Uni 11

209 9 0
                                    


JIHOON ~♥~

Nakarating na ako sa apartment ko. 



Papa




Tawag sakin ni naby habang nasa walker sya. 



Hello baby . You miss papa already ? */ buhat kay naby //



P-papa */ yakap sakin //



Namiss ka nga ji haha sige na uwi na ako ah




Sige hyung salamat ulit ah.  Btw nakita ko si shownu hyung sa baba hinihintay kana ata ee. 




Oo nag text naman na.  Alis na ako ah.  Text mo nalang ako sa monday ulit. 





Sige kihyun hyung . Bye bye !




Bye bye */ naby



Bye baby barnaby */ wave






Nakaalis na si kihyun hyung naglinis nadin ako ng bahay at naligo na kami ni naby saglit lang bawal kasi sya mag babad.  Nasa sala nalang kami ni naby nag papatugtog ako ng lullaby habang nakatingin kay naby na nag lalakad sa walker nya.  Papa and baby time ngayon kasi walang pasok bukas. 



Maya maya lang may nag doorbell na.  Epal naman talaga




Tumayo muna ako binigyan ko muna ng pacifier si naby bago ako pumunta sa pinto eto na siguro yung lilipat dito. 

Pagbukas ko ng pinto nakita ko na yung bwiset





IKAW?!





Ginagawa mo dito sa bahay ko ?!






Duh ako lang naman mag rerent.  Hay nako Manong ji alam mo bang masakit pa sapak mo !!





Fuck that manong ji.  Lumayas kana dito hindi ko na pinaparent ang kwarto dito .





Gago nag empake na ako.  !





So ? Ano gagawin ko ? Edi ibalik mo 🙄






Sa ayaw at gusto mo d-



Papa ?




Hindi natapos ni soonyoung sasabihin nya kasi nkita nya si naby na nag lakad sakin at tinawag akong papa

Binuhat ko naman na si naby at umupo na sa set.  Hindi na ko nakipag talo pa kay soonyoung.




Pumasok kana isarado mo yang pinto. Tas yung pintong yun dun kwarto mo. 





Tumango nalang sya at ginawa sinabe ko . Maya maya lumabas sya ulit mukang bagong ligo at nag bihis na.  Tumabi naman sya sakin at tinignan si naby na tulog na sa kamay ko. 






UNIVERSITY - SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon