Chờ Naruto Sakura và Kakashi quay lại, sau đó cô xuất viện, trên đường đi ra cổng bệnh viện, Sakura liếc mắt nhìn Kakashi nói :"thầy Kakashi em nói này, thầy có thể đừng đọc cái loại sách này, trước mặt bọn trẻ là tụi em không."
"A haha thầy thấy bình thường mà." Kakashi cười híp mắt gãi đầu nói, Sakura trán nổi gân xanh, khoé miệng giật giật, cướp lấy quyển sách của Kakashi nói :"da mặt của thầy thật đúng là có thể so sánh với vạn lý trường thành, không biết xấu hổ."
Naruto gác tay sau đầu cười nói :"mỗi lần nhìn Sakura ức hiếp thầy Kakashi, tôi đều cảm thấy vui vẻ nha."
Cô cười vui vẻ nhìn họ, rồi nhìn Sasuke bên cạnh, sau việc tỏ tình ở phòng bệnh cô đột nhiên phát hiện, Sasuke hình như luôn đi song song hoặc là đi ở sau lưng cô, giống như chỉ cần cô quay đầu là đã có thể nhìn thấy cậu ấy, cảm giác này thật tốt.
Sau đó nhóm người tách ra ai về nhà nấy, hôm sau bắt đầu luyện tập trở lại. Trước ngày thi đấu cô đến thăm Lee vẫn còn hôn mê, khi đi đến hành lang gấp khúc, cô kinh ngạc khi thấy Gaara tiến vào phòng bệnh của Lee, nên chạy nhanh tới mở cửa vào phòng, cô biến sắc nhìn tràng cảnh bên trong, chạy tới ôm lấy Gaara từ phía sau lưng lại nói :"dừng lại đi Gaara."
"Tránh ra." Gaara quát lớn hất cô té ra sau, di chuyển cát từ người Lee sang quấn quanh cổ nhắc cô lên khỏi mặt đất, cô khó nhọc nói :"Gaara cậu bình tĩnh lại đi tôi là himawari đây."
"Himawari..." Gaara nhìn người sắc mặt trắng bệch, ánh mắt hơi hoảng hốt thu hồi cát lại chạy tới đỡ cô run giọng :"tôi... "
Gaara ôm lấy đầu mình nhớ lại quá khứ lúc nhỏ, cúi đầu nhìn cô đang ôm cổ ho khan, đứng phắt dậy bỏ chạy. Cô thở gấp gáp, nhìn bóng lưng hoảng hốt của Gaara gọi :"Gaara!!"
Cô cúi đầu thở dài, đứng dậy đi tới bên giường kiểm tra, thấy Lee vẫn không sao thì thở phào một hơi, rồi vươn tay phủ một lớp ánh sáng vàng nhạt chạy quanh kinh mạch của Lee, cô không thể giúp Lee, vì cô không hiểu gì về xương lắm, chỉ có thể chờ Tusnade thôi. Cô đi ra ngoài rồi đóng cửa cẩn thận, hơi sờ cổ mình rồi chậm rãi đi về.
Cuối cùng ngày thi đấu cũng đến, genin có mặt ở đây toàn bộ di chuyển lên lan can lầu hai, chỉ có Naruto và Neji ở lại, khán giả trên khán đài đông nghẹt, họ hô hào phấn khích vì hai người chuẩn bị thi đấu đều rất mạnh. Naruto và Neji lạnh lùng nhìn nhau rồi lao vào thi đấu, Naruto đánh Neji không chút nương tay, Neji chặt vặt chống trả, kết quả cuối cùng là Naruto thắng, Neji thì đã ngất bị khiên ra ngoài.
Trận tiếp theo là Shino và Kankuro, Kankuro tay đặt trên lan can nói :"tôi bỏ...aa...ai vậy."
Kankuro muốn nói bỏ cuộc thì bị một lực đẩy phía sau đẩy xuống đài, Kankuro tức giận quay đầu nhìn cô gái có mái tóc ngắn nâu vàng, đang cười tươi vẫy tay với mình, hừ một tiếng đã xuống đài đành đấu vậy, Gaara nhìn cô đang cười vẫy tay với Kankuro nhỏ giọng :"chuyện ngày hôm qua xin lỗi."
Cô cười cười không đáp xoa nhẹ đầu Gaara rồi bước đi, quay lại chỗ cũ Sasuke không vui cầm tay cô nói :"cậu và cậu ta rất thân à."
"Chúng ta đều là bạn." Cô nghiêng đầu đáp, nhìn Sasuke vẫn chau mày, cô cười khẽ vươn tay không bị nắm ra nhéo má Sasuke nhẹ giọng :"được rồi, sau này chỉ xoa đầu mình cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawari
CasualeTác giả: Mộc Mộc Thể loại: đồng nhân Naruto, xuyên không, 1x1, HE. Cp chính: Himawari x Sasuke Và quần chúng naruto-sức mạnh vĩ thú Văn Án Sau khi từ biệt thế giới Knb, cô đến thế giới Naruto, làm em gái tiểu Naruto, quen biết và làm bạn với nhóm t...