Kim: Charity...
Charity: Kim I'm really sorry. 😭 I'm sorry tinago ko ang lahat. Ayaw ko lang na mapahamak ka. Hindi ko alam na may ginagawa na palang masama sayo si Sir Ramos.
Charity: Ginawa ko naman lahat ng
sinabi nya.Kim: Iyon ba ang rason kung bakit palagi ka sa office nya?
Kim: Charity sana sinabi mo sakin!Alam mo bang mapapahamak ka sa ginagawa mo?!
Charity: I'm sorry wala akong choice kundi sundin lahat ng sinasabi nya.
Charity: Sir Ramos is obsessed
with you.Charity: Nalaman ko yun nung nagpunta ako sa office nya. I accidentally saw your pictures sa desk nya. Nagulat din ako sa nakita kong nakadisplay sa laptop nya. It was your picture. Sa modeling company. Ineedit nya yon at ginagawa nyang hubad na larawan.
Charity: Nakita nya ako. Kilala nya ako dahil bestfriend mo ako.
Charity: Then pinagbantaan nya ako. Tinakot nya ako Kim. Tinakot nya ko na kapag sinabi ko sayo lahat ng pinaggagawa nya, gagalawin ka nya.
Charity: I have no choice.
Charity: Gulat din ako sa lahat ng nangyari. Hindi ko alam ang gagawin so I asked hin what shall I do para hindi ka na nya pakialaman pa.
Charity: He ordered me a lot of things. Palagi nya akong pinapapunta sa office nya just to see me. I's spend an hour there na walang ginagawa at tinititigan nya lang ako. He's a psycho. He's a devil.
Charity: Lagi kong palusot sa inyo na marami syang pinapagawa saakin para hindi kayo magtaka at makahalata. Kasi ayaw kong malaman mo. Knowing you, gagawa ka ng paraan. Pero ayokong mangyari yon dahil alam kong mapapahamak ka. I'm so fucking scared all the time. It feels like hell everytime na pupunta ako sa office nya para lang makita ako.
Kim: Did he harrassed you too? May ginawa ba syang masama sayo? Tell me!
Charity: There is one time, hinalikan nya ako sa pisngi ko. I couldn't move. I was so scared baka kapag nanlaban ako patayin nya ako. Wala akong nagawa kaya everytime na uuwi ako sa condo, doon ko binubuhos lahat ng iyak at sakit na pinagdadaanan ko.
Kim: Ghad Charity! alam ba to ni Ezekiel?!
Kim: Sana sinabi mo samin ng maaga Charity para hindi na humantong ng ganito.
Charity: I'm scared that he will hurt you. Binantaan nya ako. Natakot ako. Wala akong nagawa. I'm sorry Kim...
Kim: That night.
Kim: Grand ball.
Kim: Papunta na ako sa Hall non. When someone grabbed me inside Boys comfort room. Sobrang dilim. Kami lang dalawa. Natakot ako but I know him. His smell. I know It's Sir Ramos.
Kim: He sexually harassed me.
Kim: He even said that he will make me his wife.
Kim: He's scary. Too scary.
Kim: He's like an evil. Umiiyak ako ng gabing yon.
Kim: Hanggang sa nakakita ako ng pamalo sa gilid. It was a broom then ipinalo ko yon sa kanya hanggang sa makawala ako sa hawak nya at tumakbo ako palabas.
Charity: 😭😭😭 I'm so sorry
Kim: Pero bago ako nakarating sa hall. I saw someone's corpse lying on the floor.
Kim: It was Rosell's
Kim: I knew it was her.
Kim: Then someone saw me.
Kim: I ran fast as I could hanggang sa itext kita at makarating ako sa hall.
Kim: Pagkatapos nun, nagsipuntahan lahat ng tao.
Kim: But one thing I know is for sure.
Kim: Something I know for sure.
Charity: What is it?
Kim: I saw killer. He's running fast with a knife on his hand . As soon as I saw him, sinuot nya ang hoodie nya at hindi ko na siya muling nakita pa.
Charity: Who is that? I'm dying to know.
Kim: You won't believe me.
Charity: Tell me.
BINABASA MO ANG
Hidden (EPISTOLARY)
Mistério / SuspenseA famous student and model Charity Villaruel was involved in a scandal video that leads to their classmate's death. Find out how the story unfolds one by one and how HIDDEN secrets revealed as time goes by. Genre: Mystery, Thriller, Romance DISCLA...