Chapter 2
Jennifer’s (POV)
Sa loob ng Jollibee….
Hala friend mag si-six na , kailangan ko nang umuwi at baka ma late ako sa dinner namin doon sa bahay.
Graveh ka naman friend kakain ka na naman?
Saan mo ba nilalagay ang foods na kinakain mo? Jejeje
Ganyan talaga ang buhay friend, pag may-pakain na nakahain dapat natin itong kainin,
hahaha alam mo naman si mommy friend pag-gusto niyang mag-sabay kami mag dinner ay dapat talagang sundin para hindi siya magtampo..
Sabagay ganyan talaga ang mga nanay, jejeje okay friend hatid na kita .
Habang naglalakad kami ng kaibigan ko, may biglang umapak sa aking paa, alam niyo guys sobra talagang sakit dahilan upang mapasigaw ako at mabulabog ang iba pang kumakain….
Arrrrrrrrrraaaayyyyyyy!!!! Ang sakkkkkkkkkeeeet!!
Napaupo ako bigla upang tignan ang paa kung nilapastangan at sinaktan ng walang awa,,huhuhu,,,
magbabayad ang maygawa nito,,,,jujuju inalagaan ko ng ilang taon ang pang ito, ni hindi ko ito pinapadapuan ng lamok tapos heto aapakan lang,..?!
Hoy!! Ano ang naisip mo at inapakan mo itong mga paa ko??
IKAW???! (with an angry face)
Nalaki ang mata ko at lalong umusok sa alit ang ulo ko ng makita ko ang taong umapak sa paa ko.
“Ikaw?! Mr. Melvin Santiago?! How dare you na apakan ang paa ko?
“Well Ms. Valdez parang quits na tayo nito ikaw kanina at binara mo ako sa aking pagsasalatita, siguro ito na yung kabayaraa pagiging pakialamera mo.”
(ang yabang - yabang talaga ng taong ito!!!nkakakakakakaka badtrip na ng todo!!)
Grrrrrrrrr..grrrrr,
walang hiya ka talagang lalaki ka , humada ka sa akin,
(now you deserve my revenge).”sabi ko sa aking sarili”.
Nakatayo na ako sa harap ni Melvin habang nakatitig sa kanya na tila aakmain ko siyang patayin sa talim ng aking mga titig sa kanya.
Walang hiya ka talaga Melvin!!!
Gigil na sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
"Heartthrob vs. Famous Girl"
Fiksi RemajaAng storyang ito ay tungkol sa isang tao na umibig sa isang babae na sikat sa kanilang skwelahan. Gusto talaga niya ang babaeng ito, ngunit namamayani na sa kanyang puso ang sakit na muling masaktan ng dahil sa pag-ibig kaya naman ay pinili na laman...