chương 27: Hokage Đệ Ngũ và gặp lại Itachi

877 58 1
                                    

Sáng hôm sau, Sasuke đã ra ngoài từ sớm theo Kakashi luyện tập, cô thì giúp Naruto chuẩn bị đồ, Jiraiya muốn Naruto theo mình tìm Tsunade. Một tuần sau, rốt cuộc Naruto và Jiraiya cũng quay về, khi nghe tin cô vui vẻ kéo Sakura theo mình tới văn phòng Hokage, cô vừa đi vừa nói :"Sakura khi gặp bà ấy cậu nhất định phải kêu là chị, rồi bái bà ấy làm thầy, bà ấy là y nhẫn rất giỏi đó."

"Được, cảm ơn cậu." Sakura cười nhẹ đáp, y nhẫn giỏi sao nhất định phải bái.

Vào bên trong, ngồi trên ghế Hokage là một người phụ nữ xinh đẹp, mái tóc dài vàng nhạt với vòng một siêu khủng. Cô vươn tay đẩy Sakura lên trước, Sakura cười nói :"chào chị gái xinh đẹp, nghe nói chị là y nhẫn giỏi nhất, em muốn bái chị làm thầy."

Tsunade :"Ôi con bé này gọi như thế ta hơi ngượng ngùng đó."

Naruto :"Sakura đừng để vẻ bề ngoài đó lừa gạt, bà ta có thể làm bà chúng ta đó."

Tsunade :"thằng nhóc thúi này."

Sau một màn hỗn loạn ở văn phòng Hokage, sau đó Sakura đã được Tsunade nhận làm đệ tử, nên ở lại luyện tập, cô và Naruto đi về, còn Jiraiya không biết đã đi tới phòng tắm nữ nào nữa rồi.

Một tháng sau, Sasuke, Naruto và Sakura đều có người dẫn đi luyện tập hết rồi, chỉ có cô là tự luyện tập, điều khiển lưỡi hái tử thần cho nhuần nhuyễn hơn. Hôm nay cũng vậy trên đường đến khu rừng quen thuộc để luyện tập, khi đi ngang qua một con sông, cô liếc mắt nhìn nhóm người bên đó, trong đó có hai người mặt áo khoác dài màu đen, có hoa văn đám mây đỏ.

Đó không phải là Itachi sao, cô kinh ngạc chạy nhanh tới, phía trước không xa là Asuma, Kurenai, đang thủ thế đề phòng, còn Kakashi đã ngất được Guy vác trên vai, cô chạy tới phía trước gọi :"anh Itachi."

Itachi cụp mắt nói :"Kisame, chúng ta đi thôi."

"Khoan đã, anh Itachi." Cô bước lên trước vài bước, nhưng Itachi và Kisame đã biến mất, hơi thở dài một tiếng cô quay người lại đến gần Kakashi kiểm tra.

Guy hơi lo nói :"sao rồi."

"Không sao, đưa thầy Kakashi về nhà nghỉ ngơi đi." Guy gật đầu rồi đưa Kakashi đi, Asuma và Kurenai cũng đi theo.

Đến nhà, Guy đặt Kakashi nằm xuống giường, Kurenai quay đầu nhìn cô cười nói :"trong đội của Kakashi lại có hai y nhẫn thật tốt, mà kì thi Chunin vừa rồi em rất xuất sắc."

Cô cúi đầu ngượng ngùng nói :"đâu có em chỉ làm hết sức mình thôi, với lại em cũng không phải là y nhẫn."

Asuma cười híp mắt ngậm điếu thuốc, anh rất có hảo cảm với cô bé này, mặc dù cô rất thích khinh bỉ Đệ Tam, nhưng lại là một cô bé tốt tính.

'Cạch' cửa phòng mở ra, mọi người quay đầu, Sasuke kinh ngạc nhìn những người trong phòng, rồi đến gần cô nói :"himawari sao cậu lại ở đây, thầy Kakashi sao vậy."

"À không có chuyện gì, thầy ấy thi đấu với thầy Guy nên kiệt sức ngủ rồi." Cô cười cười giải thích, Guy ngồi một bên gật đầu phụ họa kèm theo nụ cười tỏa sáng.

[Đồng Nhân Naruto] Tôi là himawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ