Rei's POV:
"Eto ba Mad? ok na ba to?"
"Hoy mad!"
"MAAAAD!!!!"Bigla naman akong nagulat sa sigaw na yon, at kapag nagugulat pa naman ako ay mukha kong tanga! -.- nagtawanan tuloy yung mga napatingin samin dahil sa gagong kaharap ko na sumigaw sakin!
"ARAAY MAD!! SORRY NA! ARAAYYY!"
"Heh! Bwiset ka talaga Sid!!! nakakabwiset ka!!!" -Pagpipigil kong sigaw kay Sid habang pinagpapapalo siya ng ng mga hawak kong pang design para sa gagawin naming Marriage Booth. Andito nga pala kami sa NBS para bumili ng mga gagamitin naming pangdesigns and decorations.
Todo ilag lang si Sid habang pinagpapalo ko siya, tch. Serves you right Sid shit.
Tss. Bwiset! quota na talaga sakin tong haup na to e! Alam nyo yun?! kung di lang talaga krimen ang pumatay, baka pinagtataga ko na katawan neto at pinakain mga lamang loob nito sa mga aso— CHAR! haha MABAIT PO TALAGA KO HIHI psh
"tama na mad! sorry na nga e! to naman e. Ang lalim lalim naman kasi ng iniisip mo e, para ka kayang tuleg! kinakausap kita pero tulala ka lang diyan, kala mo naman talaga pasan pasan mo buong mundo e, kung sabagay dalawa naman likod mo, kaya go lang hanggang gusto mo! napaka strong naman pala talaga netong si mad, kaya ayaw kita para kay Reijin e! Hahahhahahahahahha"
Bigla namang napatigil si Sid sa pagtawa ng makita niya ang hawak ko
"Ano bang mas maganda ipangsaksak sayo? Eto bang cutter o itong gunting? o pareho? Mamili ka, pag 3 seconds wala ka pang napili lahat ng makikita kong matutulis na bagay dito isasaksak ko sayo!!!"
Bigla namang namutla ang mukha ni Sid at napatakbo na lang palayo sakin. Haha! yan napapala mo at naisipan mong pagtripan ang isang Reina Madellaine Parreño psh. Duwag. Bwiset naman kase! Bat kailangang kami pang dalawa ni Sid ang bumili ng mga materials! -.- imbis tuloy na payapa akong namimili dito mag-isa, nababadtrip ako, lumalabas tuloy yung brutal at bitch side ko letche! pero huhu mabait po talaga ko, kay Sid lang hindi, psh.
Binayaran na namin sa counter ang mga pinamili naming materials na pandecorate. Napatingin ako sa katabi ko..
"Yan! kaya mo naman palang manahimik sa isang tabi e! haha"
"Akdjxjankajsdjjekskx"
"Ano? Hindi kita maintindihan! teka sino ka ba?! di pala kita kilala. Tse!" - pangaasar ko sa kanya aba at ang gago, parang tuleg! Pano hindi siya makapagsalita ngayon, at para siyang tuleg na nagsa-sign language sakin, di naman maintindihan haha! Pano napakadaldal kasi kanina, at talagang pinamukha pa sakin na hinding hindi ako magugustuhan ni jin ko— AY REIJIN PALA, LQ pala kami hmp. kaya ayon, sinalpakan ko ng tape sa bibig! at sinabing kapag tinanggal niya yon ipo-post ko sa fb yung video niya na parang tangang nagwawala nung one time na naglasing siya kasama sila Reijin dahil ayon broken-hearted si gago! Haha!
"Tara na Dougie" - sabi ko kay Sid, at ang gago ang sama sama ng tingin sakin! Haha! Buti nga, yan napapala mo tss.
Bigla ko namang chineck yung cellphone ko baka kasi mamaya kanina pa nagtetext si Jin ko— oo di na ko galit hmp! onti na lang hihi char! nawala na rin naman pagkabad mood ko dahil dito kay Sid, okay na rin palang kasama ko siya, haha may napagtitripan ako, Lol. Pero char lang pala yon at talagang nagtatampo na ko dito sa jin ko! Hanggang ngayon walang text sakin?!?? okay??? Haha bigla ko na naman tuloy naalala yung magkasama sila ni Nikki, at halata mong ang saya saya nila haha.
"Teh di ka jowa teh. Bestfriend kayo teh. Bestfriend lang"
"Lul! Shut up."
Ewan ko ba dito sa self ko! pati sarili ko noh pinapamukha saken na hindi pwedeng maging kami dahil bestfriends lang kami ni Jin hehe K.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend
Fiksi Remaja"Action speaks louder than words.." ".. But action without words is confusing". Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko, putchang tadhana kasi yan e! GUSTO KONG MAG TAKE NG RISKS. Mas gusto kong kung masasaktan ako, atleast i tried my best, I too...