Phần đệm diệt sau trống rỗng có
"Tiễn Nhi Tiễn Nhi, ngươi cũng đã biết, nếu không phải ngươi cậy mạnh khôi phục, trẫm cũng sẽ không tuyệt tình như vậy, sẽ nghĩ tới dùng huyết nhục của ngươi hồn phách, đến tiêu di cái này tam giới chúng sinh tổng cộng có nghiệt bởi vì hậu quả xấu. Trẫm thần lực đến từ thủy sáng giả Bàn Cổ, trẫm muốn bảo vệ cái này không rất hoàn mỹ thế giới. Như vậy, trẫm chỉ có để máu của ngươi cùng hồn phách, trở thành cái này thủ hộ sau cùng tế phẩm, vì tam giới chúng sinh tiêu trừ đi tổng cộng có ác nghiệp. Có lẽ, đây chính là người thừa kế số mệnh a? Từ Phục Hi Thần Vương thí giết hắn tạo chủ về sau, tất cả biến đổi người thừa kế, đều tất nhiên phải bị gánh số mệnh..."
Ngọc Đế nhìn kỹ lấy Dương Tiễn thần sắc, bùi ngùi thở dài: "Ngươi là trẫm duy nhất cháu trai, trẫm lại muốn cho cho ngươi so xua tan hồn phách càng khốc liệt hơn hình phạt. Hồn phách xua tan, có đại thần thông liền có thể truy hồi, nếu không nữa thì, liền mượn dùng Thần khí thần lực, nghịch chuyển thời không, mạnh biến nhân quả, để kẻ chắc chắn phải chết, nhiều tăng hơn mấy phần sinh cơ. Nhưng là, lại chỉ có ngươi đem thân thụ những cái kia, không có bất kỳ cái gì cơ hội có thể nghịch biến, cũng không có bất kỳ cái gì cơ hội, có thể dung người hối hận bổ cứu -- Tiễn Nhi, ngươi nói trẫm loại này quyết tuyệt, có phải hay không... Chính là Thần Vương nói tới không ta đại ái đâu?"
Trong mắt của hắn hơi mang theo chút hiếu kỳ, nhưng mà kia hiếu kì cũng là lạnh lùng, bởi vì hắn tạo chủ, cũng không có cho hắn đi thể hội thế gian này hết thảy tình cảm dư thừa tiến hành, cho dù là cái gọi là đại ái, tại hắn tới nói, cũng bất quá là nhất định phải hoàn thành một hạng sứ mệnh thôi.
Cho nên, không có bao nhiêu do dự, hắn đặt tại Dương Tiễn thần mục bên trên ngón tay, bắt đầu chậm rãi hướng phía dưới hoạch dẫn. Vàng nhạt móng tay lướt qua, kim mang rót thành một sợi nhảy vọt thần hỏa, in dấu thật sâu tiến hiện ra ngân huy thần trong mắt. Đợi ngón tay vạch đến thần mục nơi tận cùng, duy gặp hở ra vết cháy, phía trước tư pháp thiên thần giữa lông mày, nhìn thấy mà giật mình lõm lún xuống dưới.
Có ngân huy từ vết cháy chỗ chậm rãi tràn ra, như ảo ảnh trong mơ, phiêu miểu lại không chân thực. Tới gần Ngọc Đế thu hồi ngón tay, nhưng lại bị kim mang bức tán về không bên trong."Đây cũng là ngươi truyền thừa tới trời sinh ra pháp lực, Tiễn Nhi." Ngọc Đế thanh âm thoáng như thở dài, "Nó gián tiếp đến từ thế giới này tạo chủ, hôm nay, rốt cục có thể lại gián tiếp trở về bản nguyên."
Hắn đang nhìn Dương Tiễn, sinh diệt vô thường, có mạnh mẽ hơn nữa cường giả, cuối cùng vẫn là yếu ớt. Có lẽ trăm ngàn năm về sau, phủ bụi đống giấy lộn bên trong, còn sẽ có liên quan tới người này lẻ tẻ truyền thuyết, nhưng từng tồn qua sinh mệnh, lại sớm đã chán nản mất đi, lưu không được một tia dấu vết.
Ngọc Đế hướng không bay lên, nga quan hoa cổn, khí vũ trang nghiêm, chậm chạp rời khỏi Phong Thần đài bên ngoài. Mà đài bên ngoài, âm phong bên trong một mực cuồng vũ không chỉ hồn cờ, bỗng nhiên liền lập trên không trung không nhúc nhích tí nào. Bọn chúng không còn trấn an những cái kia oán hận lệ khí nghiệt tà, vô thủy đến nay nhân quả, rốt cục khiến thần đài bình chướng, đều đã mất đi tiếp tục động lực kiên trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Nhân sinh tục thương thiên như phụ
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Nhân sinh trường hận thủy trường Đông Tác giả: Sơ Vụ Cơ Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, chưa hoàn