Kim Taehyung như muốn nhảy cẫng lên khi nhận được thư của người trong lòng - Jeon Jungkook.Lần này là một cuộc hẹn hò đích thực, chỉ có hắn và cậu.
Sáng sớm ra hắn đã lôi hết tất cả thể loại trang phục để ướm xem bộ nào hợp với thời tiết hôm nay nhất. Cuối cùng, hắn vẫn mặc trang phục của quý ông đúng chuẩn, ngoài ra còn gài thêm bông hồng ở ngực trái. Bảnh tỏn thế này thì phụ nữ ở đây có mà chết đứ đừ đừ chứ nói gì Jeon Jungkook. À quên , Jeon Jungkook là một người đặc biệt cơ mà.
Hắn vừa đi vừa huýt sáo. Khi đặt chân tới chỗ hẹn, Jeon Jungkook đã đứng đó. Hôm nay cậu ăn mặc đặc biệt lộng lẫy khiến cho tâm trạng hắn thêm phần phơi phới.
- Không ngờ có ngày em lại chủ động hẹn ta đi chơi thế này đấy, Jungkookie.
Jeon Jungkook quay lại nhìn gương mặt thiếu đánh của hắn, rồi hít thật sâu lấy can đảm.
- Kim Taehyung.
- Hửm?
- Tôi muốn anh giúp tôi xác nhận tình cảm của mình.
.
Mấy ngày trước, sau Giáng sinh ở Turberiosa, Jeon Jungkook đã thức trắng mấy đêm liền để suy nghĩ về mớ rắc rối trong lòng. Và theo lời khuyên của ngài Kim Namjoon, thì cậu nên gặp chính chủ để xác nhận xem tình cảm này là yêu hay ghét.
Đương nhiên, Jeon Jungkook khẳng định đó là ghét.
Làm sao cậu có thể thích tên lông bông dở người thích xoay mòng mòng tâm trí cậu được?!
Jeon Jungkook tự nghĩ ra kịch bản cho mình để cắt đứt hết mọi thứ với Kim Taehyung. Vì cậu cho rằng, dứt khoát với hắn thì sẽ không phải đau đầu nữa. ( Ôi cậu bé chưa biết yêu là gì của tôi ơi!)
.
- Xác nhận tình cảm á? Chẳng phải đã rõ quá rồi sao? Chúng ta đang yêu nhau nồng thắm thây.
Hắn chu môi thắc mắc. Jeon Jungkook lập tức phản bác.
- Nói mớ thì để ngủ rồi hẵng nói nhá! Tôi với anh yêu nhau bao giờ?!
- Chúng ta đã hôn nhau này, ngủ cùng nhau này. Em còn đánh dấu chủ quyền lên tôi nữa.
Hắn kể lể, song còn chỉ vào vết cắn trên cổ lần trước.
- Cái đó.. cái đó là bất đắc dĩ...
Jeon Jungkook ăn nói trở nên lắp bắp, da mặt đã đỏ bừng. Đứng giữa nơi công cộng thế này mà hắn dám nói toẹt ra như thế.
Thấy cậu khó xử, hắn phì cười xoa đầu cậu.
- Thôi bỏ đi. Hôm nay người ta mở cửa viện bảo tàng dưới lòng đất, em muốn đi không?
- Có!
Trong viện bảo tang chủ yếu nhưng bày những hộp sọ và bộ xương của quái vật, những vũ khí của các pháp sư hay thợ săn nổi tiếng từ nhiều thế kỉ trước. Jeon Jungkook lần đầu được đi thăm bảo tàng dưới lòng đất, tỏ vẻ vô cùng thích thú, liên tục thắc mắc với Kim Taehyung.
- Kim Taehyung, cây giáo này đẹp quá!
- Nó xuất hiện từ thế kỉ XIII đấy.
- Này là hộp sọ của quái vật nào thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Exorciste et Chavalier
FanfictionExorciste lưu manh, lông bông và Chavalier đáng yêu, mạnh mẽ. Disclamer : nhân vật không thuộc về au, họ thuộc về nhau. By me - ihayi. Do not reup or stolen. 18.4.2020 Completed.