Jeon Jungkook và Park Jimin ngồi trong phòng trà chờ lãnh chúa với Kim Taehyung bàn bạc công việc. Park Jimin thoải mái ăn bánh ngọt, uống trà Harrods. Jeon Jungkook cắm cúi ăn bánh, thi thoảng ngó lên nhìn trộm Park Jimin. Nhận ra hành động quá đỗi đáng yêu của cậu, Park Jimin phì cười.- Có chuyện gì sao?
Jeon Jungkook giật mình, nuốt ực miếng bánh Macaron.
- Anh Jimin... Ừm, anh là bạn thân của tên pháp sư kia, anh có thể cho em biết cách để hắn tránh xa em ra không?
Park Jimin ngừng rót trà.
- Cách khiến Taehyung tránh xa em á?
- Vâng. Ghét bỏ thì càng tốt ạ.
Anh tiếp tục rót trà ra tách, sau đó ngẫm nghĩ nói.
- Hừm... Suy nghĩ của Taehyung rất khó đoán. Anh không biết cách nào cả.
Jeon Jungkook xụ mặt xuống, tiếp tục ăn bánh. Park Jimin thấy vậy cũng không nỡ.
- Nhưng anh biết Taehyung không thích mấy kiểu con gái đỏng đảnh, khó chiều, hay làm nũng.
- Vậy sao? Cảm ơn anh Jimin.
Jeon Jungkook nhìn bằng con mắt long lanh. Park Jimin thắc mắc cậu thiếu niên này có thực sự là một Chavalier kiêm một Cazador không nữa.
Kim Namjoon và Chavalier của mình đích thân ra tiễn hai người tại bến tàu.
- U chu choa! Jungkook à, ta sẽ quay lại Lavanda thăm em. Lần tới nhất định phải khiêu vũ với ta đó nha!
Kim Taehyung xoa xoa hai má của Jeon Jungkook, luyến tiếc không muốn rời. Jeon Jungkook gạt phăng cái tay đang vò xéo má mình, trợn mắt nói.
- Hẹn không gặp lại!
Chuyến tàu bắt đầu rời bến đến, Kim Taehyung qua khung cửa sổ chăm chú nhìn gương mặt đanh lại của Jeon Jungkook, trong miệng lẩm bẩm.
- Em ấy đáng yêu ghê!
- Được rồi quý ngài mộng mơ, mau ngồi ngay ngắn vào nếu không muốn bị ngã.
Park Jimin nhắc nhở. Kurkuma nhảy phốc lên đùi anh nằm, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
.
Đã ba ngày kể từ khi trở về thành phố Turberiosa. Ngày hôm nay Kim Taehyung không nhận được bất kì lá thư hay nhiệm vụ nào, đâm ra nhàn rỗi.
- Này Kim Taehyung, hôm nay trời đẹp lắm, rảnh rỗi thì đi dạo ngắm cảnh đi.
Park Jimin khoác áo, ngán ngẩm nhìn tên cao gần mét tám ngồi vắt vẻo trên ghế thở dài.
- Cậu định đi đâu à?
Kim Taehyung nhìn Park Jimin trang phục chỉnh tề hỏi.
- Dưới phố có tiệm bánh ngọt mới mở. Tiện thể đưa Kurkuma đi tỉa lông.
Park Jimin ôm Kurkuma đi xuống tầng. Kim Taehyung quay ra cửa sổ, thời tiết hôm nay quả là rất đẹp, đi dạo không phải ý tồi.
Thành phố Turberiosa đang vài giữa tháng Tám, mùa của các loài hoa. Trên đường phố, đâu đâu cũng ngập tràn hương sắc của hoa, cảnh đẹp lại vô cùng thơ mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook || Exorciste et Chavalier
Fiksi PenggemarExorciste lưu manh, lông bông và Chavalier đáng yêu, mạnh mẽ. Disclamer : nhân vật không thuộc về au, họ thuộc về nhau. By me - ihayi. Do not reup or stolen. 18.4.2020 Completed.