MINGHAO 😶
Taranta akong nag tungo sa kwarto ni ji. Nako hindi pwede to. Baka maulit nanaman . Agad kong binaba ang tawag pag tapos ko makontak ang hospital kung san lagi si ji.
Bes andito na ako dumilat kana jan.
Ji hindi ako nakikipag biruan.
Jihoon tangina wag kang ganyan ah.
Ginagalaw galaw ko lang sya narinig ko naman na pumasok na si soon at jun .
Hao bakit ? */ soon na nag tataka //
Hindi ko sya pinapansin inupo ko si jihoon na kala mo naka droga .
Maya maya lang anjan na ambulansya kaya nag ayos na ako gamit at pinakuha na si ji. Sabi ko sa driver na kilala nmin susunod ako.
Hao ano ba nang yayari ?
Si Jihoon . May allergy si jihoon na kahit anong gamot na ipainom hindi pwede sa kanya dahil pwede nya ikamatay . Dahil sa nangyari sa kanya dati. Hindi ako pwede mag sabi kung ano nangyari sa kanya soon. Ayoko makeelam sa nang yari sa kanya ayoko sya pangunahan. Much better na hayaan mo sya mag open sayo.
B-bakit ?
No need to explain soon hyung. Aalis na kami ikaw na bahala kay naby.
Teka sasama ako .
Wag na soonyoung mas lalo magagalit si ji pag nalaman nya na iiwan mo sakin si naby hehe
Itetext nalang kita soonyoung. Tara na bei .
Iniwan na muna namin si soonyoung sa apartment at nag tungo na sa hospital. After namin makarating nakita na kmi ng doctor ni ji.
Minghao ! Ano nanaman nang yari this time ?
Accident lang doc sorry.
Alam naba ng parents ni ji ?
Doc alam mo si ji ayaw nya paalam sa parents nya. Diba lumayo nga sya 😅
Oo nga pala sige mabuti naman okay na sya stable na ulit. Iwan ko na muna kyo ah.
Nasa kwarto na kami ni ji. Kung saan sya nag stay ng napaka tagal dito . Nakaupo lang kami ni jun.
Bei bat naman ininom ni ji yun alam nya naman na hindi pwede ?
Bei baka kasi nakita nya effort ni soon sa kanya.
Dont tell me bumabalik nanaman sya sa dati nya ?
I didnt tell you . Anyway much better na yun bei kesa hirap sya mag tiwala sa iba .
Fine . Buti nalang kaibigan ko si soon even tho na stranger sya kay ji .
Bei ilang araw mo palang kaibigan si soon.
Kahit na feeling ko nga matagal na hahaha
Letse ka talaga.
❣️❣️❣️
BINABASA MO ANG
UNIVERSITY - SOONHOON
FanfictionDalawang university na kilala at mag kalaban. Paano nalang kung ang mag kaibang estudyante ay mag harap ? BLACK WATER UNIVERSITY CLEAR DIAMOND UNIVERSITY "DARK CLOUD UNIVERSITY" DATE STARTED : 04-27-20 DATE PUBLISHED : 04-28-20 DATE FINISHED : ???