JIHOON ~♥~
Nakauwi na ako sa apartment kasama ko nadin si barnaby . ( BAR- NA -BI )
Baby naby (Nabi banggit ) what do you want to eat ?
Papa c-cake */ giggle //
Again ? No baby. Papa wants you to eat more rice okay ? Para healthy lang ikaw 🤗
Tinawanan lang ako ng tyanak hahaha Medyo marunong naman sya mag banggit ng words . Especially. Papa / Cake / Sleep / Drink milk / Play
Pero yung salita na buo he cant pa♡
Binuhat ko na si naby at dinala sa kusina inupo ko sya sa highchair nya at binigyan muna ng laruan habang nag luluto ako.
Napaisip ako sino kaya nakakuha ng spare room ko. Kakainis si seokmin mapapatay ko yun ee. Sana hindi taga CDU kundi malalaman tungkol kay naby.
Natapos na ako mag luto at nakakain na kami ni naby . Naligo na din ako kasabay si naby at na higa na kami sa higaan . Pinapadede ko na din si naby natimplahan ko na kasi .
Maya maya may nag text sa akin.
Unkwon
+63905*******↪️ Hi ?
↩️ hu u ?
↪️Ako po pala yung nag inquire sa apartment?
Bwiset ka seokmin binigay mo pa number ko 😤
↩️ Okay what do you want ?
↪️ Regarding po sana sa kasama ? And hm po yung rent ?
↩️ Well dont pay a rent just buy some groceries nalang . And You have two people na makakasama.
( isip ni soon : So tatlo pala kami and the fuck ? hindi kaya scam to ? O kaya gawin akong katulong kaya walang bayad ? )
↪️ Wait ! how about the bills ? Kuryente. Tubig , Internet ?????
↩️ Dont mind it my parents always pay for it. And we own it. Ambag mo nalang groceries wag kana mag reklamo tangina inaantok na ako.
( Puta bastos to 😤 Hayup sya tingin nya sakin mahirap ??? )
↪️ but i insist to pay. May pambayad ako.
↩️Tangina kung ayaw mo sa offer ko mag hanap ka ng ibang apartment bwiset !
Matapos ko sabihin yun pinatay ko na selpon ko. Gigil ako di ko pa natanong kung sino yun salamat nga sya groceries lang ee . Pero syempre sobrang dame ko papabili especially sa mamahaling gatas ng anak ko 😊
❣️❣️❣️❣️
BINABASA MO ANG
UNIVERSITY - SOONHOON
FanfictionDalawang university na kilala at mag kalaban. Paano nalang kung ang mag kaibang estudyante ay mag harap ? BLACK WATER UNIVERSITY CLEAR DIAMOND UNIVERSITY "DARK CLOUD UNIVERSITY" DATE STARTED : 04-27-20 DATE PUBLISHED : 04-28-20 DATE FINISHED : ???