[ Tiếp ]
Giyuu hướng mắt nhìn thân hình như hoa bên dưới thân, làn da trắng noãn cùng mịn màng không thua gì nữ nhân, nhưng đâu đó vẫn hiện hữu chi chít những vết sẹo nhạt nhòa. Vừa thoát y, luồng khí lạnh liền bất ngờ tiếp xúc đa thịt làm Tanjiro không khỏi rùng mình. Lạnh lẽo không lâu thì lập tức cả người cậu nóng ran, đặc biệt phần hạ thân bị ai đó liên tục sờ mó, trù sát khiến cậu ngại ngùng không thôi.
- "Anh To..mi..oka....san, bên dưới, khó chịu...."
Giyuu mặc dù bình thường có chút lạnh lùng nhưng ngay lúc này cả lời nói và cử chỉ đều ôn nhu hết mực. Chỉ là không biết khi trong tình thế tiếp theo thì anh còn dịu dàng được nữa không..
( t/g: Và phải nói rằng mấy tên ít thể hiện thì rất bạo khi 'làm'. )
Anh cúi người, dùng môi áp lên phần cổ cậu hôn dài xuống, không những vậy, còn để lại mấy vết hằn đỏ tím. Tanjiro lúc này cứ như con na8 vàng sắp bị con sói sơ tái vậy. Súc lực để chống cự như bằng không. Theo những động tác của anh mà phát ra những âm thanh không nào dâm dục hơn, nhịp thở của cậu mỗi lúc một bất thương có thể làm đối phương thấy rõ.
- " Nóng, khó chịu quá... bên dưới ah~ bên trên cũng... "
- " Oh.. Đừng nói những thứ như thế chứ Tanjiro, tôi sẽ chà đạp em mất."Đôi mày anh khẽ chau lại, anh thở một hơi dài như lấy đà. Tay anh trượt từ đầu gối cậu xuống đùi trong, rồi đột ngột nhấc cao hông cậu khiến Tanjiro không khỏi bối rối, cả nơi cơ mật nhất của cậu như phơi bày trước mắt anh. Anh mỉm cười nhẹ rồi cho lần lượt những ngón tay thon dài vào nới lỏng hoa nguyệt của cậu.
Xem như Giyuu còn nhân tính, biết thường hoa tiếc ngọc. Dù cậu nhỏ nhà anh đang kêu la inh ỏi nhưng anh vẫn cố nhẫn nhịn để không làm Tanjiro bị đau khi cho vào.
Một ngón
Hai ngón
Ba ngón
- " Ah~ nó..nó lạ quá.. Tomioka - san.. ưm.. "
Hoa nguyệt đỏ hồng của cậu như bị kích thích, cứ lúc mở lúc đóng, liên tục kẹp chặt ngón tay anh. Trước cảnh tượng này càng khiến dục vọng bên trong Giyuu trổi dậy càng mạnh bạo hơn. Anh nhanh chóng rút những ngón tay ra, lật cả thân Tanjiro lại, không nói năn gì mà đẩy cả cây vào hóa cúc cậu.
- " Ahhh~ ưm.. đau.. nhẹ tay..... "
Tanjiro như muốn thét lên, cậu vẫn chưa kịp chuẩn bị gì cả mà anh lại đột ngột tiến vào như thế, chả trách có phần hốt hoảng. Thế nhưng vẫn chứa hết chuyện. Phía sau bắt đầu chuyển động ra vào, những cú thúc của anh như mướn đâm nát cậu. Dù đau đớn nhưng cậu không thấy ghét việc này chút nào, cảm giác hưng phấn đến lạ lùng. Dù cậu đang trong trạng thái rơi vào khoái lạc, lí trí như bay đâu mất, nhưng vẫn cảm nhận rõ ràng từ hơi thở từng nhịp tim của người kia, có chút hỗn loạn.
- "Tomioka - san, ha~ hôn... "
Anh cũng chẳng từ chối cậu, tư thế có chút bất tiện nên tạm ngưng chuyển động rồi lật người cậu trở lại làm cho cả hai đối mặt nhau. Lúc này Tanjiro mới có thể thấy rỡ từng nét trên gương mặt kia, mái tóc được buộc lên như mọi ngày nay đã xõa ra, kết hợp với những giọt mồ hôi chảy dọc trên gương mặt anh, thật là một cảnh tượng làm say đắm lòng người. Đáp lại chuyện vọng của cậu anh trao cho cậu nụ hôn ngọt ngào nhất, cả hai đầu lưỡi khi vừa tiếp xúc liền quấn quýt nhau không rời, bạch trọc theo lối chảy ra từ khóe miệng cả hai.
Bên dưới cũng chả nhàn rỗi được bao lâu, tay anh lại kéo cao hai chân Tanjiro lên, bắt đầu thúc mạnh từng cú, sau vài lần anh phát hiện ngay điểm G của cậu, thế là anh dùng hết sức thúc vào nơi đó. Tanjiro như chết ngất, những tiếng rên rỉ do bị khóa môi nên không tài nào phát ra, âm thanh xung quanh chỉ còn nghe được những tiếng ' ư, ơ.. ' và tiếng anh thân thể ma sát với nhau, nghe sao mà dâm đãng.
Khóa môi cậu cũng đủ lâu, anh di chuyển sang nơi khác, và không nơi nào khác là xuống phần ngực cậu. Hai điểm phấn hồng liền bị anh trêu đùa, mới đầu chỉ chạm nhẹ, lúc sau thì cứ như đồ chơi vậy, lớp nào cắn, mút... Tanjiro phải nói là nước mắt đẫm cả mặt. Thêm bên phía hoa nguyệt bị động không ngừng, càng khiến cậu như đạt lên cao trào.
- " Ha~ đừng.. em.. em không chịu nổi nữa, Tomioka - san, nhanh.."
- " Thật tình.. Một chút nữa đã, tôi không cho em ra sớm thế được. "
- "Tomioka - san, xin anh..hức... "Nghe được những lời đó Tanjiro hi vọng bao nhiêu liền thất vọng bấy nhiêu, khóc không nên lời. Giyuu bên dưới liên hồi đẩy cậu nhỏ của mình vào hoa nguyệt đẫm ướt dâm thủy của cậu, khiến nó từ một màu hồng nhạt sang đỏ sẫm, điểm G bị động nên theo bản năng cả người cậu giật nảy, hoa nguyệt liền xiết chặt lại làm Giyuu một phen suýt bắn. Nhìn thân thể dâm đãng bên dưới đang chìm trong khoái cảm, bất giác Giyuu bị dâng trào dục cảm, khiến các cú đẩy vừa nhanh vừa mạnh, anh hạ người mân mê bên mặt, cổ, vai, ngực cậu, chỗ nào cũng có dấu tích của anh.
Tanjiro lúc đầu vẫn kìm nén giọng, lúc sau thì bị anh ' làm ' cho thần trí điên đảo, không còn biết trời trăng mây gió gì nữa, phần hông như muốn vỡ vụng. Tanjiro thầm than ' lần đầu của cậu thế mà bị làm ra như vậy, lúc đầu anh bảo sẽ nhẹ nhàng cơ mà, nhẹ cái đầu anh á..'
- " Dừng, mạnh quá rồi... ah~... hức...hức.."
Giyuu chắc cũng đã đến giới hạn, anh thúc mạnh thêm vài lần cuối rồi suất vào trong hậu huyệt cậu.
- " Ah~ To..mi...oka - san.. "
- " Ha~, xong rồi nghỉ ngơi thôi."Tanjiro thân thể mệt mỏi nhìn anh một cách đầy ham muốn. Giyuu lúc này cứ như bị một tia điện chạy qua người, dục vọng liền dân lên.
- " Em đây mà muốn thách thức tôi? "
- " Em.. hức.. Không có..."Anh dịu dàng ôm cậu vào lòng, khẽ hôn sâu lên tóc cậu, rồi cả hai chìm vào giấc ngủ.
End
[ Ai chèo cp này qua đây ủng hộ Vũ Nguyệt nha! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no yaiba ] [ Đam ] Tomioka Giyuu × Kamado Tanjiro
Short StoryBố cục hậu chiến, trận chiến với Muzan kết thúc, chúa quỷ đã không còn nhưng không phải là quỷ đã tuyệt vong. Vẫn còn một số những nơi có quỷ hoành hành. Vì do trận chiến nên số người tử thương khá nhiều, sau gần một tháng ổn đi...