6. Léopard des neiges*

11.1K 1.2K 236
                                    


  - Ngài Kim mời dùng bữa sáng.

Cô hầu gái Celena đặt khay thức ăn xuống trước mặt Kim Taehyung, bắt đầu rót cà phê ra tách cho hắn.

- À ngài Kim, ngài có rất nhiều thư đấy.

- Thư sao?

Celena lấy trong túi tạp dề ra một xấp thư.

- Hình như là từ một nơi gửi đến, vì ấn thư giống hệt nhau. Lúc kiểm tra hòm thư tôi cứ tưởng là thư mời của mấy cô nàng tiểu thư

- Ừm, cảm ơn cô.

Kim Taehyung mở thư. Là của một người dân của thành phố Silene Acaulis thuộc phía Bắc. Tất cả đều thư của người dân ở đó. Hắn biết đã có việc phải làm.

  Kim Taehyung chuẩn bị đồ đạc rồi xuống tầng thông báo với cô hầu gái.

- Celena, tôi có việc phải đi ít hôm rồi. Phiền cô trông chừng khách sạn hộ tôi.

- Cậu Park không đi cùng sao ạ?

- Cậu ta hôm qua ăn phải cái gì nên sáng nay bị đau bụng. Thiếu cậu ta tôi không chết được đâu.

  Thành phố Silene Acaulis có khí hậu lạnh quanh năm, đâu đâu cũng thấy tuyết phủ trắng xóa. Dạo gần đây xuất hiện trở lại một con quái vật có hình dạng một con báo khổng lồ, bộ lông trắng muốt như tuyết với đôi mắt màu xanh của dung dịch sulfat. Được người dân gọi là " Báo tuyết".

Kim Taehyung suy nghĩ. Vụ án về Báo tuyết này hắn đã thấy trong đống hồ sơ của ba hắn để lại. Đã có từ ba năm trước. Lúc đấy thiên hạ đã đồn rằng con quái thú đã bị một Cazador được Nữ hoàng phái đi lấy đầu.

Không ngờ bây giờ, con quái đó lại sống lại, hoặc có thể là một con khác.

- Cậu pháp sư trẻ này, một mình cậu định lên đấy tìm con quái thú đó ư?

  Lão già thợ săn ngồi lau súng, đẩy tách trà nghi ngút khói về phía hắn.

- Vâng. Lão có thể chỉ cho cháu biết nơi mà Báo tuyết có thể xuất hiện nhất không?

Lão đặt cây súng sang một bên, đưa tay lại gần đống lửa sưởi ấm.

- Ba năm trước, Nữ hoàng đã cử một đội gồm hai Chavalier, ba Cazador và một cậu trai trẻ tuổi được làm tiên phong. Cậu biết đó, chỉ có duy nhất một người sống sót, chính là cậu bé 15 tuổi đó.

Kim Taehyung đương nhiên biết ông lão đang nhắc nhở hắn điều gì. Hắn chỉ nhấp ngụm trà, thở ra khói trắng như sương.

- Cháu chỉ cần lão nói cho cháu biết thôi ạ.

- Thanh niên các cậu đúng là một lũ ưa mạo hiểm.

  Lão đưa cho hắn một tờ giấy nhỏ, trên đó vẽ ra một bản đồ sơ lược khu vực núi tuyết này và các dấu khoanh đỏ chót kia là những khu vực Báo tuyết thường xuất hiện.

Hắn đứng dậy chào ông lão, rồi đi tuần tra qua các khu vực được dấu đỏ. Đến gần 1h chiều, hắn đặt chân tới điểm đánh dấu cuối cùng trên tờ giấy. Nơi đây tuyết có vẻ dày hơn những chỗ khác.

Taekook || Exorciste et ChavalierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ