10. O rival de Kim Taehyung

9.6K 1K 318
                                    


Thấm thoát hơn ba tháng trôi qua, ngoài trời đã có những hạt tuyết trắng xinh và làn gió đông lạnh lẽo, thay thế dần cho những cơn gió thu mát mẻ. Khung trời đầy hoa và gió của mùa thu giờ đã ngập trong sắc tuyết trắng tháng Mười hai.

Khách sạn Misteriosa tíu tít bày biện, trang trí những vật phẩm đặc trưng của Giáng sinh. Trước cửa, hai chậu hoa huệ tây đã được dời lên sân thượng, nhường chỗ cho cây thông Noel sặc sỡ những quả bóng treo.

Khách sạn kiêm một tiệm cà phê, tới mùa Giáng sinh khách khứa ra vào đông hẳn. Ngoài việc đồ ăn ngon miệng, chủ nhân nơi này lại rất đẹp trai.

Leng keng.

Tiếng chuông nhỏ thông báo rằng có khách tới. Celena hớt hải chạy ra, cung kính cúi chào.

- Cậu Jeon.

Jeon Jungkook cúi chào lại. Sau đó cậu được Celena dẫn vào phòng gặp riêng. Phòng này khác  hẳn so với không gian khách khứa bên ngoài.

- Ồ! Em đến sớm hơn ta tưởng đấy!

Kim Taehyung đứng dậy, vui vẻ chạy tới.

- Người yêu dấu của ta! Lại đây cho ta bobo với chuchu nào!

Ngay lập tức, đôi bốt cổ cao của cậu dẫm mạnh lên mũi giày bóng loáng của hắn, di di mấy cái. Mặt Kim Taehyung tím ngắt lại vì đau.

Thực ra, Jeon Jungkook được Kim Namjoon cho nghỉ phép vài ngày để đi chơi Giáng sinh. Nhưng cậu lại không biết đi đâu cả, chỉ muốn luẩn quẩn giúp Kim Namjoon vài việc vặt. Ngài lãnh chúa kia liền bảo cậu tới khách sạn của hắn đón Giáng sinh. Kim Taehyung lúc nhận được thư thông báo của ngài đã nhảy cẫng lên, suýt sập cái giường.

Đi chơi Giáng sinh với một mình Jeon Jungkook. Chẳng phải quá tuyệt vời sao?

Celena lễ phép từ bên ngoài đi vào, thông báo với hắn rằng có khách đặc biệt bên ngoài. Kim Taehyung nhíu mày. Khách nào? Jungkookie đã ở đây rồi thì còn khách nào nữa?

- Dạ. Người ấy tự xưng là bá tước phía Bắc, đi cùng là một nữ Chavalier ạ.

Trong đầu hắn nổ bùm một cái. Khẽ đánh mắt quay sang nhìn Jeon Jungkook mở lớn hai mắt ngây ngô. Những tưởng sẽ không có gì cản được cuộc hẹn lí tưởng này của hắn, thì ai ngờ con kì đà lớn nhất lại xuất hiện.

- Sắp xếp bàn ghế cho họ và dọn món chưa?

Hắn hỏi cô hầu gái tóc vàng hoe.

- Dạ. Hôm nay lượng khách đông bất ngờ. Toàn bộ bàn ghế trong kho đều đã sử dụng hết ạ. Thưa ngài, dù sao đó cũng là bá tước, chúng ta cũng nên tiếp đón ngài ấy ở phòng đặc biệt.

Tình thế éo le, thiết thấy lời của Celena lại hợp lý, hắn đành chép miệng bảo cô mời vị khách đặc biệt kia vào.

- Giáng sinh vui vẻ, ngài pháp sư.

Victor Heinzkerwis bước vào, mang dáng vẻ lịch lãm đúng chất một quý ông, lại có khí chất của hoàng thế. Theo sau là cô nàng hiệp sĩ một thân đồ đen toàn tập, khoác thêm áo lông gấu màu đen nốt. Nếu không ngờ gương mặt xinh đẹp kia thì hẳn khách khứa đã chạy loạn lên vì bộ dạng giống sát thủ kia rồi.

Taekook || Exorciste et ChavalierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ