Uni 19

190 9 3
                                    


JISOO 🙏


Nasa kwarto kami ngayon ni seokmin nakahiga na. 

Yumakap naman sakin si seok. 



Babe ?



Psst babe ?


Babe  ? */ pout//


Yes po baby ?





Lutang ka nanaman po ee . May iniisip kaba ?





Ano kasi baby wag ka magagalit ah. 






Biglang upo si seok at naka cross arms





Babe ano nanaman ginawa mo this time ?







Grabe baby nanaman ? Wala pa nga ko ginagawa ee 😅







Babe nung nakaraan napatid ka . Last time natapon mo niluto mo kasi nagulat ka , Kahapon may nahawakan ka akala mo ako . Babe ano nangyayari sayo ?








Haha kalma baby sorry naman diba busy lang ako may inaayos sa company kaya medjo stress.  Pero baby iba kasi to hehehe






HONG JISOO ! HUWAG MONG SABIHIN NA AYAW MO NA SAKIN ?!!!! NA NAKIKIPAG BREAK KANA TANGINA NAMAN JISOO !!!





Lintian iniyakan ako hahaha Bat ko nga ba minahal tong dramaqueen nato ??

Ah oo syempre si seokmin yan ee 😉 Niyakap ko nalang ng matapos kakadrama hehe






Baby calm down let me finish okay ? Hindi ako makikipag break */ kamot ulo // Regarding kasi to sa napag usapan namin kanina sa school  .





Ano yun ?






Well nag ask kasi sila ng mga crush daw kuno sa gang mo . Nag umpisa kasi yun kay gyu type nya si jihoon.  And then ayun nag ask na sila ng mga crush pati ako di pinaawat .






Tapos po ?








Ang nasabi kong gusto ko si jeonghan.  Sorry baby .










Bakit ? Bakit si jeonghan ? Pwede naman si Kwan o kaya si chan ? Bakit pa si Jeonghan ? 





Umiiyak nanaman 🤦‍♂ Ano ba tong nagawa ko jusmiyo. 






Babe g-gusto ka din nya sabi nya samin kanina sa cafe.  B-babe bakit ?





Okay baby stop crying . Im sorry okay ? I didnt mean it na sya nasabi ko . Nag aalala lang ako sayo baka awayin ka ni cheol.  Pero mukang inis naman si cheol nung nalaman nya gusto ko si han.  And baby hindi ako papayag na saktan ka nila o masaktan nanaman kita. Masakit sakin nakikita kang umiiyak . Kaya Sa saturday pag hindi natapos ang away nila aamin na ako na fiancee kita . Okay ?







Babe ! Huhu i dont deserve you Hong jisoo */ yakap sakin //  ( pero kung makadrama kanina hahah )





Im so lucky to have you lee seokmin.  Kaya hinding hindi kita bibitawan okay ? . I love you my soon to be hong */ kiss sa lips //






I love you very much my hong */ smile //








❣️❣️❣️

UNIVERSITY - SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon