Tập 7 : Huyết quỷ thuật ( ngoại 2 )

610 23 6
                                    

Sáng hôm sau tại núi ( tg: Gì đấy hông biết tên )

Hai thân ảnh nam nhân theo bước tiến vào khu rừng lá kim cạnh chân núi. Nghe bảo là đi qua khi rừng này sẽ đến một ngôi làng nhỏ và nhiệm vụ của cả hai sẽ thực hiện ở đấy. Con quạ của Giyuu bay cao phía trước chỉ đường cho cả hai. Khu rừng khá rộng lớn, theo hai người là vậy, mặc dù có quạ chỉ đường nhưng tuy nhiên đi hơn hai canh giờ mà vẫn chưa ra khỏi.

Cả hai tuy sức vẫn còn nhưng do khí trời quá nóng, cả hai phải tạm nghỉ chân ở bóng râm gần đấy, tiện thể cũng gần tới giờ cơm trưa. Cả hai ngồi đấy ít lâu thì bỗng từ phía xa có một vài cái bóng đang chuyển động, Giyuu thủ thế rút kiếm phòng, mấy cái bóng kia từ từ hiện rõ dần, là nai, một đàn nai tầm 7 con đang tốc chạy về hướng đi lên, ngang qua họ, chưa hết, tiếng chim chóc cũng vì thế vang lên tứ phía, nai rồi lần lượt tới lợn rừng, và một vài loài khác cungx đua nhau chạy ngược lên đấy.

- Thật lạ, theo như em tìm hiểu, toàn khu này hay cách đây mấy trăm dặm rất ít động vật.

- Chúng chạy loạn thế này ắc hẳn có chuyện chẳng lành đâu Tanjiro.

- Ah..

Nghe tiếng kêu, Giyuu quay sang nhìn người bên cạnh.

- Em sao thế?
- Cái mùi, em ngửi được mùi hương lạ lắm..
- Anh cũng vậy, không phải mùi máu, càng không phải của quỷ.
- Là gì ấy nhỉ?

Cả hai đưa mắt nhìn nhau ra hiệu xuất phát. Chạy thật nhanh về hướng tỏa ra mùi hương lạ cũng như đi ngược lại với hướng của đám động vật chạy vừa nảy.

Chạy vài km thì trước mắt là một cái hồ khá rộng, nước hồ phản chiếu cả vùng trời xanh biếc, tuyệt đẹp, xung quanh chả có gì ngoài đám cỏ dại ven theo bờ. Điều lạ ở đây khiến cả hai phải ngừng bước là một phiếm đá màu đỏ rượu ở giữa cái hồ ấy.

- Ruby đỏ sao?
- Anh không chắc. Nhưng mùi hương phát ra từ đấy.

Tanjiro đình đi đến gần cái hồ thì bị Giyuu ngăn lại, bảo nguy hiểm. Cậu cũng khự lại nghe lời anh. Chả có gì lạ, cả hai quan sát hồi lâu thì đi làm việc chính. Để kịp đến ngôi lành trước đem cả hai phải di chuyển thật nhanh thật nhanh.

Đến trước cửa lớn vào làng thì cũng trời đã sụp tối. Cả hai phải tìm một nơi để qua đêm. Thật may là ở cách ngôi làng khoảng vài trăm mét có một mếu nhỏ. Thế là họ vào đấy nghỉ, thoạt nhìn ngôi mếu có chút hoang tàn đổ nát, dường như đã lâu không ai ngó đến rồi.

- Anh Tom..i.. à không anh Giyuu, em có chút thắc mắc là nhiệm vụ này là gì?
- Anh quên nói, nhiễm vụ là giúp một người tìm ra một món đồ, nhưng cụ thể thì anh không rõ. Giờ chờ đến sáng mai tìm gặp vị kia mới sáng tỏ.
- Chỉ là tìm đồ vật thôi sao.. em không nghĩ nó đơn giản như vậy.
- Anh cũng nghĩ vậy, thôi em nghĩ sớm đi Tanjiro.

Giyuu quả là lo cho tiểu nương tử nhỏ của mình. Trên đường đến đây, anh luôn luôn để tâm đến Tanjiro, từng chút một, cũng đã để ý rằng sức khỏe của cậu không ổn mấy. Tanjiro cũng vì vậy mà nhanh chóng thiếp đi, bên cạnh là đốm lửa cháy sáng, bổng chốc bên ngoài khí lạnh tràn vào. Mưa! Trời bất giác mưa xuống, cơ mưa không lớn cũng chả nhỏ.

- Thật quá đúng lúc ?

Giyuu thì thào không thành tiếng, phía bên khẽ lay động, người Tanjiro run lên, hiểu ý Giyuu liền cởi chiếc haori hai màu của mình đắp lên thân thể cậu.

Ấy, hình như bao nhiêu đó vẫn chả đủ ấm, cơ thể Tanjiro vẫn hơi co nhúm lại như chứ cún. Giyuu bắt đầu lo lắng, anh khẽ đưa tay chạm vào trán cậu.

- Hửm? Không nóng, không phải sốt...

Đốm lửa bên kia cũng đã nhỏ dần, ánh sáng ấm áp ấy sắp tắt hẳn rồi. Giyuu không nghĩ ngợi gì mà bế cậu ôm vào lòng mình, ôm chặt. Lúc này theo bản năng mà cậu cũng rút vào lòng anh. Tanjiro lúc này như một người em đang được anh trai ủ ấm vậy. Thật sự khung cảnh rất ấm áp, rất chi là cẩu lương nhập mồm.

Sau hơn 1 canh giờ thì cơn mưa kia đã dứt hẳn, mà cặp đôi của chúng ta đã thiếp đi từ lúc nào rồi mà chẳng hay. Lửa cũng chả còn, khá tâm tối. 

Ở bờ hồ lúc sáng hai người đi qua, khối đá đỏ ấy bổng sáng lên kì lạ, dòng nước xanh biếc cũng trở lại một màu đỏ hồng bất thường. Từ dưới lòng hồ, xuất hiện một hình bóng của thứ gì đó, không đúng hơn là con vật gì đó. Nó rất to mà cũng rất dài, nó uốn lượn dưới ấy cách một mặt nước. Từ khối cá đỏ ấy lại tỏa ra một làn khói trắng, bay nhè nhẹ trên mặt hồ rồi phất phơ vào rừng. Đâu đó xung quanh, phát lên một giọng nói thanh thanh, lại có ma mị...

- À ra, Kozu giỏi lắm, sắp rồi sắp rồi haha.

Một nụ cười có chút ghê rợn xen lẫn chút ma quái.

[ Còn tiếp ]
_________________________________

- Nếu các cậu đam mê thể loại siêu nhiên ma thuật phiêu lưu thì hãy ghé qua ủng hộ mình nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nếu các cậu đam mê thể loại siêu nhiên ma thuật phiêu lưu thì hãy ghé qua ủng hộ mình nhé. 🥰

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Kimetsu no yaiba ] [ Đam ] Tomioka Giyuu × Kamado TanjiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ