sisihin sarili mo baliw .
Sorry jowa ah. Do you mind if i ask why ?
Why na ?
Bat ka ganyan ? Bat bawal ka sa gamot ?
Uhmm. Not sure how can i say . Maybe next time.
Okay jowa. Sorry ulit.
Okay lang . San na si naby ?
Na kay kihyun hyung.
Pasok kana bukas ah.
Not until you are sick. okay ?
Soonyoung kaya ko naman. After this uuwi na ako. Hahanapin ako ni naby.
I can handle naby.
No uuwi ako.
Soon */ yuko
Thank you */ blush //
Welcome Jowa */ smile //
❣️❣️❣️
BINABASA MO ANG
UNIVERSITY - SOONHOON
FanfictionDalawang university na kilala at mag kalaban. Paano nalang kung ang mag kaibang estudyante ay mag harap ? BLACK WATER UNIVERSITY CLEAR DIAMOND UNIVERSITY "DARK CLOUD UNIVERSITY" DATE STARTED : 04-27-20 DATE PUBLISHED : 04-28-20 DATE FINISHED : ???