chương 45: Pain tấn công làng

913 49 14
                                    

Mấy ngày sau, kết giới bên ngoài làng Lá được tăng cường, cô đứng trên nóc nhà đối diện tượng đá, ngước ánh mắt mờ mịt nhìn năm vị Hokage trước mặt, đây có thể xem như là trận chiến tập hợp đầy đủ các vị Hokage tiền nhiệm.

"Ầm, ầm."

Đến rồi, cô quay người chạy tới chỗ phát ra tiếng nổ, nheo mắt phất tay dựng lên bức tường gió nhốt quái thú xung quanh lại, cô quay đầu nhìn mấy Ninja nói :"mau đưa người dân tới chỗ an toàn đi."

Mấy Ninja gật đầu nhanh chóng di tản mọi người, cô xoay người đá vào đầu con chó đang tấn công Ninja sơ tán người, lại kết ấn tạo ra phân thân chia nhau ra yểm trợ cho mấy Ninja, sau đó cô hơi ngạc nhiên khi những quái thú đó lùi lại không tấn công cô, đều quay đầu chạy hướng khác.

Vừa lúc nhóm Sasuke tới, cô nhìn Sasuke nói :"chúng ta chia nhau ra, Karin cô không thạo tấn công thì đến bệnh viện làng Lá giúp những người bị thương ở đó đi."

"Anh đi với em." Sasuke ánh mắt kiên quyết nắm chặt tay cô, cô thở dài rồi cười nói :"được."

Karin hướng thẳng đến bệnh viện, Suigetsu và juudo chia nhau ra giúp đỡ mấy Ninja xung quanh, cô cùng Sasuke ngăn cản một nhân bản Rinnegan đang tấn công một Ninja, Sasuke tiến lên trước cùng nhân bản Rinnegan đối đầu.

Nhìn mức độ tổn hại của làng Lá, cô nhíu mày quay người chạy đi.
Sasuke dù đánh nhau thì vẫn luôn để ý đến cô, thấy cô bỏ đi Sasuke muốn gọi nhưng lại bị nhân bản Rinnegan ngăn lại.

Cô cảm nhận chakra của Pain rồi thẳng tiến, điều khiến cô kinh ngạc là chỉ cần sắp đến gần thì Pain lại không thấy đâu, anh ấy rõ ràng đang né tránh cô. Xác người nằm rải rác cô nhìn người với mái tóc bạc cúi đầu im lặng quỳ trên đất, liền mím chặt môi quay đầu chạy tới chỗ Tsunade, quả nhiên Pain ở đây.

Cô đứng trước mặt Tsunade nhìn chằm chằm Pain nói :"anh dừng lại đi em biết anh muốn làm gì."

Pain nheo mắt đâm chiêu nhìn cô rồi nhắm mắt lại nói :"được nghe lời em."

Sau đó đột nhiên hai nhân bản Rinnegan xuất hiện giữ lấy cô, cô giật mình nhanh chóng trở tay muốn triệu hồi lưỡi hái tử thần thì lại bị một nhân bản Rinnegan thứ ba nắm chặt hai tay cô.

Cô nhíu chặt mày, ba nhân bản Rinnegan giữ chặt lấy cô bùm một tiếng biến mất, Tsunade mở to mắt nhíu mày nói :"Pain ngươi đem con bé đi đâu."

Tsunade nheo mắt nhìn lên trời, Pain càng ngày cách mặt đất càng xa, bà có dự cảm không lành nhanh chóng đuổi theo Pain.

Pain bay lơ lửng giữa không trung vươn tay thì thầm :"ta sẽ không bao giờ quên đi nỗi đau của Yahiko, thế giới này phải nếm mùi đau khổ."

"Thần La Thiên Chinh!!!"

------

Khu rừng bên ngoài Konoha

Konan nhìn người vừa triệu hồi mình nói :"Xảy ra chuyện gì, tại sao rút lui."

"Sẽ sử dụng tới nhẫn thuật đó." Súc Sanh đạo không biểu cảm nói rồi kết ấn.

"Bùm"

Khói trắng tản đi Konan kinh ngạc nhìn người bị ba nhân bản Rinnegan giữ chặt gọi :"Attakai."

[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ