Uni 17

169 8 0
                                    

SOONYOUNG 💛

Nakauwi na ako agad dahil kay manong ji ay kay jowa pala hahaha Oh huh instant jowa at anak agad 😂😂😂   sarap bwisitin si ji ee.  Btw crush ni gyu yun ? 🤔 Ano kaya mang yayari pag nalaman na ni gyu ? Sabihin ko kaya para di na sya umasa . .

.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
Teka ! Wala naman kami relasyon ano sasabihin ko ?

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Oo may anak na si ji . Pero baka okay lang kay gyu .
.
.
.
.
.
.

.

.hay nako bat ko nga ba pinoproblema yun ? 🤦‍♂ Soonyoung wag mong sabihin na type mo si ji tatlong araw palang kayo mag kakilala. Ang landi ng puso mo soonyoung ah.  Kumalma ka .

Habang nag mumuni muni ako may nag doorbell . kaya ko binuksan. At tumambad din ang  isang maliit na tao hehe



Sino po sila ?




Ah soonyoung po pala .




Okay ? Kaano ano mo to ? At bakit ka nasa bahay ?



Ay kaibigan po ako ni jowa ay mean ni jihoon 😅 Malalate daw kase sya ng uwi kaya ako muna mag aalaga kay naby. 


Tinitignan lang ako neto nag dududa ata sakin.  Maya lang nagising na si naby. 


Daddy */ abot kamay //


*/ kuha kay naby //   And im soonyoung po pala ulit and ikaw po ?


Gagong ji di man lang sinabe may daddy si barnaby . Im kihyun  . So soonyoung kunin ko nadin number mo if ever di ko macontact si ji okay lang ba ?
.


Oo naman hyung.  */ bigay na ng number //


Sige iwan ko na kayo bye ~


Iniwan na kami ni kihyun hyung nag pahinga muna kami ni naby tas nilinisan ko nadin sya at nag timpla.  Marunong naman ako sa ganto kasi sa mga pamangkin at pinsan kong bata. 

6pm na wala pa si ji pero tulog na si naby. Naantok na din ako kaya sinama ko muna si naby sa kwarto ko at doon ko hiniga sa tabi ko.  Baka mapatay ako ni ji pag iniwan ko sa kwarto to ee. 

Maya lang may nag text sakin pero antok na ako ee.  Nakita ko naman na maya ko nalang replyan .

Jowa 💛

↪️  Hoy soon pauwi na ako si naby ah !

↪️ Btw wag ka na din pumunta pala sa sat.

↪️ WAG KANG SASAMA AH 😤

Hindi ko na nireplyan antok na ako.  Ano nanaman kaya balak ni manong 😴😴😴😴

❣️❣️❣️

UNIVERSITY - SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon