Chapter 9

7 0 0
                                    

Chapter 9

 Jennifer’s (POV)

The day where all student are busy para mag-pasign sa kanilang clearance, maagang akong pumunta sa skul para din asikasuhin na ang aking clearance.

As i walk through the hallway I saw the bulleten board na curious ako sa nakita ko ang naka paskil sa board. Ammm…. Yes!! Top 1 ako sa semester na ito, but wait, who’s this pokemon?! Na kasunod ko…

Halah!!!!

--

-

-

-

-

-

-

-

Si…..si…si…si Melvin!!! .. akalain mo yun at talagang sumunod siya sa akin..

“Inaamin ko napahanga ako sa aking nakita, matalino naman pala itong taong ‘to.”

-----------

“Kumusta na nga ba kami ni Jennifer?

masaya naman kami sa aming relasyon,

 hindi parin siya nagbabago, kagaya ng dati sweet parin siya sa akin.

Pero nagbago ito bigla nung isang araw na namamasyal kami sa park…

Ammm,, Raymond, ba’t hindi ka na nagsasalita dyan??

(,,tiningnan niya lang ako, sabay smirk ng masama sa akin)

Ano ba ang problema mo ha?!, ba’t  ka ganyan?? Ang labo mo naman, nagagalit ka ng Hindi ko naman alam ang dahilan kung bat ka galit sa akin!!!>>

(ganun parin hindi parin siya nagsasalita)

Ewan ko sayo Raymond. Fine kung hindi mo sasabihin sa akin!!! Ehh,,gusto mo yan!!...,

“nang biglang magsalita si Raymond, sa isang malungkot na parang galit na boses”

“Alam mo Jennifer nagtiwala ako sa’yo, dahil mahal kita ay mali “mahal na mahal kita”..,,pero bakit nagawa mo parin ito sa akin.

All this time niloloko mo lang pala ako, you lied to me for a long time, umasa ako na mamahalin mo rin ako.”

Ano ba yang pinagsasabi mo? Raymond?

“Huwag kanang mag-panggap pa?!,, Oo Jen, alam ko na ang mga plano mo at ang dahilan mo  kung bakit mo ako sinagot. Matagal ko nang alam ang tungkol sa bagay sa ito, pero nagtiis ako at umasa na magbabago pa ang iyong nararamdaman.

“Na shock ako sa mga sinabi Raymond sa akin, alam na niya ang lahat.

"Heartthrob vs. Famous Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon