[ Phòng Giyuu ]
Hai thân ảnh trong căn phòng rộng. Một ở trên giường, một phía dưới sàn. Sau một hồi tranh luận việc chia chỗ ngủ thì Tanjiro cứ một mực nằm dưới sàn ngủ. Mặc cho Giyuu thuyết phục cậu nên ở trên vì sợ cậu bị cảm lạnh.
Thật ra ai lại để chủ nhà nằm dưới sàn mà ở đợ lại lên giường chứ. Anh biết tính kiên quyết của cậu nên cũng thôi ép buộc. Ban đầu có vẻ mọi chuyện đều ổn, nhưng tầm khoảng nữa đêm, không khí bắt đầu loãng dần, khí lạnh cũng ngày càng chiếm hết cả căn phòng.
Giyuu thật ra vẫn chưa ngủ, anh chỉ nhắm mắt để đấy. Không gian yên tĩnh đến mức của thể nghe thấy tiếng thở. Anh quay sang nhìn Tanjiro, cậu mặc dù đã ngủ nhưng vẻ mặt không được thoải mái lắm. Anh nhẹ nhàng bước xuống giường, đến gần cậu, đưa tay lên sờ nhẹ lên gò má cậu.
" Thế mà lại lạnh đến vậy " Giọng thì thào.
Đôi mày khẽ nhíu lại, đưa tay bế sốc cậu lên, đặt cậu lên trên giường, kéo chăn đắp thật tỉ mỉ. Tanjiro dường như cảm nhận được nhưng vì khá mệt mỏi nên cậu không mấy bận tâm.
Giyuu thế cũng lết lên nằm bên còn lại của giường, rồi quay sang nhìn dáng vẻ đáng yêu của cậu lúc ngủ, bất giác anh khẽ mỉm cười. Nụ cười thật đẹp làm sao, tiết là chả ai được vinh hạnh thấy nó... Thế là anh cũng an tâm mà ngủ.
[ Sáng hôm sau, khoảng 5h sáng ]
Tanjiro vừa mơ màng mở mắt, thì đập vào mắt cậu là giương mặt phải nói là tuyệt phẩm. Không giống vẻ nghiêm túc lạnh lẽo hằng ngày, có gì đó thư thái, bình yên ở đây. Mãi ngắm anh mà cậu quên mất là tại sao và vì sao mình lại ở trên giường. Đến một lúc sao cậu mới ngờ ngợ suy nghĩ thì giật mình. Vừa quay người định chuồn thì từ phía sau cậu xuất hiện một vòng tay quàng qua eo giữ cậu lại.
" Tomioka - san, anh thức rồi hả? "
" Hm~... ở lại một chút đi ".Nhìn anh cứ như đứa trẻ vậy, ôm đòi mẹ. Đáng yêu vô cùng, Tanjiro thế cũng chịu để anh ôm đến khi mặt trời lên quá trưa. ( t/g: hôm qua có làm cái éo gì đâu mà ngủ gớm. )... Cuối cùng cậu cũng xem như đã hiểu mọi chuyện, ra là tối qua không phải tự cậu leo lên giường người ta, trong lòng có chút vui mừng.
" Tôi ở lại đây luôn được chứ? " Tanjiro mạnh mồm hỏi anh.
" Được! " Anh thản nhiên nhấp một ngụm trà trong khi Tanjiro thì rất khẩn trương.
" Vết thương ra sao rồi? Ổn hơn chưa?"
" Ah.. đã không sao nữa rồi, hôm nay tôi có thể đi làm nhiệm vụ được rồi" cậu tươi cười đáp anh.
" Thế thì tốt! "Cả hai đang thảnh thơi thì từ trên bầu trời xuất hiện một con quạ kêu inh ỏi " Quạc, Quạc, Quạc... Nhiệm vụ cho cả hai, phía nam, ngôi làng dưới chân núi XXX ".
Cả hai quay sang nhìn nhau rồi liền chuẩn bị lên đường. Lần này không chỉ có hai người, mà có thêm Uzui - Âm trụ, Aoi, Zenitsu, Inosuke cùng một số cộng sự khác. Không biết là thứ gì mà phải phái nhiều người trong đó còn có các Đại trụ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Kimetsu no yaiba ] [ Đam ] Tomioka Giyuu × Kamado Tanjiro
Cerita PendekBố cục hậu chiến, trận chiến với Muzan kết thúc, chúa quỷ đã không còn nhưng không phải là quỷ đã tuyệt vong. Vẫn còn một số những nơi có quỷ hoành hành. Vì do trận chiến nên số người tử thương khá nhiều, sau gần một tháng ổn đi...