- Hôm nay ta có khách không, Celena?Kim Taehyung gặng hỏi cô người hầu. Celena lật lật cuốn sổ, xong từ tốn đáp.
- Dạ. Lệnh ái của của hầu tước D'parche - tiểu thư Antoinette đã gửi thư hẹn từ ba hôm trước cho ngài ạ. Nhưng thấy ngài bận đi hẹn hò với cậu Jeon nên tôi chưa kịp thông báo.
- Vậy là lát nữa ta sẽ có khách. Cô giúp tôi chuẩn bị nhé.
Kim Taehyung bắt đầu lật hồ sơ ra xem. Rõ ràng vùng phía Tây lâu nay yên ổn, không biết có việc gì mà tiểu thư nhà D'parche lại tìm tới hắn.
Vừa nhắc tới, dưới sảnh đã nghe thấy tiếng chuông cửa. Hẳn là vị khách kia đã đến.
Antoinette D'parche vận bộ váy kiều diễm, tay áo phồng, cổ sâu, họa tiết hoa nhí trông vô cùng tươi tắn. Quả không hổ danh là lệnh ái của hầu tước D'parche - người đẹp của miền đất Tây.
- Hân hạnh cho tôi, thưa tiểu thư.
Một lẽ chào hỏi thông thường của phái mạnh dành cho phái nữ, hắn khẽ đặt một nụ hôn phớt lên mu bàn tay vị tiểu thư kia. Dù chỉ là một hành động xã giao nhưng Antoinette mặt đã phiếm hồng.
Jeon Jungkook bây giờ mới ngủ dậy, lững thững bước xuống lầu để ăn sáng.
- Chào buổi sáng, cậu Jeon.
Nhìn khay trà tươm tất trên tay Celena, cộng với việc không thấy Kim Taehyung luẩn quẩn tò tò bên mình buổi sáng, cậu chắc mẩm chắc có khách.
- Để tôi bưng khay trà hộ cho.
- Ấy không. Cậu cứ ngồi vào bàn đi, lát đầu bếp sẽ dọn bữa sáng ạ.
- Không sao. Tôi muốn ăn cùng anh ta.
Cậu hất cằm về phía phòng tiếp khách của Kim Taehyung. Loáng thoáng qua khung cửa kính có thể thấy mái tóc nâu đỏ được tạo kiểu kĩ càng của một tiểu thư.
Cạch.
Tiếng cửa phòng bật mở, Kim Taehyung hướng vị tiểu thư kia tươi cười.
- Mời tiểu thư thử trà Harold của khách sạn tôi.
- Ồ. Khách sạn của pháp sư Kim có người hầu nam đẹp quá!
Lời khen ngợi của tiểu thư kia khiến hắn ngẩng đầu. Thay vì Celena như mọi hôm, người mang trà vào lại là Jeon Jungkook
- Trà của hai người.
Cậu 'nhẹ nhàng' đặt khay trà xuống, thiếu điều muốn sóng hết nước trà ra ngoài, sau đó từ tốn ngồi xuống bên cạnh Kim Taehyung.
Trước loạt hành động vô cùng tự nhiên của cậu, hắn không nói gì, ngược lại còn mỉm cười, giới thiệu cậu với tiểu thư Antoinette.
- Em ấy là Jeon Jungkook, Chavalier của lãnh chúa Kim chứ không phải người hầu của tôi.
- Ôi trời! Chavalier của lãnh chúa sao? Vinh dự quá!
- Vậy mục đích hôm nay của tiểu thư tới đây tìm tôi có việc gì sao?
Antoinette khẽ ngại ngùng, sau đó trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Exorciste et Chavalier
FanfictionExorciste lưu manh, lông bông và Chavalier đáng yêu, mạnh mẽ. Disclamer : nhân vật không thuộc về au, họ thuộc về nhau. By me - ihayi. Do not reup or stolen. 18.4.2020 Completed.