EPILOGE

296 8 1
                                    

RED'S POV

Lumipas ang ilang buwan at buntis na c khat kaya sobrang excited ako kasi yung pinapangarap kong kambal baka magkatotoo kasi ang pinag lihi nya ay mga kambal na saging at palagi nyang hinihingi ang tigdadalawang pares na gusto nya,at gusto nyang kainin.

"Oh ano mahal ok kalang ba?"nag aalang tanong ko sakanya kasi kakatapos nya lng magsuka ng mga kinain nya.

"O-ok lng ako"sabi nya at nag huhugas pa ng bibig

"Sge upo ka muna ipagkukuha kita ng tubig"sabi ko at kumuha ng tubig

Matapos nyang inumin ang tubig nya ay natulog na kami.

Lumipas ang ilang araw ay finally manganganak na din sya.Nandito kami ngayon sa ospital kasi dito sya manganganak.

"Ahhhhhhhhhhh!!!"tili nya kasi siguro sa sobrang sakit.

"Agggggggghhhhhhh"sigaw nya na kumakapit pa sa kamay ko.Lalong humihigpit ang pagkahawak nya sa kamay ko nung lumabas na yung bata.Laking pasasalamat ko ng merong sumunod na isa pa!nag katotoo na nga yung hiling ko!!.

Magiging kambal nga yung anak ko!

"Mahal lumabas na ba?"tanong sakin ni khat na ng hihina pa ang boses.Dahil siguro sa pag tili nya nakakapagod sguro.

"Oo lumabas na mahal,kambal mahal"sabi ko at ngumisi

"Talaga?kambal mahal"masayang sabi nya na ikinatuwa ko kasi nawala yung panghihina nya.

Lumipas ang ilang taon nung matapos ipinanganak ni khat sila jaz at jai ay naging masaya na ang pamilya namin kasi nakapag bonding na kaming boung pamilya.Lalo na ngayon birthday ng kambal ika 7th birthday na nla ngayon kaya malaki talaga ang pasasalamat ko sa panginoon na binigyan nya ako ng anak kasi sla yung nag papasaya ng buong buhay ko.Naghanda kami ng mga ilang pagkain kaunti lng namn yung bisita kasi ayw ni khat na madami kasi gusto lng nyang pamilya lng namin ang pumunta,pati na rin mga kaibigan.

"Anak!"tawag ko kai jaz c jaz kasi sya yung panganay at c jai nmn yung bunso.Medyo tahimik c jaz kaysa kai jai c jai kasi sobrang takaw.

"Bakit po?"tanong nya sakin

"Happy birthday"sabi ko sabay abot ng regalo ko sa kanya at ngumiti nmn sya.

"Ok lng nmn po kahit wag na kasi ang birthday wish ko po ay ang magkasama lng tayo lagi"mahabang paliwanag nya.

"Ay!ok lng nmn anak basta ikakasaya nyo ni jai"sabi ko at tumango  nlg c jaz at tumalikod na saamin.

Pinuntahan ko nmn c jai

"Jai"tawag ko sakanya na nag lalaro ng kanyang barbie doll

"Yes po dad?"sabi nya na may malapad na ngiti sa mukha.Parang araw araw wlang problema ba!

"Happy birthday"masayng sabi ko at inabot yung regalo ko mas lalong lumapad ang ngiti sa mukha nya nung buksan nya iyun.

"Wow!!"sambit nya

"Oh ano nagustohan mo ba?"sabi ko

"Opo!!,salamat po"sabi nya at niyakap ako

"Your welcome always"sabi ko at kumalas sa pag kakayakap sa kanya.

"Dad nasan c mom?"tanong nya

Oo nga nasan naba c khat?"ah nandyan lng siguro yun,hahanapin ko lng"sabi ko at nag hanap na

Nakita ko sya sa may garden naka upo habang nag babasa ng libro.Paborito nya talaga mag basa ng mga libro.Pinuntahan ko sya.

"Mahal"tawag ko

"Oh bakit?,may problema ba?"tanong nya at umiling nmn ako

"Wla,hinahanap ka ng mga bata"sabi ko at omupo.

"Ah ganon ba,sge puntahan ko lng"

Sabi nya at tatayona sana sya ng pigilan ko sya"mahal,i love you"sabi ko

"I love you too din sabi nya at ngumisi

THE END!!♥♥






NATAPOS NA PO ANG STORYA NA"MY FIRST AND LAST LOVE"BY:LOVING MARDZ.

SANA PO AY SUPORTAHAN NYO PO ANG SUSUNOD KUNG STORYA NA "MY HANDSOME TEACHER"YUN PO AY KWENTO NG ISANG TEACHER NA SOBRANG GWAPO AT LAHAT NG MGA ISTUDYANTE AY MAIINLOVE.PERO ISA LNG ANG NABIHAG NG KANYANG PUSO,ISTUDYANTE DIN PO.KAYA SUBAYBAYAN NYO PO ITO.GOODLUCK PO SA PAGBABASA!!

My First and Last LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon