Mấy ngày sau tại văn phòng Hokage, Tsunade nhìn những người có mặt ở đây nhíu mày trầm giọng nói :"Orochimaru chết rồi, bị Uchiha Sasuke giết và cậu ta đang trên đường tìm Uchiha Itachi."
"Anh Itachi." Cô cúi đầu lẩm bẩm. Nói về việc tại sao cô có mặt ở đây, đáng lý ra với một người mất trí nhớ và còn là thành viên của Akatsuki như cô, thì không nên xuất hiện ở đây nhưng ai bảo cô là em gái của Naruto, muốn đụng đến cô phải hỏi Naruto và Đệ Tam có đồng ý không. Đệ Tam tuy không còn là Hokage nữa nhưng vẫn rất có tiếng nói ở làng Lá.
Tsunade đứng dậy hai tay chống lên bàn nghiêm túc nói :"Và nhiệm vụ của các người là bắt Uchiha Sasuke, muốn bắt cậu ta thì chỉ cần tìm ra chỗ của Uchiha Itachi, himawari ta biết hiện tại ngươi không nhớ gì, nhưng ngươi vẫn là người của làng Lá, ta mong ngươi có thể phối hợp với chúng ta, ta biết chắc chắn rằng ngươi biết Uchiha Itachi đang ở đâu."
"Tôi không biết." Cô lạnh nhạt đáp.
Tsunade đập bàn tức giận nói :"ngươi là Konoichi của làng Lá thì phải giúp làng Lá, không có lý gì giúp người ngoài cả."
(Konoichi : Ninja nữ)
Cô nhìn Tsunade cười lạnh một tiếng nói :"người ngoài, đúng vậy bà chính là người ngoài lấy cái quyền gì ra lệnh cho tôi."
Naruto nhìn hai người tỏa sát khí nhìn nhau đỡ trán chắn trước mặt cô, hơi nhíu mày nhìn Tsunade nói :"bà già, như bà cũng đã nói em ấy không nhớ gì, đừng ép em ấy."
"(ノಠ益ಠ)ノđừng có gọi ta là bà già, cái tên nhóc thối nhà người." Tsunade trán nổi gân xanh chỉ tay gào vào mặt Naruto, hơi hít sâu một hơi bình tĩnh lại, Tsunade ngồi xuống ghế nói :"được rồi, Kakashi nghe lệnh ngươi dẫn đội bằng mọi cách phải tìm được Uchiha Itachi và bắt cho bằng được Uchiha Sasuke về đây."
"Vâng, thưa ngài Hokage Đệ Ngũ." Kakashi gật đầu đáp, rồi mọi người nhanh chóng rời khỏi văn phòng Hokage.
Ngoài cổng làng Kakashi, Yamato, Naruto, Sakura, Sai, Shino, Kiba, Akamaru, Hinata tất cả đều khoác áo choàng trắng. Bầu trời lúc này có chút âm u mưa rơi lắc phất, Naruto khoác áo choàng lên người cô, kéo nón trùm lên đầu tốt, rồi hạ người cười nói :"em phải hứa là đi bên cạnh anh, không được trốn đấy."
Cô gật gật đầu, Sai cười híp mắt sáp lại gần nói :"có tin được không, hay là trực tiếp trói lại là được."
"Binh, bóp"
"Cút qua một bên đúng là thiếu đánh mà." Sakura gân xanh giật giật, nhìn người ôm cục u trên đầu hừ lạnh một tiếng, Naruto hung hăng trừng mắt nhìn Sai.
Kakashi cắn ngón tay triệu hồi một bầy khuyển Ninja, lớn có nhỏ có nói :"lấy nốc nhà làm trung tâm, chúng ta chia nhau ra tìm 5km quanh đây, mỗi người sẽ có hai khuyển Ninja đi theo bảo vệ, tai của nó như một thiết bị liên lạc khi nghe chúng ta nói chuyện, mũi nó đánh hơi rất tốt mọi người hãy đối xử tốt với nó."
"Rõ." Mọi người đồng thanh đáp rồi chia nhau ra, Kakashi và Sakura, Kiba và Akamaru, Shino và Hinata, Yamato và Sai, chia điều ra hai người một đội, cô thì đi chung với Naruto. Bầu trời dần trong xanh mưa cũng tạnh hẳn, cô im lặng đi theo Naruto, đột nhiên có một con nhện đất sét nhỏ đậu trên vai khiến cô kinh ngạc, rồi từ đâu có rất nhiều nhện nhỏ quay quanh cô và Naruto, cơ thể chúng bắt đầu phình to rồi nổ 'ầm, ầm'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawari
RandomTác giả: Mộc Mộc Thể loại: đồng nhân Naruto, xuyên không, 1x1, HE. Cp chính: Himawari x Sasuke Và quần chúng naruto-sức mạnh vĩ thú Văn Án Sau khi từ biệt thế giới Knb, cô đến thế giới Naruto, làm em gái tiểu Naruto, quen biết và làm bạn với nhóm t...