- "Tomioka - san! Anh đã từng thích ai đó chưa?"
- " ..... "Anh không nói gì, không gian dần trở nên yên ắng lạ thường. Đôi mắt màu lam sâu thẳm của anh nhìn cậu thật trìu mến, anh từ từ đưa tay lên sau gáy cậu xoa nhè nhẹ. Tanjiro lúc này cứ như một khúc gỗ, đơ người mặc cho Giyuu cứ tự nhiên sờ loạn trên gương mặt cậu.
Đột nhiên Giyuu kéo mạnh, theo quán tính làm người cậu ngã sập vào người anh. Hướng nhìn gương mặt thơ thẩn hiện lên vẻ ngượng ngùng của đối phương, bổng chốc một nét mặt hoàn toàn khác, khác hẳn một Tomioka Giyu hằng ngày luôn luôn nghiêm túc và khắc khe. Anh đang cười, là đang cười, Tanjiro lúc này như có một tia sét đánh vài tim, gương mặt đỏ bừng lên như quả ớt chín. Cậu say rồi, là say nụ cười ấy, thế mà Tomioka - san lại biết cười cơ đấy, nhưng không dừng lại ở đó, làm cậu bất ngờ hơn là lúc Giyuu kéo hai bên má cậu lên, rồi đặt môi lên trán cậu mà hôn.
- " To..mi..oka - san! Anh.. anh đang làm gì thế?"
- " Hử? "Để chặn miệng Tanjiro anh đưa tay lên miệng ra dấu giữ im lặng ' suỵt ' . Lúc nảy là trán, bây giờ là mắt, đến mũi, đến hai má của cậu cũng bị anh hôn lấy hôn để. Tanjiro lúc này ngại ngùng đến run lẩy bẩy, thần thức bắt đầu không ổn rồi. Cậu đang không biết chuyện gì xảy ra nữa. Anh Tomioka của cậu đang làm những hành động thật lạ. Đang mắc kẹt trong đống suy nghĩ ấy thì bất thình lình cả người cậu như giật bắn. Môi? Là môi cậu, chúng bị chặn bởi hai cánh môi lành lạnh nhưng rất mềm mại. Giyuu cứ áp môi lên hôn Tanjiro thật ngọt ngào. Mọi sự kìm nén, sự đề phòng cũng như sức lực của Tanjiro như bị đánh bay đi đâu mất. Hai tay lúc đầu còn dùng để đỡ thân thể của cậu giờ như hai cái cây yếu ớt sắp đổ.
- " Tomiokaa.... um~ ư "
Có vẻ thấy người kia sắp quỵ rồi, Giyuu liền vòng tay ra sau ôm lấy eo cậu, sợ làm cậu khó chịu, anh cũng rời cánh môi cậu trong sự lưu luyến. Tanjiro vừa thoát ra khỏi cái hôn ấy thì liền ho khan vài tiếng.
- " Khụ... khụ... Tomioka - san, sao.. anh làm vậy?"
- " Thế em muốn biết câu trả lời của câu hỏi trước đó không? Tôi trả lời rồi đấy."
- " Hả? Lúc nào thế? "
- " Hay là để tôi làm lại cho em rõ? "Vừa nói anh vừa đưa tay lên môi cậu xoa nhẹ. Tanjiro giờ đã hiểu ra vấn đề, nhưng cũng không khỏi ngạc nhiên. ' Người anh ấy thích là ai? Là mình sao? Hay là mình ảo tưởng quá nhiều?' Trong lúc cậu thất thần thì ghé tai cậu thì thầm vài tiếng.
- " Là tôi thích em đấy".
Hai mắt cậu tròn xoe nhìn anh, anh lại mỉm cười. Lần này cậu mất lực thật rồi, kể từ khi gặp anh ở khu rừng đó, anh đã có ấn tượng với cậu rồi, từ đó về sau anh luôn âm thầm quan sát, dỗi theo cậu, cho đến trận chiến cuối cùng đó, khi họ bảo cậu không còn thở nữa, tim anh như chết lặng, anh tự trách bản thân mình, vì đã không bảo vệ được người anh thương yêu. Thế nhưng mọi chuyện đã qua hết rồi, cậu vẫn còn sống và ở chung một nhà với anh. Giyuu như vậy đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Nhưng yêu thì vẫn là yêu thôi, anh nuôi cái cảm xúc từ ngày này qua ngày khác, gặp cậu hằng ngày khiến anh càng khó giấu đi cảm xúc của mình. Và đến hôm nay xem như đã đến giới hạn của anh, anh không kìm lại được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no yaiba ] [ Đam ] Tomioka Giyuu × Kamado Tanjiro
Historia CortaBố cục hậu chiến, trận chiến với Muzan kết thúc, chúa quỷ đã không còn nhưng không phải là quỷ đã tuyệt vong. Vẫn còn một số những nơi có quỷ hoành hành. Vì do trận chiến nên số người tử thương khá nhiều, sau gần một tháng ổn đi...