Nơi dùng để thi Chunin này lại thành chiến trường, Kakashi đi tới giải ảo thuật cho bọn cô đang nằm la liệt, vươn tay đỡ cô đứng dậy nói :"các em không sao chứ."
"Này là có chuyện gì." Sakura nhíu mày nhìn xung quanh, sau đó trán nổi gân xanh đấm vào người nằm bên cạnh nói :"đừng có ở đó mà giả chết mau ngồi dậy."
Shikamaru ai oán ôm đầu ngồi dậy lười biếng nói :"phiền phức rồi đây."
"Sasuke đâu." Cô nhìn xuống khán đài hỏi, Kakashi cắt một đường nhỏ trên ngón tay triệu hồi khuyển Ninja, rồi trầm giọng nói :"Sasuke đã đuổi theo Gaara, được rồi có nhiệm vụ giao cho các em đây, Naruto Sakura himawari và Shikamaru các em theo viện trợ cho Sasuke đi, pakkun sẽ dẫn đường."
Cô quay người phóng đi, Naruto gọi với theo :"himawari em đi đâu."
Nhưng cô lại không trả lời, Naruto và Sakura liếc mắt nhìn nhau, Kakashi nheo mắt nhìn hướng cô đi, quay đầu lại nói :"các em trước tiên đi viện trợ cho Sasuke trước đi."
Cô chạy nhanh trên nóc nhà, nhìn mấy Anbu đứng bên ngoài kết giới nhốt ngài Đệ Tam, cô vươn tay muốn tiến gần kết giới thì một Anbu ngăn lại nói :"nguy hiểm đừng chạm vào."
Đệ tam nhìn cô đứng bên ngoài cười ôn hòa nói :"himawari cháu phải tin vào năng lực là Hokage của ta chứ, ngoan nghe lời giúp ta bảo vệ làng có được không."
Cô nhắm mắt lại hít sâu một hơi, quay lưng chạy ra cổng làng. Nhìn mấy con rắn lớn phá hủy khắp nơi, cô vươn tay ném lưỡi dao hắc khí về phía trước, Ninja xung quanh kinh ngạc nhìn mấy con rắn lớn ầm ầm ngã xuống cùng quay đầu, cô cong môi cười nói :"mấy con rắn lớn này cứ để cho em, các anh tập trung đối phó với Ninja của làng cát và làng âm thanh là được."
Nói xong cô quay người trở lại chỗ Đệ Tam, hơi nhíu mày khi nhìn thấy Orochimaru triệu hồi ngài Đệ Nhất và ngài Đệ Nhị. Cô vươn tay triệu hồi lưỡi hái tử thần, chém mạnh vào kết giới, nhưng lại bị dội ngược ra khiến cô lui lại vài bước. Đệ Nhất liếc mắt nhìn cô gái đang cố gắng phá kết giới, cười nhạt nói :"Sarutobi đây là ai, con bé hình như rất lo cho ngươi."
Đệ Tam ánh mắt ôn hòa nhìn cô cười không đáp, bắt đầu trận chiến với hai vị Hokage tiền nhiệm. Cô cắn răng nhìn Đệ Tam chật vật bên trong, rồi cúi đầu thở hỗn hển, lau đi mồ hôi trên trán, cô cầm chặt lưỡi hái tử thần tiếp tục muốn phá vỡ kết giới. Một trong bốn người duy trì kết giới cười lạnh nói :"hừ... người có làm cách nào cũng không phá được đâu."
Cô nhìn người nam không ra nam, nữ không ra nữ, trừng mắt tức giận. Đệ Tam bên trong bị Orochimaru bóp cổ đè nằm xuống đất, những Anbu bên ngoài lo lắng gọi :"ngài Hokage."
Đệ tam nhìn Orochimaru, rồi rơi giọt nước mắt cuối cùng cho tình thầy trò giữa hai người, sau đó ra tay đối chiến không nhân nhượng với Orochimaru nữa. Cô trừng mắt nhìn Đệ Tam sử dụng cấm thuật gào lớn :"không được ngài đệ tam!!!"
"Xin lỗi cháu himawari." Đệ Tam hơi nghiêng đầu nhìn cô, cười gượng ánh mắt mang theo xin lỗi kết ấn. Đệ nhị dùng nhẫn thuật khiến không gian bên trong tối đen, cô cắn răng cúi đầu cầm chặt lưỡi hái tử thần, bên trong cơ thể cô đột nhiên có một nguồn chakra khổng lồ, đôi mắt từ từ biến thành màu đỏ, tay giơ cao hét lớn một tiếng chém mạnh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawari
De TodoTác giả: Mộc Mộc Thể loại: đồng nhân Naruto, xuyên không, 1x1, HE. Cp chính: Himawari x Sasuke Và quần chúng naruto-sức mạnh vĩ thú Văn Án Sau khi từ biệt thế giới Knb, cô đến thế giới Naruto, làm em gái tiểu Naruto, quen biết và làm bạn với nhóm t...